ฝากรักไว้ในเพลง
。。พัชรา แวงวรรณ 。。(◕‿◕✿)































ที่เก่าเวลาเดิม - ลืมเสียเถิด - อย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย - กล้ำกลืน - แอบช้ำ - สายชล

เนื้อเพลง

ที่เก่าเวลาเดิม

หากจากกันวันนี้ เราสัญญา วันเวลาพรุ่งนี้นัดพบกัน
ใต้ร่มเงาไม้ ริมชายฝั่งนั้น ที่เก่าเวลาเดิม
อ่านจดหมายแล้วโทรถึงเธอ ใจนะเออใจว้าวน
กลัวจะผิดนัด กลัวจะสับสน ที่เก่าเวลาเดิม

* เธอคอยฉันคอย ใจลอยถึงก่อน
คืนนี้ไม่นอนนั่งคิดถึงเธอ เฮ้อ! พรุ่งนี้คงเจอกัน
หากจากกันวันนี้ เราสัญญา วันเวลาพรุ่งนี้นัดพบกัน
หากจะเปลี่ยนนัด เธอต้องบอกฉัน ที่เก่าที่ไหนนั้น
ที่ไหนก็เหมือนกัน ฉันก็คนเดิม .... (ซ้ำ * )

ลืมเสียเถิด

* ลืมเถิดดวงใจอย่าได้คิดเลย
ลืมวันคืนที่เคยชื่นเชยชิดกัน
คิดเสียว่า นั่นเป็นแค่เพียงฝัน
จงให้มัน ผ่านไป

** ลืมเถิดความหลังอย่าได้ฝังจำ
ลืมวันชื่นคืนฉ่ำดื่มด่ำฤทัย
ขอให้มัน ผ่านเป็นอดีตไป
อย่าฝังใจ ไปจำ

*** จงคิดว่าเราสอง สร้างบุญมาด้วยกันแค่นี้
ขอบใจคนดี ที่ให้สุขฉัน
เราเจอะกัน มันสายเกินใจผูกพันธ์
กลับเถิดจอมขวัญ เดี๋ยวคนนั้นเขาจะคอย

(ซ้ำ * ,** , *** ,*** )

อย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย

เมื่อฉันพบเธอ ฉันเกลียดถนน
เพราะทำให้เราสองคน ต้องพรากจากกัน
เมื่อฉันพบเธอ ฉันเกลียดตะวัน
เพราะทำให้ฉันโศกศัลย์ นับวันรอเธอ

* เกลียดแม้ยามหลับ สมองเหมือนดับ หยุดความเพ้อเจ้อ
เกลียดทุกคนที่ใกล้เธอ ปล่อยฉันละเมอเดียวดาย
เมื่อฉันพบเธอ ฉันเกลียดโชคร้าย
เพราะทำให้ฉันกลับกลาย เป็นคนรักเธอข้างเดียว .... (ซ้ำ *)

กล้ำกลืน

อยากลืม ลืมคนที่เคยทำให้เราเจ็บปวดร้าวระทม ทุกข์อุรา
หลอกลวงดวงใจเราดุจดังคนไม่มีค่า กล้ำกลืนน้ำตาช้ำระทม
รู้ว่าช้ำแต่ก็ทนกล้ำกลืน ฝืนสุดฝืนจำต้องกลืนน้ำตา
สู้ทนทำใจ ไม่อยากให้ใครได้รู้ว่า สุดท้ายเธอมาหนีฉันไป
จบลงกันทีด้วยเธอมีรักคนใหม่ จะยอมช้ำใจเศร้าตรอมตรม

อยากลืม ลืมคนที่เคยทำให้เราเจ็บปวดร้าวระทม ทุกข์อุรา
หลอกลวงดวงใจเราดุจดังคนไม่มีค่า กล้ำกลืนน้ำตาช้ำระทม
รู้ว่าช้ำแต่ก็ทนกล้ำกลืน ฝืนสุดฝืนจำต้องกลืนน้ำตา
สู้ทนทำใจ ไม่อยากให้ใครได้รู้ว่า สุดท้ายเธอมาหนีฉันไป
จบลงกันทีด้วยเธอมีรักคนใหม่ จะยอมช้ำใจเศร้าตรอมตรม

แอบช้ำ

คิดถึงเมื่อก่อน ที่ไม่ย้อน หวนมา
เจ็บใจตัวเราแสนเศร้าหนักหนา
อาจเป็นเวรกรรมชักนำให้รัก นั้นมา
แล้วก็พาดวงใจ ฉันไปพบเธอ

รู้ ทั้งรู้ว่า เราไม่ควรคู่กัน
แต่ยังฝืนคอย แอบมองดูเธออยู่กับเขาไม่ห่าง
ต้องทนเจ็บเพียงไหน ถ้ารักไม่สมใจ
หลบไปเพื่อเช็ดน้ำตา
อยากบอกให้รู้ถึงความในใจ
รู้ไว้ว่ายังมีอีกคนที่ยังรักเธอมิคลาย

คิดถึงเมื่อก่อน ที่ไม่ย้อน หวนมา
เจ็บใจตัวเราแสนเศร้าหนักหนา
อาจเป็นเวรกรรมชักนำให้รัก นั้นมา
แล้วก็พาดวงใจ ฉันไปพบเธอ

* รู้ ทั้งรู้ว่าเราไม่ควร คู่กัน
แต่ยังฝืนคอย แอบมองดูเธออยู่กับเขาไม่ห่าง
ต้องทนเจ็บเพียงไหน ถ้ารักไม่สมใจ
หลบไปเพื่อเช็ดน้ำตา
อยากบอกให้รู้ถึงความในใจ
รู้ไว้ว่ายังมีอีกคนที่ยังรักเธอมิคลาย ... (ซ้ำ *)

สายชล

สายเอยสายชล ใสเย็นเช่นน้ำใจคน
ไม่เคยหมองหม่น เพราะสายชลถิ่นของเรา

สินธุ์ในห้วงน้ำ ทุกคนหาทำดำเอา
สุขอย่างเรา หรือยั่งยืนเหมือนคลื่นลม

ฉันรักสายชล เหมือนสายกมลแห่งชีวิต
รักชั่วนิจนิรันดร์ ฝันสุขสม

ฉันรักสายชล เหมือนสวรรค์อันรื่นรมย์
ส่องระทมทุกข์สลาย ด้วยสายชล

ฉันรักสายชล เหมือนสายกมลแห่งชีวิต
รักชั่วนิจนิรันดร์ ฝันสุขเพียงสม

ฉันรักสายชล เหมือนสวรรค์อันรื่นรมย์
ส่องระทมทุกข์สลาย ด้วยสายชล

...................................................



Create Date : 22 กันยายน 2554
Last Update : 17 ตุลาคม 2554 6:20:22 น. 3 comments
Counter : 1159 Pageviews.

 
ขอบคุณครับ


โดย: devilmanb วันที่: 22 กันยายน 2554 เวลา:8:50:30 น.  

 
แวะมาดูครับผม
Black Friday Scooter


โดย: Gopz วันที่: 30 กันยายน 2554 เวลา:17:45:48 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมชมครับ


โดย: BoonsermLover วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:6:15:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.