Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
The Myth 2009 MV - Qian Nian Zhi Lian - F.I.R.


ความจริงแล้วเคยอัพเพลงนี้ไปรอบแล้ว แต่ตอนนั้นผิดพลาดบางประการไปเล็กน้อย T^T (น่าละอายเหลือเกิน)

ตอนนี้อยากอัพใหม่.... ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะตอนที่กำลังหาเพลงนี้ฟังออนไลน์ตอนไปใช้คอมข้างนอกก็ดันไปเจอเอ็มวี Fan Made เพลงนี้ซะงั้น....

แถมมิกซ์กับอะไรไม่มิกซ์......มิกซ์กับซีรีย์หนังจีนที่ป๋าเฉินแกสร้าง...The Myth 2009!

Qian Nian Zhi Lian ชื่อเพลงนี้เป็นภาษาอังกฤษคือ Love of One thousand year หรือแปลเป็นไทยแบบตรงตัวก็คือ ความรักหนึ่งพันปีนั่นแล


.
.
.
ก็นี่แหละ เพลงก็โดนใจอยู่แล้ว ยังมาทำ MV ประกอบให้ช้ำใจกันอีก ช่างไม่สงสารคนดูและฟังเสียเลย T^T









Qian Nian Zhi Lian
Singer : F.I.R.


zhu lin de deng huo
dao guo de sha mo
qi se de guo du
bu duan piao yu feng zhong

you yi zhong shen mi
hui se de xuan wo
jiang wo juan ru le
mi wu zhong

kan bu qing de shuang shou
yi duo hua chuan lai
shui jing guo de wen rou

chuan yue qian nian de shang tong
zhi wei qiu yi ge jie guo
ni liu xia de lun kuo zhi yin wo
hei ye zhong bu ji mo

chuan yue qian nian de ai chou
shi ni zai jin tou deng wo
zui mei li de gan dong hui zhi de
yong yi sheng shou hou



ส่วนนี่ถอดความเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษค่ะ
(แน่นอนบ่ใช่ฝึมือข้าเจ้าค่ะ เครดิตของยูทูปค่ะ ^^" )

The Love of One Thousand year


The light of the bamboo forest
The desert of an island country
The country of seven colors
Continue to flow in the wind

There's a type of mystery
The gray swirl
Swirled me into the mysterious fog

The hand that can not be clearly seen
a flower being passed over
The softness which whom hass passed?

The pain across one thousand years
is only for an ending
The shape that you left is pointing me
so that I'm no longer lonely in the darkness

The sadness across one thousand years
it's you who's waiting for me at the end
The most beautiful sensation
will worth me to use my whole life
to protect it

The light of the bamboo forest
The desert of an island country
The country of seven colors
Continue to flow in the wind

There's a type of mystery
The gray swirl
Swirled me into the mysterious fog

The hand that can not be clearly seen
a flower being passed over
The softness which whom hass passed?

The pain across one thousand years
is only for an ending
The shape that you left is pointing me
so that I'm no longer lonely in the darkness

The sadness across one thousand years
it's you who's waiting for me at the end
The most beautiful sensation
will worth me to use my whole life
to protect it

The pain across one thousand years
is only for an ending
The shape that you left is pointing me
so that I'm no longer lonely in the darkness

The sadness across one thousand years
it's you who's waiting for me at the end
The most beautiful sensation
will worth me to use my whole life
to protect it



.
.
.

ไม่อยากบอกเลยค่ะว่าใช้เพลงนี้บิวต์ "นกงู" ไอ้ขึ้นน่ะขึ้นค่ะ แต่ว่า..... (คิดถึงเรื่องที่จะเขียนหลังบิวต์แล้วมันหนาวๆร้อนๆเกินไป )



Create Date : 30 มีนาคม 2553
Last Update : 30 มีนาคม 2553 0:46:00 น. 2 comments
Counter : 984 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:8:13:17 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:10:49:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อมราวตี
Location :
กำแพงเพชร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





ครั้งหนึ่ง.....เคยนั่งอยู่
วันหนึ่ง.......เคยลุกมาก้าวเดิน
และอีกวัน...อาจหยุดนิ่งไม่ขยับไปไหน
-- -- -- -- -- -- -- -- -- --
"คนเรามักจดจำความเจ็บปวดของตนเอง แต่หลงลืมความเจ็บปวดของผู้อื่น"




New Comments
Friends' blogs
[Add อมราวตี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.