พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
10
11
12
14
15
17
19
21
22
25
28
29
30
 
 
ค้นพบสิ่งแปลกใหม่
“ถ้าฉันไม่ยื่นคำขาดนายคงมาไม่ถึงเร็วขนาดนี้หรอก  เข้าประชุมเร็ว”แจจุงที่รออยู่หน้าห้องประชุมพูดขึ้นเมื่อเห็นชางมินรีบร้อนออกจากลิฟท์

“โถ่พูดอยู่ได้พี่ รีบเข้าประชุมเถอะ”ชางมินดันหลังพี่ชายเข้าห้องประชุมไป ทั้งสองมีความถนัดต่างกันไปคนละด้านทำให้ผู้ถือหุ้นต่างให้ความเชื่อใจและเชื่อมั่นถึงแม้ว่าทั้งสองจะยังเป็นเด็กหนุ่มแต่ก็มีความคิดกว้างไกลกว่าผู้ใหญ่หลายคนนัก การประชุมเกี่ยวกับอุปกรณ์งานควิลท์ที่ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีทำให้ทั้งสองพี่น้องต่างภูมิใจไม่น้อยอาจเป็นเพราะความกดดันจากหลายๆฝ่ายและความกดดันต่อตัวเองที่คิดว่ายังไม่พร้อมที่จะก้าวเข้ามาทำหน้าที่ประธานบริษัท

“วันนี้หนีไปไหนมาอีกน่ะเรา” จุงมินถามชางมินขณะที่ทั้งสี่กำลังรับประทานอาหารค่ำ

“พ่อรู้ได้ยังไง…พี่แจจุงไปบอกพ่อเหรอพี่” ชางมินหันมาต่อว่าพี่ชายที่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

“ถึงฉันไม่บอกพ่อแต่เลขาพ่อก็ต้องมาบอกพ่ออยู่ดีละน่า” แจจุงพูดพลางเคี้ยวอาหารอย่างเอร็ดอร่อย

“ก็แวะไปทำธุระนิดหน่อยน่ะครับ”

“ธุระอะไร ได้ยินมาว่าหายไปตั้งสองวันนี่นา” จุงมินเริ่มต่อว่าชางมินหนักขึ้น

“เอาเถอะน่าพ่อครับ ยังไงชางมินก็มาทันเวลาพ่ออย่าซีเรียสนักเลย”แจจุงเห็นท่าทางไม่สู้ดีจึงแก้ต่างให้

“ฉันเข้าไปแล้วนะ”แจจุงเดินเข้ามาหาชางมินหลังจากรับประทานอาหารเสร็จ

“..................”ชายหนุ่มที่เอาแต่ยืนเหม่อลอยมองออกไปทำให้แจจุงที่เดินไปหาหนังสืองานควิลท์ขนาบข้างพูดขึ้น

“นายรู้มั้ยว่าตอนนี้นายกำลังทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนที่นายเข้ามาในบ้านครั้งแรก”

“..............” ชางมินหันไปทำหน้าสงสัย

“ตอนนั้นนายเอาแต่เกาะหลังแม่แล้วก็กลัวฉันขึ้นมาจนฉันต้องเดินเข้าไปหานายเอง เล่นกับนาย เหอะๆๆจำได้รึเปล่า” แจจุงยิ้มเมื่อนึกถึงความหลังขึ้นมา

“อย่างนั้นเหรอ ผมไม่ยักรู้แฮะ” ชางมินยิ้มตามเมื่อนึกถึงความหลังในครั้งนั้นเช่นกัน อาจเป็นเพราะเขาเป็นลูกเลี้ยงที่ติดแม่มาทำให้เขากลัวทุกสิ่งทุกอย่างแต่เขาก็รู้สึกโชคดีกว่าใครที่มีครอบครัวที่มีพี่น้องต่างพ่อแม่ที่เข้ากันไม่ได้

“แต่ตอนนี้นายโตขึ้น นิสัยก็เริ่มเปลี่ยนเป็นมีความมั่นใจมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่นายรู้มั้ยว่าตอนนี้ชางมินที่ฉันเห็นกลับเป็นเหมือนเด็กคนนั้นไม่มีผิดเลย...มีอะไรก็ไม่ยอมพูด”

“ผมเปล่าสักหน่อย ผมโตพอที่จะกล้าพูดและกล้าทำแล้วนะพี่” ชางมินค้านจักรควิลท์เสียงแข็ง

“แล้วตอนนี้ล่ะ นายมีอะไรทำไมไม่พูดกับฉัน”

“...........................”

“...........................”

“งั้นผมเล่าก็ได้”


อุปกรณ์งานควิลท์




Create Date : 20 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2557 14:01:27 น.
Counter : 250 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sew Lovely
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]