พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
10
11
12
14
15
17
19
21
22
25
28
29
30
 
 
รู้จักเธอ
“ฉันไม่ได้บ้านะคะ ปล่อยสิ...จับฉันทำไม”

สายตาทุกคู่จับจ้องไปที่เธอ ในเมื่อรู้ว่าผลลับต้องออกมาเป็นแบบนี้ทำไมเธอถึงยังคิดอยากจะมาที่นี่นะ เธอคิดขณะที่กำลังโดนลากตัวออกมาจากตึกสวนทางกับชายใส่ชุดสูทที่กำลังเดินเข้ามาภายในบริษัทนำเข้าจักรควิลท์

“ฉันจะมาพบคุณชางมินจริงๆ” เสียงของจีซองดังพอที่จะทำให้ชายหนุ่มที่ใส่ชุดสูทคนนั้นหันมาพลางมองลักษณะก่อนจะหันไปถามพนักงานประชาสัมพันธ์

“เธอจะมาพบชางมินเหรอ”

“ใช่ค่ะคุณแจจุง แต่เห็นท่าทางน่าจะเป็นพวกโรคจิตน่ะค่ะดิฉันก็เลยไล่ออกไป”

“เธอบอกรึเปล่าว่าชื่ออะไร”

“คะ??” พนักงานสาวถามด้วยความแปลกใจ

แจจุงถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปหารปภ.และเด็กสาวที่กำลังยื้อยุดกันอยู่

“ปล่อยนะ ฉันไม่ใช่พวกโรคจิตแล้วก็ไม่ใช่ขโมยด้วย”

“แต่ท่าทางเธอเหมือนจริงๆนี่นา....ปล่อยเธอก่อน”แจจุงสั่งรปภ.ที่ทำให้เธอดูแปลกใจที่ชายคนนี้สามารถสั่งคนได้ด้วยคำพูดเพียงคำเดียว

“เธอชื่ออะไร”

“จีซองค่ะ”เด็กสาวตอบอย่างกล้าๆกลัวๆเมื่อชายหนุ่มคนนี้สูงกว่าเธอตั้งหลายสิบเซนฯ

“อ่อ เธอนี่เอง...ตามฉันมาสิ”แจจุงเดินนำจีซองเข้ามาที่ลิฟท์ท่ามกลางเสียงอื้ออึ้งของพนักงานที่ผู้จัดการพาเด็กผู้หญิงหน้าตามอมแมมขึ้นมาบนตึกอุปกรณ์งานควิลท์

“นั่งก่อนสิ.....วันหลังเวลาเธอจะมาพบใครก็ควรจะบอกชื่อตัวเองซะก่อน และแต่งตัวมาให้.....เอ่อ...แต่งตัวมาให้ถูกกาละเทศะกว่านี้” แจจุงพูดพลางเชื้อเชิญให้เธอนั่งลงที่โซฟาตัวใหญ่

“คุณเป็นใครกันคะ ทำไมถึงบอกว่าเธอนี่เอง ตอนอยู่ข้างล่างนั่น”จีซองยังคงยืนถามอยู่อย่างนั้น

“ชางมินเล่าให้ฟังน่ะ อ๊ะนั่งก่อนสิ...ไม่ต้องเกรงใจว่าชุดของเธอจะทำให้ชุดโซฟาฉันจะสกปรกหรอกนะ” แจจุงยิ้มอย่างอ่อนโยนและเดาใจเด็กสาวได้ถูก คำนี้ทำให้จีซองค่อยๆนั่งลงอย่างเกรงใจและมองห้องหนังสืองานควิลท์ไปโดยรอบ

“จู่ๆทำไมถึงมาหาชางมินถึงที่นี่ได้ ชางมินบอกให้เธอมาที่นี่หรอ”

“เปล่าหรอกค่ะ ฉันมาตามนามบัตรที่คุณชางมินเขาทำตกไว้ที่หน้าบ้านฉันเมื่อวันก่อน ที่จริงฉันไม่น่ามาเลยทั้งๆที่รู้ว่าผลจะเป็นแบบนี้”

“ผล??”

“ก็ที่โดนไล่ออกมานี่ยังไงละคะ ว่าแต่คุณคือ.........”

“ฉันชื่อคิม แจจุง เป็นพี่ชายของชางมินน่ะ เธอเรียกฉันว่าพี่ก็ได้ไม่ต้องเรียกว่าคุณหรอก”แจจุงยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง

“ค่ะพี่....พี่นี่ดีจัง ไม่เหมือนคุณชางมิน เขาไม่ยอมให้ฉันเรียกเขาว่าพี่เลยค่ะ”จีซองพูดด้วยน้ำเสียงสลด




Create Date : 23 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2557 15:04:49 น.
Counter : 393 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sew Lovely
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]