ฝากรักไว้ในเพลง
。。ปาน ธนพร 。。(◕‿◕✿)































หวง - รักแท้แพ้ใกล้ชิด - ฉันไม่ได้ง่ายกับใครทุกคน - ปากอย่างใจอย่าง - ตบมือข้างเดียว - ขอเลวแค่นี้

เนื้อเพลง

หวง

ไม่เคยร้อน ไม่เคยร้าย เครียดยังไงก็ไม่พาล
ไม่รังแก ไม่ระราน แล้วให้มันแล้วไป
แต่วันนี้ มีเหตุผล ขอเป็นคนไม่ห้ามใจ
กล้าดียังไง มาขโมยของสำคัญ

โทษเถอะนะ แต่ถามดีๆ หรือไม่มีใครต้องการ
ถึงมาเอาของฉัน แย่งแฟนคนอื่นใช้

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน ช่วยอายสักหน่อยไหม
ไม่เคยหยาบคายอย่างนี้ แต่มันไม่มีวิธีใด
เนื้อคนอื่นวางไว้ แอบคาบมันตัวอะไรไปคิดเอง

ไม่ใจร้าย ไม่อย่างนั้น ไม่ได้มาเพราะวู่วาม
บอกตรงๆไม่เคยทำ ถือว่าเธอโชคดี
ไม่ต่อเถียง ไม่เชือดเฉือน ฉันมาเตือนเพราะหวังดี
ถ้ามีศักดิ์ศรี ควรจะหยุดความสัมพันธ์

โทษเถอะนะ แต่ถามดีๆ หรือไม่มีใครต้องการ
ถึงมาเอาของฉัน แย่งแฟนคนอื่นใช้

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน ช่วยอายสักหน่อยไหม
ไม่เคยหยาบคายอย่างนี้ แต่มันไม่มีวิธีใด
เนื้อคนอื่นวางไว้ แอบคาบมันตัวอะไรไปคิดเอง

เป็นคนรักใครก็หวงก็ห่วงจริงไหม
เธอคงเข้าใจหัวอกเดียวกัน มันควรจะจบแล้ว

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน ช่วยอายสักหน่อยไหม
ไม่เคยหยาบคายอย่างนี้ แต่มันไม่มีวิธีใด
เนื้อคนอื่นวางไว้ แอบแย่งของคนอื่นไป แอบคาบมันตัวอะไรไปคิดเอง

รักแท้แพ้ใกล้ชิด

แล้วข่าวร้าย ก็ฟ้องได้ตำตา เหมือนเข็มมันทิ่มลงมาทั้งร่างกาย
ยิ่งถามตัวเอง ว่าเป็นเพราะใคร ยิ่งเจ็บยิ่งทรมาน
เพื่อนหนึ่งคน ที่รู้ใจเรื่อยมา และเขาที่คบกันมาก็เนิ่นนาน
อยู่ใกล้เกินไป ก็เลยไหวหวั่น จนแอบรักกันหมดใจ

เจ็บตรงนี้ที่ได้แต่ซื่อเกินไป ปวดตรงนี้ที่ได้แต่โง่งมงาย
วางน้ำมันให้อยู่ใกล้ๆกองไฟ ไว้ใจแต่ไม่นึกเลย
ถูกเขาหักหลัง หัวใจพังยับเยิน อยากจะถามเหลือเกินทำได้ไง
ยิ่งคิดยิ่งช้ำ สองคนพูดสองคำเสียใจ ถ้าเสียใจทำไมถึงทำ

เหมือนให้แมว คอยเฝ้าดูปลาย่าง ไม่คิดระแวดระวังเพราะเชื่อใจ
เพิ่งรู้จริงๆ ว่าความชิดใกล้ มันเปลี่ยนหัวใจบางคน
เจ็บตรงนี้ที่ได้แต่ซื่อเกินไป ปวดตรงนี้ที่ได้แต่โง่งมงาย
วางน้ำมันให้อยู่ใกล้ๆกองไฟ ไว้ใจแต่ไม่นึกเลย

ถูกเขาหักหลัง หัวใจพังยับเยิน อยากจะถามเหลือเกินทำได้ไง
ยิ่งคิดยิ่งช้ำ สองคนพูดสองคำเสียใจ ถ้าเสียใจทำไมถึงทำ
ถูกเขาหักหลัง หัวใจพังยับเยิน อยากจะถามเหลือเกินทำได้ไง
ยิ่งคิดยิ่งช้ำ สองคนพูดสองคำเสียใจ ถ้าเสียใจทำไมถึงทำ

ความรักแท้ๆ แพ้คนใกล้ชิดกันใช่ไหม วันนี้ฉันจะได้รู้

ฉันไม่ได้ง่ายกับใครทุกคน

ท่าทีของฉันไม่รู้0tมองยังไง
แปลกใจใช่ไหมที่ฉันให้เธอขนาดนี้
ทุ่มเททั้งตัวและใจ กล้าให้ด้วยความยินดี
มากจนอาจจะมองฉันนี้ ว่าง่ายไป

เธอควรต้องรู้ผู้หญิงทุกคนจริงจัง
ชอบใครสักครั้งก็หวังให้เป็นคนสุดท้าย
อย่ามองว่าฉันจัดเจน ฉันเลือกว่าใครเป็นใคร
ไม่พิเศษกับคนทุกทุกรายที่ได้เจอ
เธอคือคนที่ใช่ หัวใจก็เลยให้ยอมเธอ
ไม่ใช่ความพลั้งเผลอ โปรดเข้าใจ

อยากให้รู้จริงจริง ว่าสิ่งที่เธอได้มัน
นอกจากคนที่รักกัน ฉันไม่มีวันให้ใคร
มีเธอ คนเดียวได้ยินไหม พูดมาสักคำ
ฉันทำเพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่รัก

ผู้ชายไม่รู้ผู้หญิงเวลามีใคร
อย่างไรก็ได้ ต้องการอะไรให้ทั้งนั้น
สิ่งเดียวที่ขอจากใจ แค่รักกันไปนานนาน
เหมือนทุกสิ่งที่เธอนั้นต้องการ ฉันให้เธอ
เธอคือคนที่ใช่ หัวใจก็เลยให้ยอมเธอ
ไม่ใช่ความพลั้งเผลอ แต่ตั้งใจ

อยากให้รู้จริงจริง ว่าสิ่งที่เธอได้มัน
นอกจากคนที่รักกัน ฉันไม่มีวันให้ใคร
มีเธอ คนเดียวได้ยินไหม พูดมาสักคำ
ฉันทำเพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่รัก
สำหรับผู้หญิง ความรักมันยิ่งใหญ่
ถ้าหากว่ารักใคร จะเป็นจะตาย ก็ให้ได้ทุกอย่าง

ให้เธอรู้จริงจริง ว่าสิ่งที่เธอได้มัน
นอกจากคนที่รักกัน ฉันไม่มีวันให้ใคร
มีเธอ คนเดียวได้ยินไหม พูดมาสักคำฉันทำเพื่ออะไร
ถ้าไม่ใช่รัก ง่ายสำหรับเธอ
ไม่ง่ายสำหรับใคร ถ้าไม่ได้รัก

ปากอย่างใจอย่าง

ฉันพูดว่าดีอยู่เสมอ ที่เขาและเธอรักกัน ทั้งๆที่มันต้องฝืนหัวใจอยู่ทุกที
ฉันพูดว่าเธอเหมาะกับเขา เขาพร้อมทุกอย่างเขาดี ทั้งๆที่ใจดวงนี้ที่จริงไม่เต็มใจ

ฉันรู้ไม่ควรบอกไป แต่เก็บเอาไว้ไม่ไหว
เธอเข้าใจไหมปากกับใจฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้นต้องกัดฟันพูดมันออกไป
แต่ในวันนี้ขอสักคำที่มันตรงกับหัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้หัวใจฉันมีแต่เธอ

ฉันพูดว่าเธออย่าหวั่นไหว รักเขาให้นานเท่านาน ทั้งๆที่ใจดวงนี้ที่จริงฉันรักเธอ

* ฉันรู้ไม่ควรบอกไป แต่เก็บเอาไว้ไม่ไหว
เธอเข้าใจไหมปากกับใจฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้นต้องกัดฟันพูดมันออกไป
แต่ในวันนี้ขอสักคำที่มันตรงกับหัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้หัวใจฉันมีแต่เธอ .... (ซ้ำ *)

อยากให้ฟังเสียงฉันสักครั้งที่ดังมาจากหัวใจ เธอได้ยินบ้างไหมหัวใจตะโกนว่ารักเธอ

ตบมือข้างเดียว

ไม่ได้เจ็บที่ใครรักเธอ แต่เจ็บที่เธอรักใคร
ไม่ได้ปวดที่เขาเข้ามาใกล้ แต่ปวดที่ใจเธอไปใกล้เขา
ไม่ได้แคร์ที่เขารักเธอ แต่แคร์ที่เธอรักเขา
ที่เธอเหยียบสัญญาวันเก่า ให้หมดความหมายลงไป

ความจริงก็ฟ้องทุกอย่างอยู่แล้วต้องโทษใคร
ความจริงก็คือใจเธอแหล่ะคิดจะจากลา

ตบมือข้างเดียวกี่ครั้งมันก็ดังไม่ได้ หากสะพานไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา
เธอทำเธอรู้ตัวเองแก่ใจ อย่าเลยอย่าโทษใครๆดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา
เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหว ก็ไม่ใช่ความผิดใคร ต้องโทษหัวใจเธออ่อนแอเอง

ไม่มีสิทธิ์จะไปห้ามเธอ เมื่อเธอไม่เคยห้ามใจ
ฉันคงสั่งให้ลืมเขาไม่ได้ หากว่าใจเธอยังรักเขา
ไม่ได้มองว่าเขารักธอ แต่มองว่าเธอเลือกเขา
แค่เธอเบื่อสัญญาคนเก่า ต้องเกี่ยวกับเขาทำไม

ความจริงก็ฟ้องทุกอย่างอยู่แล้วต้องโทษใคร ความจริงก็คือใจเธอแหล่ะคิดจะจากลา

* ตบมือข้างเดียวกี่ครั้งมันก็ดังไม่ได้ หากสะพานไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา
เธอทำเธอรู้ตัวเองแก่ใจ อย่าเลยอย่าโทษใครๆดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา
เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหว ก็ไม่ใช่ความผิดใคร ต้องโทษหัวใจเธออ่อนแอเอง .... (ซ้ำ *)

ขอเลวแค่นี้

ทุกอย่างฉันทำฉันคิด ฉันผิดฉันเลวโดยตั้งใจ
เป็นคนมาทีหลัง ไม่ยับยั้งชั่งใจ อยากเป็นเจ้าของหัวใจเธอ

เขาเจ็บเท่าไรไม่รู้ คิดอยู่เรื่องเดียวต้องได้เธอ
จนวันที่เขามา ร้องไห้น้ำตาเอ่อ อ้อนวอนให้คืนเธอให้ได้ไหม

เพิ่งจะได้รู้ว่าตัวฉันเลวเพียงใด ลงมือทำร้ายคนที่เขารักกันมา
ยินดีจะใช้ความผิดนี้ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้าจะไปเอง

ขอผิดขอเลวแค่นี้ ยุติเรื่องราวที่วุ่นวาย
ทำใจไม่ดื้อดึง ถึงรักเธอเท่าไร ปล่อยมือเธอคืนไปให้กับเขา

* เพิ่งจะได้รู้ว่าตัวฉันเลวเพียงใด ลงมือทำร้ายคนที่เขารักกันมา
ยินดีจะใช้ความผิดนี้ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้าจะไปเอง .... (ซ้ำ *)

................................................



Create Date : 23 กันยายน 2554
Last Update : 17 ตุลาคม 2554 7:08:35 น. 1 comments
Counter : 882 Pageviews.

 
เข้ามาเยี่ยมชมครับ


โดย: BoonsermLover วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:6:14:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.