ฝากรักไว้ในเพลง

。。 วารุณี II 。。(◕‿◕✿)































จะให้ฉันทำอย่างไร - ใจเฉาเฉา - ไม่ต้องมีเหตุผล - นัดสำคัญ - ซึ้งแล้ว - เจ็บ..เข้าใจไหม - ไอ เลิฟ ยู

เนื้อเพลง

จะให้ฉันทำอย่างไร

จะให้ฉัน ต้องทำอย่างไร ฉัน ก็ยอม
เพื่อให้เธอ กลับมาเหมือนเดิม ฉันเฝ้า หวัง
จะให้ฉัน ต้องทำอย่างไร ให้เธอ ได้ฟัง
เสียงหัวใจ ฉันครวญครางเรียก หา

*จะให้ฉัน ต้องทำอย่างไร ให้เธอ หยุด
หยุดใจเธอไว้ ที่ฉัน ตลอดไป
จะให้ฉัน ต้องทำอย่างไร ห้ามเธอ ไม่ให้ไป
อย่าทิ้ง ฉันให้เดียวดาย อีกเลย
แต่มันคง เป็นไป ไม่ได้
จะรั้งยังไง จะฝืนยังไง เธอไม่ หวนมา
จะให้ฉัน ทำอย่างไร เพื่อจะลบเธอจากใจ
เมื่อคิดทีไร หยดน้ำตาไยเอ่อไหล ล้นตา
ได้แต่หวัง ว่าสักวัน เธอจะหวน คืนกลับมา
แต่แท้จริงไม่อาจเหมือนเดิม เธอไม่เหมือนเดิม .....(ซ้ำ)

ใจเฉาเฉา

..สิ้นรักกันแล้ว หรือไง
วันนี้จึงมองไม่เห็น
ก่อนก่อนไม่ยักกะเป็น
เช้าเย็นเธอเฝ้าเอาใจ
แล้วไหงจึงเป็นอย่างนี้

*..ก็คนมันเคยรักกัน
ตัวฉันมีความผิดใด
อยู่ๆก็ควงเขามา
มันบาดลูกตาตำใจ
ก็ใครล่ะ จะทนได้
..กระเจิดกระเจิง
ถูกเธอจุดเพลิง เผาใจ
ทุรนทุราย เป็นตายเท่ากัน โถเรา
ไม่อยากต่อกรอยากยกๆให้ กับเขา
แต่ใจเฉาๆ มันดันไม่ยอม
..สักวันหากเธอรักใคร
ที่เขาใจไม่ซื่อตรง
แล้วเธอก็จะรู้สึก
ความเจ็บแสบที่เธอทำ
จะย้อนทิ่มตำตัวเธอ ....(ซ้ำ*)

ไม่ต้องมีเหตุผล

*ไม่ต้องเชิญรักก็มาแวะเยี่ยมเยือน
ไม่ต้องเรียนก็รู้เองไม่ยากเย็น
ดั่งเช่นฉันรักกับเธอแค่แรกเห็น
ไม่จำเป็นต้องเสาะหา

** ไม่ต้องมีเหตุผล
ก็คนจะรักกัน
จู่ ๆ มันก็มา ชั่วพริบตา พอรู้ทัน
ใจมันเกินจะถอน
ไม่ต้องมีเหตุผล
ถ้าเราสองคนจะรักกัน
ปล่อยให้มันเป็นไป เรื่องของใจ
ไม่ผืนกัน ขอให้ฉันได้รักเธอ

( ซ้ำ *, ** )

*** ร้อยพันคนขอเธอคนเดียวก็พอ
ถึงจะเจ็บช้ำใจก็ ขอลองเสี่ยง
หากผิดหวัง ช่างปะไร
ถือว่ามันเป็นกำไรชีวิต

( ซ้ำ ** )

( ซ้ำ ***, ** )

นัดสำคัญ


ซึ้งแล้ว

จากกันด้วยดีเถิดนะ คำนี้เธอบอกฉัน
เราจะเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ฉันกับเธอ
เธอพูดง่ายเสียจริง ทำใจยากนัก
เธอต้องเลือกรักเขาคนนั้นเธอบอก

เธออ้างเหตุผลว่าเธอต้องรับผิดชอบเขา
ไม่อยากให้เขาปวดร้าว ช่างแสนดีหนักหนา
เธอโยนฉันทิ้งเหมือนของไม่มีความหมาย
แล้วฉันไม่มีหัวใจรึไงถามหน่อย

แค่นี้ฉันก็ซึ้งแล้ว
แค่นี้ฉันก็ซึ้งแล้ว
แค่นี้ฉันก็ซึ้งแล้ว
ซึ้งแก่ใจฉันเอง สมแล้วที่งมงาย

ก็ฉันมันไม่ดีเอง
หลงรักเธอมากเกินไป
ได้รู้แล้วเข้าใจ ก็เมื่อมันสายไป
ใจจึงเจ็บปวดลึกเกินใคร

ขอเป็นเพื่อนกันอย่าฝันไปหน่อยเลย
ก็เรามันคนเคยรักกัน
อยากไปก็ไปไม่เห็นต้องบอกกัน
ซาบซึ้งเธอมานานพอแล้ว

เจ็บ..เข้าใจไหม

มันเจ็บเข้าใจไหม เข้าใจรึเปล่า
จะเป็นอย่างนี้อีกนานไหมอยากรู้
ดูมีลับลมคมใน
ถ้าฉันไม่รักก็คงไม่ใส่ใจ
ปล่อยเธอให้ไปตามทาง

ไม่ท้วงไม่ถาม ก็หาว่าไม่หวง
เลยไม่รู้จะยังไง
จะตามจะตื้อ ก็หาว่าวุ่นวาย
จะทำก็ผิด ไม่ทำก็ไม่ถูก

มันเจ็บเข้าใจไหม เข้าใจรึเปล่า
หัวใจไม่ใช่ก้อนหิน ก้อนเนื้อธรรมดา
ก็ลองมาเป็นฉันเธอคงเข้าใจ
รสชาติของความเจ็บ
ยิ่งรักยิ่งเจ็บปวด

โกหกฉันไว้จำให้แม่นหน่อยนะ
พูดใหม่แล้วให้เหมือนเก่า
ปิดกันให้แซดว่าเธอปิ๊งกับเขา
ข่าวลือที่เหมือนจะจริง

เธอเป็นผู้ร้ายปากแข็งยิ่งกว่าใคร
อย่างเธอไม่มีวันจน
ถึงร้ายก็รัก ไอ้เราก็ชอบกล
ไม่โดนจังๆ ก็ยิ่งรักไม่ยอมเข็ด

จะตายจะเป็นก็ไม่เห็นเธอจะสน วู้ว
แต่ฉันมันแคร์ เจ็บแท้แท้ สุดแสนจะทน

ไอ เลิฟ ยู

ก็ฉันเคยอยู่ของฉันดีดี
ไม่มีทุกข์อาวรณ์เรื่องร้อนใจ
แต่พอมาเจอะกับเธอทำไม
ดูอะไรไม่ยักกะเหมือนเก่า

จู่จู่ก็หนาวจนสั่น ทุกครั้งที่ฉันสบตาเธอ
อาการบอกว่าชอบเธอ
แล้วเธอนะชอบฉันหรือเปล่า
ไอ....เลิฟยู

มาดเธอดูเข้มคมเฉือนหัวใจ
โปรดทำร้ายฉันเลยอย่ารั้งรอ
จะยอมเป็นเหยื่อให้เธอกลืนลงคอ
จะไม่วอนขอเธอให้เมตตา

ลงมือได้เลยคนเก่ง
ไม่ต้องเกรงใจไม่ต้องยั้ง
อาการบอกว่าชอบเธอ
แล้วเธอน่ะชอบฉันหรือเปล่า
ไอ....เลิฟยู

ฉันรักเธอ....ไอเลิฟยู
ฉันรักเธอเข้าแล้ว
เธอรักฉันบ้างไหม ไอ....เลิฟยู
ฉันรักเธอ เธอไม่รู้ ไอ....เลิฟยู

.........................




 

Create Date : 08 กันยายน 2554
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:55:22 น.
Counter : 883 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.