ฝากรักไว้ในเพลง
。。 ฟาเรนไฮธ์ 6 เพลง。。(◕‿◕✿)































ผิดไหม - เจ้าหญิง - ของของคนอื่น - หมดแล้วที่รักเธอ - น้ำตาคือคำตอบ - คืนเหงา

เนื้อเพลง

ผิดไหม

ผิดไหม ที่ไม่ไปพบเธอ
ไม่ต้องการพบเจอ ไม่ต้องการเจอะหน้าใคร
ผิดไหม ที่ไม่ยอมเข้าใจ
ไม่อยากฟังเรื่องราวที่เธออยากอธิบาย

ผิดเหรอ ที่เป็นคนรักจริง
ที่เป็นคนฝังใจ รักแล้วยากจะลบเลือน
ผิดเหรอ ที่อ่อนแอเหลือเกิน
เกินจะยอมรับรู้การลาจาก
รับรู้ว่าเธออยากจากฉันไป

ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว
ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน
ให้ฉันเจอความจริง ฉันทนไม่ไหว
จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ

ผิดไหมที่ไม่เข้มแข็งพอ
พอที่จะเสียเธอ เสียให้คนอื่นเขาไป
ผิดไหมที่ทำใจไม่ได้
ไม่อยากทนเห็นเธอต้องลาจาก
รักเธอจนลำบากใจเหลือเกิน

ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว
ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน
ให้ฉันเจอความจริง ฉันทนไม่ไหว
จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ

ให้ฉันเจอความจริง ฉันทนไม่ไหว
จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ
จะให้ฉันทนได้ยังไง ทั้งหัวใจมีไว้ รักเธอ

เจ้าหญิง

เด็กๆแอบฝันว่าฉันได้พบเจ้าชาย
ออกมาจากในนิทาน
ใส่หมวกขี่ม้าค้นหาเจ้าหญิงหนึ่งองค์
ที่ทนทุกข์มาเนิ่นนาน
เติบใหญ่ก็รู้ที่เพ้อที่ฝันมาก่อน ไม่มีอะไรที่จริง
ไม่มีเจ้าหญิงที่ซ่อนร่างอยู่หลังครัว ไม่มีสโนวไวท์

ไม่มีซินเดอเรลล่ากับรถที่เป็นฟักทอง
ไม่มีเจ้าชายสักองค์ที่หลงมาจูบ
ให้ตื่นมาเพื่อเจอเจ้าชายหัวใจงดงาม

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
ไม่ได้หวังซะจนไกล ปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา
ไม่หนีไปกว่าใคร

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง
บอกลา แล้วปิดไฟ

กับสิ่งที่ฉันได้พบได้เห็นมันบอก ต้องทำจิตใจให้ชิน
จะกรวดจะหินหรือได้แก้วก็ว่าไป เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ไม่มีซินเดอเรลล่ากับรถที่เป็นฟักทอง
ไม่มีเจ้าชายสักองค์ที่หลงมาจูบ
ให้ตื่นมาเพื่อเจอเจ้าชายหัวใจงดงาม

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
ไม่ได้หวังซะจนไกล ปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา
ไม่หนีไปกว่าใคร

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง
บอกลา แล้วปิดไฟ

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
ไม่ได้หวังซะจนไกล ปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา
ไม่หนีไปกว่าใคร

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง
หลับตา เพื่อตื่นมา เริ่มต้นใหม่

ของของคนอื่น

เขาไม่จริงจังเขาแค่พลั้งแค่เผลอ
เขามีคนอื่นที่เขาต้องแคร์ต้องฝัน
แล้วเราเป็นใครก็แค่คนมาทีหลัง
ถึงจะรักยังไงสุดท้ายก็คงต้องไป

* อาจจะมีหัวใจนิดนึงให้เรา
แต่จะเทให้เราหมดใจคงไม่มี

** เมื่อแพ้ต้องจบ เมื่อแพ้ต้องจาก
มันเป็นเกมของคนที่มาทีหลัง
เมื่อแพ้ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง
สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว
ของของคนอื่น

ยื้อก็ยิ่งเจ็บ ช้าก็ยิ่งปวดใจ
ผลเป็นอย่างไง ก็รู้ตั้งแต่แรกเจอ
รู้ว่าไม่ดีที่ใจเราเเอบเผลอ
รักแต่แรกเจอ และรักเขาไปทั้งใจ

(ซ้ำ * , **)

หมดแล้วที่รักเธอ

ให้ตอบว่าฉันรู้สึกดีใจไหม
ที่เธอกลับมาหา ก็ไม่รู้ก็ไม่รู้จริงๆ
ที่ผ่านมานั้น ฉันอยู่จนฉันชิน
เสียงลมที่ได้ยิน ปลอบใจฉันจนชินชา

ฉันเคยดิ้นรนจนแทบหมดแรง
เพื่อจะให้พ้นจากความร้าวราน ที่โถมเข้ามา
เมื่อครั้งเธอบอกว่าขอจากไป

หายไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป
ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา
ร้องจนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ
เวลาละลายความหลังไป

ผ่านจุดที่ฉันจะกลับไปจมทุกข์
และอยู่กับความช้ำ บทเรียนนั้นจะจำไว้จนตาย
เธอบอกคิดถึง เธอบอกว่าเสียใจ
แล้วมันจะช่วยอะไร กลับเปิดแผลเดิมขึ้นมา

ฉันเคยดิ้นรนจนแทบหมดแรง
เพื่อจะให้พ้นจากความร้าวราน ที่โถมเข้ามา
เมื่อครั้งเธอบอกว่าขอจากไป

หายไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป
ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา
ร้องจนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ
เวลาละลายความหลังไป

สายเกินไป หัวใจไม่มีให้เจ็บ
ไม่พร้อมจะทน ไม่ขอเจอคนอย่างเธอแล้ว

หายไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป
ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา
ร้องจนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ
เวลาละลายความหลังไป หมดแล้วที่รักเธอ

น้ำตาคือคำตอบ

มันจำเป็นด้วยหรือที่เธอต้องตั้งคำถาม
พยายามให้รู้ถึงความห่วงใย
หากว่าเธอจากไปแล้วฉันจะเป็นยังไง
ไม่ต้องกลัวหรือรู้สึกผิดมากมาย

เธอจะอยู่กับเขา และเธอจะไปจากฉัน
มันก็แค่เท่านั้น ฉันต้องเข้าใจ
อย่ากังวลว่าใครเขาจะเห็นเธอเป็นผู้ร้าย
ฉันจะตายก็ไม่โทษเธอเลย

แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดีๆ
อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ ให้เขาต้องลำบาก
และอย่ามัวเสียเวลากับคนที่เธอไม่ได้รัก
(รีบไปจากฉันเสียดีกว่า)

คนนึงกำลังช้ำ อีกคนกำลังจะทิ้ง
มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายไม่ใช่เหรอ
อยากจะพูดตอบคำถาม แต่รู้ว่าทำไม่ไหว
เห็นน้ำตาฉันไหม มันคือคำตอบ

แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดีๆ
อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ ให้เขาต้องลำบาก
และอย่ามัวเสียเวลากับคนที่เธอไม่ได้รัก
(รีบไปจากฉันเสียดีกว่า)

แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดีๆ
อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ ให้เขาต้องลำบาก
และอย่ามัวเสียเวลากับคนที่เธอไม่ได้รัก
(รีบไปจากฉันเสียดีกว่า)

แค่กลับหลังเดินไป อย่าชักช้า ยิ่งได้ฟังคำถาม
มาชี้ มาย้ำ อย่างงั้น อย่างงี้
มันเจ็บเข้าใจไหม ยิ่งเลวร้ายไปใหญ่
แม้ว่าฉันจะมีน้ำตา..ปล่อยฉัน...ไม่เป็นไร

คืนเหงา

วอนดาวบนฟ้า ช่วยพาหัวใจ
ให้หายความมืดหม่น
นำทางใจฉัน ที่มันมืดมนเจอรักเสียที

ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย คืนที่ฉันเหงาใจ

รอใครคนนั้นช่างนานเหลือเกิน
เหมือนเขายิ่งห่าง ทางเดินความรัก
เส้นทางหัวใจ คล้ายช่างมืดมน

ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย คืนที่ฉันเหงาใจ

เมื่อไหร่จะเจอรักเสียที
เหนื่อยใจ ปลายอุโมงค์ที่แห่งนั้น
ฉันพอจะมีหวังมีบ้างไหม
ไฟแห่งรักนำทางหัวใจ

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรัก มาใส่ฉัน
เหงาใจเหงาใจ มีไหมสักคนรักจริง
ทำให้เหงาฉันคลาย

........................................



Create Date : 29 สิงหาคม 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 21:05:26 น. 0 comments
Counter : 749 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.