ฝากรักไว้ในเพลง

。。 ปนัดดา III 。。(◕‿◕✿)































โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ - เติมเต็ม - รักจริงเลิกจริงเจ็บจริง - คนไม่มีสมอง - รู้ไหมทำไม - จุดจบที่ฉันเต็มใจ - รับฝากชั่วคราว

เนื้อเพลง

โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้

คำที่เธอพูดมา ตามประสาอย่างคนที่คุ้นเคย
ว่าทำไมฉันเฉยเมย ว่าทำไมดูเปลี่ยนไป

คำที่เธอถามกัน ห่วงใยฉันอย่างคนที่จริงใจ
ยิ่งเธอดีมากเท่าไร คนที่เลวก็คือฉัน

* ฉันทำผิดกับเธอ เพราะรักคนอื่นนอกจากเธอ
รู้ดีว่ามันเกินจะให้อภัย ....

** ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูดตรงๆ ก็คงไม่ได้
จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา
ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่า
แต่ละครั้งไม่กล้าจะสบตา เพราะว่าทำเธอปวดใจ ไม่ได้จริงๆ ....

คำที่มันไม่จริง กับความจริงที่เธอไม่เคยฟัง
เจ็บเท่ากันหมดทุกอย่าง ไม่ว่าฉันเลือกทางไหน

คำที่เธอถามกัน ห่วงใยฉันอย่างคนที่จริงใจ
ยิ่งเธอดีมากเท่าไร คนที่เลวก็คือฉัน

(ซ้ำ * , ** , ** )

รู้ไหมไม่กล้าจะสบตา
เพราะว่าทำเธอปวดใจไม่ได้จริงๆ

เติมเต็ม

ทุกครั้งที่ฉันจะไปขวา ทุกทีเธอจะไปซ้าย
คล้ายคล้ายว่าเราไม่เคย จะตรงกันสักที
ถึงแม้ทะเลาะกันแบบนี้ รู้ไหมมันรู้สึกดี ที่เจอกัน

อาจเพราะว่าเธอมีสิ่ง ที่ตัวฉันขาด
และฉันก็เติมเต็มพอดี อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจ จะห่างกันไป และแม้ว่าไม่เข้าใจ
ฉันคงต้องยอมรับ ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง
ได้อยู่ข้างเธอทุกทุกวัน มันช่างน่าสนใจ

ถึงแม้บางทีจะขัดใจ ฉันรำคาญเธอบ่อยไป
เห็นหน้าเธอทีไร จิตใจก็ผูกพัน
ถึงแม้ว่าเราจะต่างกัน ฉันยินดีที่จะมอง ข้ามมันไป

* อาจเพราะว่าเธอมีสิ่ง ที่ตัวฉันขาด
และฉันก็เติมเต็มพอดี อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจ จะห่างกันไป และแม้ว่าไม่เข้าใจ
ฉันคงต้องยอมรับ ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง
ได้อยู่ข้างเธอทุกทุกวัน มันช่างน่าสนใจ .... (ซ้ำ *)

อยากอยู่ข้างเธอทุกทุกวัน อยู่อย่างนี้เรื่อยไป

รักจริงเลิกจริงเจ็บจริง

รักก็รักจนหมดหัวใจ แต่ถ้าใครไม่เคยพอ
ก็ไปหาเอาเองข้างหน้าแล้วกัน รักก็รักจริงๆให้ตาย
แต่ถ้าใครไม่ต้องการ บอกเลยฉันไม่ได้ใจร้าย

ถึงแม้รักจะต้องจบ ถึงต้องพบกับความเจ็บ ไม่ต้องมีอะไรเก็บไว้
คนมันรักจริง แล้วมันก็บอกว่าเลิกจริง เจ็บสักแค่ไหนก็เจ็บจริง
คงต้องตัดใจ ให้เวลาความรักไว้แค่นี้ หัวใจ เจ็บมาเท่าไหร่พอสักที
อย่าไปเจ็บช้ำมากกว่านี้ คงต้องเก็บใจ เก็บให้คนที่รักจริงๆ สักคน

เลิกก็เลิกเดินคนละทาง แยกทางใครก็ทางมัน
จะไม่ย้อนมานั่งสงสารตัวเอง เลิกก็เลิกจริงๆ ไม่อาย
จะไม่ยอมหลอกตัวเอง ว่ายังรักกันอีกต่อไป

* ถึงแม้รักจะต้องจบ ถึงต้องพบกับความเจ็บ ไม่ต้องมีอะไรเก็บไว้
คนมันรักจริง แล้วมันก็บอกว่าเลิกจริง เจ็บสักแค่ไหนก็เจ็บจริง
คงต้องตัดใจ ให้เวลาความรักไว้แค่นี้ หัวใจ เจ็บมาเท่าไหร่พอสักที
อย่าไปเจ็บช้ำมากกว่านี้ คงต้องเก็บใจ เก็บให้คนที่รักจริงๆ สักคน .... (ซ้ำ *)

เก็บให้คนที่รักจริงๆ สักคน

คนไม่มีสมอง

ไม่เคยคิดอะไร ไม่แคร์อะไร ทุ่มใจให้คำว่ารัก
ไม่เคยใช้สมอง ให้หัวใจว่าของมันไป
ไม่คิดครึ่งๆ กลางๆ ไม่คิดซ้ำสองไม่ว่าเรื่องใด
ยกทั้งใจยอมมอบให้เขาไปเลย

* และพอเขาเดินไป เขาทิ้งเราไป จิตใจก็ไปกับเขา
จะไปเหลืออะไร ให้เขาไปหมดแล้วตัวเรา
ยิ่งคิดถึงเขาเท่าไหร่ สุดท้ายเขาคิดถึงเราหรือเปล่า
เพิ่งเข้าใจ คนโง่ต้องช้ำคนเดียว ...

** คนไม่มีสมอง คงต้องร้องไห้ตลอดไป
คนที่เอาหัวใจ ผูกไว้ที่ปลายเท้าคนอื่น
คนที่จากไปแล้ว พาหัวใจเราไป ไม่ย้อนกลับหวนคืน
วันวันต้องทนกล้ำกลืน ในวันที่เขาไม่ยืนที่เดิม ...

(ซ้ำ *,**,** )

รู้ไหมทำไม

ถึงเวลา ที่ควรจะรู้
ที่เธอควรจะรู้ รับความเป็นจริง
ที่เธอกล่าวหา ว่าฉันเป็นคนที่ทอดทิ้ง
อยากให้เธอทบทวนทุกสิ่ง ว่ามันจริงหรือไร

* เธอมองว่าฉันผิด ที่คิดมอบใจให้เขาไป
เธอควรต้องเข้าใจ เธอก็ผิดเหมือนกัน ...

** เธอรู้ไหม ทำไมฉันจึงรักเขา
เธอรู้ตัวหรือเปล่า ว่าเธอเองก็ห่างเหิน
เธอรู้ไหม ว่าการที่ถูกหมางเมิน
และการต้องทนเผชิญ
ความเหงาเปล่าเปลี่ยวทุกวัน มันเกินจะทน ...

เขาคนเดียว ห่วงใยใกล้ชิด
เขาคนเดียวติดตาม เหมือนดังเป็นเงา
เมื่อเธอห่างเหิน เขาเป็นคนที่คลายเหงา
ปลอบประโลมเมื่อยามที่เศร้า เมื่อไม่มีผู้ใด

(ซ้ำ *, ** ,** )

และการต้องทนเผชิญ ความเหงาเปล่าเปลี่ยวทุกวัน มันเกินจะทน

จุดจบที่ฉันเต็มใจ

อาจเป็นการกระทำที่ดูโง่เขลาเหลือเกิน
รู้ว่าที่ปลายทางต้องเจออะไร
ก็ยังเดินไปหาจุดจบด้วยความเต็มใจ
รู้ว่าที่ทำไปอย่างคนสิ้นคิด

รอเพียงแค่เวลา รู้ว่าเราต้องจากกัน
รอเพียงแค่สักวันที่ต้องเสียใจ

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
และผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหาเพราะว่ามีเธอ

อยากจะเคียงข้างเธอต่อไปให้นานที่สุด
แล้วค่อยยอมจำนน ต่อโชคชะตา
อยากจะเป็นอย่างเดิมอย่างที่มันเคยเป็นมา
ถึงจนหมดเวลา นาทีสุดท้าย

รอเพียงแค่เวลา รู้ว่าเราต้องจากกัน
รอเพียงแค่สักวันที่ต้องเสียใจ

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
และผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหาเพราะคำว่ารัก

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
และผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหาเพราะว่ามีเธอ

รับฝากชั่วคราว

ได้ยินว่าเธอกำลังจะไปแล้ว แต่ก็ไม่รู้ต้องทำเช่นไร
คนไม่มีใจจะไปก็ต้องไป ไม่ได้คิดหวังให้เธอย้อนมา

ทุ่มเพื่อรักมักได้แต่เจ็บช้ำ ฉันทำอะไรผิดเอาไว้
ต่อให้ฉันเสียใจซักแค่ไหน ถ้าเธอไม่แคร์ก็แค่นั้น
ไอ้คนที่รักจะเป็นจะตายจะมีความหมายสักเท่าไหร่
เมื่อสุดท้ายยังไงฉันเป็นได้แค่นั้น
เธอฝากความรักให้ฉันดูแลได้แค่ส่งคืนเมื่อถึงวัน
เป็นคนที่รับฝากชั่วคราว

ไม่มีอะไรไปเลยอย่าห่วงฉัน แค่คนช้ำช้ำที่มีน้ำตา
มีคำคำเดียวในวันที่ร่ำลา อยากให้ได้รู้รักเธอสุดใจ

ทุ่มเพื่อรักมักได้แต่เจ็บช้ำ ฉันทำอะไรผิดเอาไว้
ต่อให้ฉันเสียใจซักแค่ไหน ถ้าเธอไม่แคร์ก็แค่นั้น

* ไอ้คนที่รักจะเป็นจะตายจะมีความหมายสักเท่าไหร่
เมื่อสุดท้ายยังไงฉันเป็นได้แค่นั้น
เธอฝากความรักให้ฉันดูแลได้แค่ส่งคืนเมื่อถึงวัน
เป็นคนที่รับฝากชั่วคราว .... (ซ้ำ *)

เมื่อสุดท้ายยังไงฉันเป็นได้แค่นั้น
เธอฝากความรักให้ฉันดูแลได้แค่ส่งคืนเมื่อถึงวัน
เป็นคนที่รับฝากชั่วคราว
เป็นคนที่รับฝากชั่วคราว

.................................................





 

Create Date : 12 ตุลาคม 2554
1 comments
Last Update : 12 ตุลาคม 2554 16:23:02 น.
Counter : 885 Pageviews.

 

เข้ามาเยี่ยมชมครับ

 

โดย: BoonsermLover 16 ตุลาคม 2554 5:54:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.