ฝากรักไว้ในเพลง
。。~มาช่า~ 。。(◕‿◕✿)































ขอบใจจริงๆ
ใจเอย
เวลากับคนสองคน
ไม่อยากให้เธอไว้ใจ
ความรักสีดำ
ส่วนหนึ่งของฉัน

เนื้อเพลง

ขอบใจจริงๆ

อยากขอบใจสักครั้งหนึ่ง
ถึงคนที่เคยซึ้งใจ
สุดท้ายก็จากกันไป
และเหลือทิ้งไว้เพียง
แค่ความทรงจำ
อยากขอบใจที่สอนให้
ฝันและใฝ่จงชื่นฉ่ำ
และสอนให้เจ็บให้ช้ำ
ให้บทเรียนที่แพงเหลือหลาย
*ถ้าหากครั้งนี้
ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไปไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้
ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ
รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริงจริง ( ซ้ำ * )

ฉันแพ้จนเข้าใจ
รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริงจริง

ใจเอย

แอบก็บเอาไว้ บอกใครไม่ได้ทั้งนั้น
ทั้งๆที่ฉัน รักเธอรักเธอกว่าใคร
ใจเอย ยิ่งห้ามเท่าไหร่
ยิ่งฝันไปไกล ไม่ยอมเชื่อฟังซักที

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ซ้ำไหม หัวใจตัวดี กอดหมอนทุกที
มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

หวาดผวา เอื้อมคว้าเพียงเงา
เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทาง ตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร เจ็บแค่ไหน ไม่รู้เลย

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ซ้ำไหม หัวใจตัวดี กอดหมอนทุกที
มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

หวาดผวา เอื้อมคว้าเพียงเงา
เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทาง ตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร เจ็บแค่ไหน ไม่รู้เลย

จะเจ็บอย่างไร เจ็บแค่ไหน ก็ยังรักเธอ

เวลากับคนสองคน

วันเวลาได้นำพาทุกอย่าง ได้นำทางเราสู่ความรัก
ได้สร้างความสัมพันธ์ สองเราให้ต้องการ จะเดินร่วมทางตลอดไป

*เวลาเดินไปจิตใจเรานั้นเปลี่ยน ต่างคนมีทางที่ต่างกัน
ถึงแม้จะตั้งใจ ควบคุมมันเท่าไร แต่มันไม่ดีขึ้นมาเลย

ได้มองเธอทุกครั้ง ในหัวใจฉันยังเจ็บ ยังคงคิดถึงวันเรารักกัน
แต่มันถึงวันนี้ ถึงเวลาต้องจากกัน ไม่มึวันเวลานั้นแล้ว

เวลาเดินไปไม่เคยจะหวนกลับ ฝากเพียงรอยทางกับความหลัง
ฉันหวังว่าวันหนึ่ง แม้ใจเราร้าวราน เวลาจะรักษาใจเราเอง ..( ซ้ำ * )

ไม่อยากให้เธอไว้ใจ

ใครจะไปไหนไปส่ง
เคยเอาใจเสียจนติดเป็นนิสัย
ใครโทรตามถามตลอด
พอนานๆ เข้าเธอแอบเหม่อ ได้ไง

อย่าคิดว่าไม่มีวี่แวว
ฉันรักแล้วก็แล้วกันหนอ
อย่าหลงลืมให้ความสำคัญ
ปล่อยให้ฉันเหงาซ้ำๆ จนเกินไป

ไม่อยากให้เธอไว้ใจ
ไม่อยากให้เธอคิดว่าฉันรักแล้วจะทน
ถ้าหากว่ามีใครมาดูแลให้ใจสับสน
แอบเพ้อมีใจกับเขา จะโทษใคร อืม..

ใครมาชนแก้วฉันชนตอบ
ใครชวนคุยฉันคุยตอบไปไช่ไหม
เธอทำดีฉันดีตอบ
เธอเกเรให้ดีตอบคงง่ายไป

*อย่าคิดว่าไม่มีวี่แวว
ฉันรักแล้วก็แล้วกันหนอ
อย่าหลงลืมให้ความสำคัญ
ปล่อยให้ฉันเหงาซ้ำๆ จนเกินไป

ไม่อยากให้เธอไว้ใจ
ไม่อยากให้เธอคิดว่าฉันรักแล้วจะทน
ถ้าหากว่ามีใครมาดูแลให้ใจสับสน
แอบเพ้อมีใจกับเขา จะโทษใคร อืม.. ( ซ้ำ * )

ไม่อยากให้เธอไว้ใจ
ไม่อยากให้เธอคิดว่าฉันรักแล้วจะทน
ถ้าหากว่ามีใครมาดูแลให้ใจสับสน
แอบเพ้อมีใจกับเขา จะโทษใคร อืม..

ความรักสีดำ

ฟ้าดูสดใส
หัวใจเบิกบาน
เมื่อรัก
ลอยผ่าน
เมื่อฉันมีเธอ
รักเธอหมดใจ
รักให้แต่เธอ
ไม่เคยเผลอรักใคร
ไม่เคย
รักไม่เสื่อมคลาย
พร้อมใจร่วมทาง
แต่แล้ว
บางอย่าง
กลับขวางทางเรา
รักจึงเงียบเหงา
เศร้าตลอดมา
เมื่อเราจำร้างลา
ฝืนใจ
ห่างจากเธอ
มาพบคนใหม่
ในใจนั้นรู้ว่า
ไม่ปารถนาใคร
ไม่คิดจะเป็นของใคร
ถึงแม้คนใหม่
จะรักและเอาใจใส่
ไม่อาจเปลี่ยนแปลง
แบ่งใจให้ใคร
ดั่งคนไม่มีน้ำใจ
ฟ้ามืดสลัว
หัวใจจดจำ
แต่ความรักสีดำ
ช้ำใจ
ห่างจากเธอ
มาพบคนใหม่
ในใจนั้นรู้ว่า
ไม่ปารถนาใคร
ไม่คิดจะเป็นของใคร
ถึงแม้คนใหม่
จะรักและเอาใจใส่
ไม่อาจเปลี่ยนแปลง
แบ่งใจให้ใคร
ดั่งคนไม่มีน้ำใจ
ห่างจากเธอ
มาพบคนใหม่
ในใจนั้นรู้ว่า
ไม่ปารถนาใคร
ไม่คิดจะเป็นของใคร
ถึงแม้คนใหม่
จะรักและเอาใจใส่
ไม่อาจเปลี่ยนแปลง
แบ่งใจให้ใคร
ดั่งคนไม่มีน้ำใจ
ฟ้ามืดสลัว
หัวใจจดจำ
แต่ความรักสีดำ
ช้ำใจ

ส่วนหนึ่งของฉัน

เธอเป็นความรักที่มีตัวตน
เป็นใครสักคนที่เดินเคียงข้างกันไป
และเธอคนนี้มีรักแท้ในใจ
ไม่มีใครที่จะดีเหมือนเธอ

อาจเป็นความฝันหรือโชคชะตา
บางสิ่งที่พาและทำให้ฉันมีเธอ
ไม่ว่าสิ่งไหนทำให้เรามาเจอ
ที่ฉันรู้ เธอคือลมหายใจ

เธอเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของฉัน
เป็นความฝันส่วนหนึ่งของฉัน
มีกันและกันไม่ว่าจะนานเท่าไร
เป็นชีวิตส่วนหนึ่งของฉัน
ไม่มีวัน(ทาง)ที่ฉันทอดทิ้งเธอไป
ไม่มีวันไหนจะ(ที่)พรากจากกัน

ไม่ว่าพรุ่งนี้ต้องเจออะไร
จะดีหรือร้ายฉันนั้นก้อคงไม่หวั่น
ก้อเมื่อเรานั้นเป็นของกันและกัน
ต่อให้ฉันจะหมดลมหายใจ

*เธอเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของฉัน
เป็นความฝันส่วนหนึ่งของฉัน
มีกันและกันไม่ว่าจะนานเท่าไร
เป็นชีวิตส่วนหนึ่งของฉัน
ไม่มีวัน(ทาง)ที่ฉันทอดทิ้งเธอไป
ไม่มีวันไหนจะ(ที่)พรากจากกัน....( ซ้ำ * )





Create Date : 05 สิงหาคม 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:29:49 น. 0 comments
Counter : 970 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.