ฝากรักไว้ในเพลง

。。 พริกไทย I 。。(◕‿◕✿)































ที่รัก - ใหม่ๆก็รัก - รักสามเศร้า - เวรกรรม - ยาใจ - พิษรัก

เนื้อเพลง

ที่รัก

ที่รักฉันเรียกได้แล้วใช่ไหม
เมื่อในวันนี้ที่เราได้คบกัน มีแฟนกับเขาซะที
ที่รักเรียกเธออย่างงี้ได้แล้วใช่ไหม
และฉันจะเรียกแค่เธอไม่เรียกใคร

จะมีที่รักคนเดียวทั้งตัว หัวใจไม่แบ่งให้ใคร
รอคอยวันนี้มานานรู้ไหม

จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รักเรียกทั้งวัน
ที่รัก ที่รัก ที่รัก ที่รักของฉันคือคนนี้
จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รักแค่คนเดียว
เธอคือที่รัก ที่รัก ที่รักนะคนดี

อีกนิด ช่วยใกล้เข้ามาอีกนิด
จับมือฉันไว้ฉันจะไม่ยอมปล่อย
ให้ใครมาแย่งเธอไป

ทั้งตัว หัวใจไม่แบ่งให้ใคร
รอคอยวันนี้มานานรู้ไหม

* จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รักเรียกทั้งวัน
ที่รัก ที่รัก ที่รัก ที่รักของฉันคือคนนี้
จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รักแค่คนเดียว
เธอคือที่รัก ที่รัก ที่รักนะคนดี .... (ซ้ำ * 2 ครั้ง)

ใหม่ๆก็รัก

ใหม่ใหม่ก็รัก ใหม่ใหม่ก็ดี
เธออยู่ทุกที เมื่อฉันต้องการไม่เคยห่าง
ทั้งหวงและห่วง ทั้งทุกข์และสุข
ทุกครั้งจะอยู่ดูแล ไม่เคยจะมีข้อแม้ สำคัญกว่าใคร
แปลกแปลกเดี๋ยวนี้ ไม่ดีเหมือนเคย
เป็นฉันที่คอย รองรับอารมณ์ของเธอทุกที
หรือฉันมันเก่าแค่รักเก่าเก่า แล้วฉันทำผิดตรงไหน

* ใช่สิเธอได้หมดแล้ว ทั้งตัวและใจ ถึงเป็นอย่างนี้

** ใหม่ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง
แรกๆ อะไรก็หวาน สัญญากันอย่างดี
ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้
หรือมีใครกันนะมาทำให้เธอเปลี่ยน

เธอเบื่อใช่ไหมทำไมไม่มา
ทำไมไม่มา ไม่คิดถึงกันบ้างหรือไง
ถ้าฝนมันตก แล้วไฟมันดับ แล้วฉันจะอยู่อย่างไร

(ซ้ำ *, ** ) (ซ้ำ ** )

ใหม่ๆ เธอรักฉันแค่ไหนฉันจำได้หมดทุกอย่าง
แรกๆ อะไรก็หวานสัญญากันอย่างดี
ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้
หรือมีใครกันนะ
ใหม่ๆ เธอรักฉันแค่ไหนฉันจำได้หมดทุกอย่าง
เสียแรงที่ปล่อยที่เผลอใจไปขนาดนี้
ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้
หรือมีใครกันนะมาทำให้เธอเปลี่ยน

รักสามเศร้า

นับจากวันนั้น วันที่เธอทิ้ง
ฉันต้องยอมรับความจริง
แม้ว่ามันไม่ง่ายเลย

นับจากวันนั้น ฉันก็เจอเขา
เขาที่คอยเช็ดน้ำตา คอยดูแลไม่ห่าง
อย่าร้อง เขาบอกกับฉันว่าอย่าร้อง
มีเขาทั้งคนจะคอยอยู่ข้างฉัน

และแล้วและเราทั้งสองก็ได้คบ
และไปด้วยดี ทำไมเธอกลับมาเอาตอนนี้

คนหนึ่งเขาช่างดีกับฉัน จะทิ้งเขาลงยังไง
คนหนึ่งเคยทิ้งไป แต่รักไม่เคยจางหาย
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงจากไหน
ก็คงต้องเลือกสักทาง ทางที่รักสามเศร้าต้องจบ

นับจากวันนี้ ฉันต้องเข้มแข็ง
ระหว่างคนที่รักเรา หรือว่ารักครั้งก่อน
อย่าร้อง เขาบอกกับฉันว่าอย่าร้อง
มีเขาทั้งคนจะคอยอยู่ข้างฉัน

และแล้วและเราทั้งสองก็ได้คบ
และไปด้วยดี ทำไมเธอกลับมาเอาตอนนี้

* คนหนึ่งเขาช่างดีกับฉัน จะทิ้งเขาลงยังไง
คนหนึ่งเคยทิ้งไป แต่รักไม่เคยจางหาย
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงจากไหน
ก็คงต้องเลือกสักทาง ทางที่รักสามเศร้าต้องจบ .... (ซ้ำ * 2 ครั้ง)

เวรกรรม

ฉันเป็นคนไม่ยอมให้ใคร
แต่ไหนแต่ไรอย่างนี้
แต่ฉันต้องยอมให้เธอทุกที
ทุกครั้งที่เธอนอกใจ

ได้แต่คิดว่าต่อนี้ไป ว่าจะไม่ทน
เธอทำได้ ฉันก็ทำได้
มีสิบใช่ไหม ฉันจะมีร้อยนะคอยดู
แต่แล้วพอถึงเวลาจริงๆ ทำยังไงก็ทำเธอไม่ลง

มันคงเป็นเวรกรรม ที่ทำให้ฉันได้เจอกับเธอ
จงรักภักดีเสมอ แค่คิดจะมีใครยังทำไม่ลง
จะต้องตรอมใจ แค่ไหนเมื่อเธอมีใครกี่หน
ก็รักรักเธอไม่น้อยลง ได้เพียงแค่น้อยใจ

ฉันเป็นคนไม่ยอมให้ใคร
แต่ไหนแต่ไรอย่างนี้
แต่ฉันต้องยอมให้เธอทุกที
ทุกครั้งที่เธอนอกใจ

ได้แต่คิดว่าต่อนี้ไป ว่าจะไม่ทน
เธอทำได้ ฉันก็ทำได้
มีสิบใช่ไหม ฉันจะมีร้อยนะคอยดู
แต่แล้วพอถึงเวลาจริงๆ ทำยังไงก็ทำเธอไม่ลง

* มันคงเป็นเวรกรรม ที่ทำให้ฉันได้เจอกับเธอ
จงรักภักดีเสมอ แค่คิดจะมีใครยังทำไม่ลง
จะต้องตรอมใจ แค่ไหนเมื่อเธอมีใครกี่หน
ก็รักรักเธอไม่น้อยลง ได้เพียงแค่น้อยใจ .... (ซ้ำ * 3 ครั้ง)

ยาใจ

ฉันจะรัก รักคุณ ลืมทุกสิ่งลืมทุกอย่าง
ฉันจะรัก รักคุณคนเดียว

ฉันผ่านชีวิตที่ขื่นข่ม ฉันเจอแต่คนไม่จริงใจ
รักที่ไม่ใช่ที่ไม่ใช่ ซะจนฉันไม่เชื่อในความรัก
ฉันเลยหยุดพักไม่เปิดใจ เจอใครหลอกมาก็หลอกไป
รู้ฉันไม่โง่ ฉันไม่โง่
จะมาไม้ไหน เขาต้องการอะไร

ล่องและลอย ล่องและลอยชีวิตไปวันๆ
จนได้เจอจนได้เจอคุณ ฉันใจสั่นๆ
รักฉันรักมากๆ แต่คนอย่างฉันมันไม่ดีอะไร

แผลที่ใครก็คงไม่คุ้น แต่คุณไม่เคยแคร์
แม้เมื่อก่อนฉันร้ายแค่ไหน แต่คล้ายว่าคุณเข้าใจ

ยาดีที่คุณนั้นมีให้มา ช่วยรักษาใจ…
ยาใจที่ให้คือการอภัย ขอบคุณนะ
ฟ้าดินช่วยเป็นพยานด้วยนะ
ว่าฉันสาบาน ว่าจะรักคุณ รักคุณเป็นอย่างดี

ฉันจะรัก รักคุณ ลืมทุกสิ่งลืมทุกอย่าง
ฉันจะรัก รักคุณคนเดียว

ร่องรอยความรักที่ตักเตือน
มันเริ่มเลือนรางและจางไป
เลิกฉันจะเลิก ฉันจะเลิก
ไม่เอาอีกแล้ว ขอแค่คุณคนเดียว

ล่องและลอย ล่องและลอยชีวิตไปวันๆ
จนได้เจอจนได้เจอคุณ ฉันใจสั่นๆ
รักฉันรักมากๆ แต่คนอย่างฉันมันไม่ดีอะไร

แผลที่ใครก็คงไม่คุ้น แต่คุณไม่เคยแคร์
แม้เมื่อก่อนฉันร้ายแค่ไหน แต่คล้ายว่าคุณเข้าใจ

ยาดีที่คุณนั้นมีให้มา ช่วยรักษาใจ…
ยาใจที่ให้คือการอภัย ขอบคุณนะ
ฟ้าดินช่วยเป็นพยานด้วยนะ
ว่าฉันสาบาน ว่าจะรักคุณ รักคุณเป็นอย่างดี

ฉันจะรัก รักคุณ ลืมทุกสิ่งลืมทุกอย่าง
ฉันจะรัก รักคุณคนเดียว

ยาดีที่คุณนั้นมีให้มา ช่วยรักษาใจ…
ยาใจที่ให้คือการอภัย ขอบคุณนะ
ฟ้าดินช่วยเป็นพยานด้วยนะ
ว่าฉันสาบาน ว่าจะรักคุณ รักคุณตลอดไป

ฉันจะรัก รักคุณ ลืมทุกสิ่งลืมทุกอย่าง
ฉันจะรัก รักคุณคนเดียว
ฉันจะรัก รักคุณ ลืมทุกสิ่งลืมทุกอย่าง
ฉันจะรัก รักคุณคนเดียว

พิษรัก

อยากจะถอนพิษที่คั่งฝังใจ
พิษรักที่คุณฝากไว้ ช่างแสนร้ายกาจ
ถึงเป็นไข้ กินยาก็ยังหายขาด
แต่พิศวาส ตัดไม่ขาดอนาถใจ

ไม่ควรริรักที่เกิดระทม
พิษรักนี้มันขื่นขม ตรอมตรมหมองไหม้
เหมือนในอก หมกเพลิงราวภูเขาไฟ
ตัดรอนถอนพิษไม่หาย
ก็เปรียบดั่งตายไปแล้วทั้งเป็น

อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า
อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยน์ตาไม่เห็น
เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น
พิษรักมันบีบมันเค้น ไม่เป็นอันกินอันนอน

ขอแค่ใครสักคนมาปลอบ
แค่ใครสักคนช่วยรักษา แม้ใจฉันยังไม่ลืม
คงยังไม่ฟื้น กับรักครั้งที่แล้ว
แต่เพราะว่าใจของฉัน มันคงจะชินและชา

อยากจะถอนพิษที่คั่งฝังทรวง
พิษรักที่คุณหลอกลวง ทำฉันร้าวรอน
ฝังในเลือด เชือดกายต้องตายแน่นอน
โอ้ความรักทำเดือดร้อน ถ้ารู้มาก่อนไม่ริรักเลย

อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า
อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยน์ตาไม่เห็น
เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น
พิษรักมันบีบมันเค้น ไม่เป็นอันกินอันนอน

.................................................




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2554
1 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:31:51 น.
Counter : 868 Pageviews.

 

มีแต่เพลงเพราะๆ

 

โดย: devilmanb 5 ตุลาคม 2554 8:52:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.