ฝากรักไว้ในเพลง
。。 พัณนิดา เศวตาสัย 。。(◕‿◕✿)



>



























แอบรัก - เดียวดาย - หลง - ก็เพียงแต่ฝัน - ก่อนจากกัน - ฉากสุดท้าย

เนื้อเพลง

แอบรัก

แอบเฝ้าแอบรักเธอเรื่อยมารักยิ่งกว่าสิ่งใด
สุดจะหยุดยั้งรักห้ามใจให้คลายรักเธอ
รักเธอดังดวงชีวันรักนั้นไม่ผันแปรเปลี่ยน
ยังคอยวนเวียนยามฝันเหม่อ

รักนั้นซึ้งไว้แนบในกลางดวงใจฉันมีเธอ
ยังรอวันเจอเธอหวนมา
อยู่ถึงอยู่แสนไกลลิบห่างรักไม่สร่างเลือนลา
ฝากดวงจิตไว้เคียงใกล้มาว่ายังรักเธอ

* รักเธอดังดวงชีวันรักนั้นไม่ผันแปรเปลี่ยน
ยังคอยวนเวียนยามฝันเหม่อ
รักนั้นซึ้งไว้แนบในกลางดวงใจฉันมีเธอ
ยังรอวันเจอเธอหวนมาฝันคู่กัน

ยามใดมิอยู่ใกล้เธอหัวใจเผลอหลุดล่องลอย
ไปไกลหาเธอสุดถอยร้างกัน
เป็นความรักสุดยั่งยืนมิเคยคิดอื่นสัมพันธ์
แอบรักด้วยใจคงมั่นรักนิรันดร์เพียงเธอ .... (ซ้ำ *) ....

แอบรักด้วยใจคงมั่นรักนิรันดร์เพียงเธอ
แอบรักด้วยใจคงมั่นรักนิรันดร์เพียงเธอ

เดียวดาย

เดียวดายอาดูรสิ้นสูญแล้วทุกๆ สิ่ง
เธอมาทอดทิ้งจากไปจนไกลสุดไกล
จำใจจำทนหม่นหมองเพ้อร้องร่ำไห้
โอ้ยอดดวงใจแสนเศร้าโศกตรม

จำใจจำฝืนกล้ำกลืนชอกช้ำเหลือเอ่ย
เธอทำเมินเฉยห่างเหินทำเมินไม่มอง
ยามใดใจเหงาเฝ้าดูนวลแสงจันทร์ส่อง
ใจคอยร่ำร้องเรียกหาแต่เธอ

* ทอดทิ้ง ทอดทิ้ง ฉันไปแสนไกล
สุดอาลัยในรักหักหาย
ปวดร้าว ปวดร้าว เหลือใจหมองไหม้
หมดเยื่อใยไม่หวนคืนมา

คอย...คอยหาตั้งตาคอยเธอคืนกลับ
เธอไปลาลับจากฉันคืนวันผ่านไป
คอยเธอหวนกลับมาเคียงชิดใกล้
ไยเป็นไฉนคอยเก้อเดียวดาย .... (ซ้ำ *) ....

ไยเป็นไฉนคอยเก้อเดียวดาย

หลง

ฉันเคย สัญญามั่น ว่าใจนั้นจะไม่ รักใคร
แต่เธอทอดทิ้งฉันไป หัวใจย่อมร้าวราน
รักที่เราเริ่มก่อ ไม่เคยเพียงพอต่อความ ต้องการ
ปวดร้าวแทบม้วยมลาย เธอ ผลาญรักราญแหลกลง

* รักเธอหลงเธอเรื่อยมา
ชั่วชีวาฉันยังมั่นคง
มอบใจด้วยความซื่อตรง
แต่เธอไม่เคยมอบสิ่งที่ ฉันต้องการ

สัญญา รักที่ให้ ด้วยดวงใจเท่านานแสนนาน
ถูกเขาทำร้ายดวงมาลย์ รักราญผลาญหัวใจ
รักเรา นี้สูญสิ้น ตราบชีวินสิ้นรักเยื่อใย
จะเป็นผู้แพ้เรื่อยไป สุดอาลัยรักไม่กลับคืน .... (ซ้ำ *) ....

ก็เพียงแต่ฝัน

ได้แต่เพ้อ...เพ้อไป จิตใจครวญถึงเพียงเธอ
เฝ้าละเมอถึงเธอทุกเวลา
ได้แต่ฝัน...ฝันไป อยากให้เธอมีเมตตา
โปรดนำรัก...รักพามาชื่นชม

ได้แต่คิดถึงเธอ อยู่เสมอทุกเวลา
แต่เธอนั้นไม่มองไม่นำพา
ได้แต่รักข้างเดียว สุดจะเปลี่ยวใจหนักหนา
ชั่วชีวามลายไม่คลายเศร้า

ก็เพียงแต่ฝัน ฉันรักเธอ แต่เธอนั้นไม่เคยจะรู้ว่า
ด้วยใจที่รัก ถึงวันหน้า ปรารถนาเธอนั้นเพียงคนเดียว

* แค่เพียงรอยยิ้ม ทั้งหัวใจ แต่ตัวฉันได้รักเธอมากมาย
แค่เพียงเธอนั้น ไม่สนใจ คงสลายด้วยใจที่แสนเศร้า

ได้แต่คิดถึงเธอ อยู่เสมอทุกเวลา
แต่เธอนั้นไม่มองไม่นำพา
ได้แต่รักข้างเดียว สุดจะเปลี่ยวใจหนักหนา
ชั่วชีวามลายไม่คลายเศร้า .... (ซ้ำ *) ....

ได้แต่คิดถึงเธอ อยู่เสมอทุกเวลา
แต่เธอนั้นไม่มองไม่นำพา
ได้แต่รักข้างเดียว สุดจะเปลี่ยวใจหนักหนา
ชั่วชีวามลายไม่คลายเศร้า

ก่อนจากกัน

โดเรมี มีฟาซอล ลาทีโด โดโดซอลลาซอลฟามี เรทีโด เรทีโด
ก่อนจากกัน ก่อนจากกัน อย่าลืมฉัน นะจ๊ะอย่าลืม
ฉันจะรอ วันที่เธอ หวนกลับมา

โดเรมี มีฟาซอล ลาทีโด โดโดซอลลาซอลฟามี เรทีโด เรทีโด
จากไปแล้ว อย่าไปหาย ส่งจดหมาย นะจ๊ะส่งมา
รู้ไหมว่า ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ

โดเรมี มีฟาซอล ลาทีโด โดโดซอลลาซอลฟามี เรทีโด เรทีโด
สุดที่รัก อย่าโศกศัลย์ จิตใจฉัน นั้นมั่นเสมอ
ฉันจะรอ วันที่เธอ หวนกลับมา

โดเรมี มีฟาซอล ลาทีโด โดโดซอลลาซอลฟามี เรทีโด เรทีโด
โดเรมี มีฟาซอล ลาทีโด โดโดซอลลาซอลฟามี เรทีโด เรทีโด
ฉันรักเธอ

ฉากสุดท้าย

เก็บรอยฝันกับความหลังไว้เพื่อลาจาก
เก็บความรักฝากรอยใจไปกับสายลม
เพียงเธอโบกมือลายิ่งพาใจให้ตรม
หักใจไม่ขื่นขมระทมปวดร้าว

ต่อจากนี้คงจะเหลือฉันและแผลเก่า
ตัดใจเราจากความหลังพังยับเยิน
เธอได้ฝากรอยใจฉันกลายเป็นส่วนเกิน
ฉันจะเดินโดยไม่มีเธออีกแล้ว

* ต่อไปเธอเป็นเพียงแค่ความหลัง
เป็นรอยฝังเป็นเพียงบทเรียน
จะลืมเธอสิ้นลมลืมคนที่ใจแปรเปลี่ยน
หากเรียนรักต่อไปใจคงปวดร้าว

จากคนนี้สู่คนนั้นฉันต้องลาก่อน
ฉากบางตอนที่มีฉันพลันจบสิ้นลง
ไม่มีคนร่วมฝันไม่มีความมั่นคง
ฉากนี้คงจบลงด้วยการจากลา .... (ซ้ำ *) ....

.........................................



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2554 12:33:40 น. 1 comments
Counter : 1363 Pageviews.

 
แวะมาฟังเพลง ชอบเพลงหลง เป็นพิเศษครับ


โดย: moresaw วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:03:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.