เรื่องราว....ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ของแมวเก้าชีวิตติสต์แตก ยินดีต้อนรับค้าบ.....แง๊ววว.....
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
เรื่องของแมวติสต์แตกตอน ขาดเธอ.......ขาดใจ

เธอปรึกษาอะไรซักอย่างงุบงิบกับเพื่อนเธอ ผมไม่แน่ใจว่าอะไรแต่ดูมันทะ:-)ๆยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก

“ข้าวโพด พี่มีความจำเป็นต้องทำแบบนี้อย่าโกรธพี่นะจ๊ะ”

เอ๊ะหมายความว่าไง นี่เธอจะทำอะไรผมเหรอ ผมมองหน้าเธอ งง งง

“พี่ไปแค่ไม่กี่วันนะแล้วพอกลับมาพี่จะรีบไปรับข้าวโพดทันทีเลยนะจ๊ะ”

ผมสงสัยว่าเธอจะไปไหน แล้วทำไมไม่พาผมไปด้วย ผมเห็นเธอเที่ยวจัดกระเป๋าวุ่นวายไปหมด สั่งโน่นสั่งนี่เพื่อนเธอ หรือเธอจะย้ายบ้านหนีพี่มาร์ค อิอิอิ ดีเราจะได้มีความสุขกันสองคนเหมือนเดิม

“แกแน่ใจนะว่าจะไปดูข้าวโพดให้ชั้นได้ทุกวัน”

“แหมแกไม่ต้องห่วงหรอกน่า แค่แมวตัวเดียวจะไปยากอะไร”

“ชั้นจดเบอร์โทรไว้แล้วนะ ถ้ามีอะไรก็โทรหาชั้นได้ตลอดเวลา”

“แกนี่ทำเป็นจิตตกไปได้ ทำอย่างกะแม่ลูกอ่อนห่วงโน่นห่วงนี่สารพัด”

“ก็ชั้นไม่เคยทิ้งข้าวโพดไปไหนนานๆนี่นา อีกอย่างเอาไปฝากเค้าก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง”

“ถ้าชั้นไม่ติดว่าต้องคอยดูแลเด็กชั้น ชั้นก็ว่าจะมาเลี้ยงให้ที่บ้านน่ะแก แต่นี่เด็กเพิ่งจีบติดด้วยเดี๋ยวมันงอนชั้นก็อดน่ะดิแก อีกอย่างฝากหมอเค้าก็คงดูแลอย่างดีนั่นแหละ”

วันรุ่งขึ้นเธอจับผมใส่ตะกร้า ดีใจจังเราจะได้ไปเที่ยวกันอีกแล้ว แต่เอ๊ะ เธอพาผมมาร้านหมอทำไมเนี่ย

“คุณหมอคะ ขอฝากดูแลข้าวโพดซักอาทิตย์นึงนะคะ”

“ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวจะดูแลอย่างดีเลย”

“เอ่อ ไม่ทราบขอเข้าไปดูสถานที่หน่อยได้มั้ยคะ”

“เชิญเลยค่ะ ทางนี้ค่ะ”

เธออุ้มผมเข้าไปในห้องกว้าง ซึ่งมีกรงที่มากมาย บางกรงก็มีแมวตัวอื่นนอนอยู่แล้ว หูผมได้ยินเสียงแว่วๆ

“เฮ่ย เด็กใหม่มาเว้ย”

“ไหนๆ เด็กใหม่เหรอ”

“มันจะมากี่วันวะเนี่ย”

“ไอ้น้องชื่ออะไรวะ”

ทำไมพวกเค้าถึงมาอยู่ที่นี่กัน นี่เธอคงพาผมมาดูชีวิตลำเค็ญของพวกนี้เป็นตัวอย่างแน่เลย แหมสงสารพวกมันจังคงอึดอัดน่าดู ได้แต่นอนร้องหง่าวๆอยู่ในกรง คงไปทำเรื่องมาล่ะสิโดนขังเดี่ยวเลย อิอิอิ

“แล้วข้าวโพดจะได้วิ่งเล่นมั้ยคะ อยู่แต่ในกรงคงอึดอัดแย่เลย”

“ตอนเย็นน้องๆเค้าจะพาไปวิ่งเล่นในห้องน่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะเดี๋ยวหมอจะดูแลอย่างดี”

“ขอบคุณค่ะ ยังไงเพื่อนหนูจะมาดูข้าวโพดทุกวันอยู่แล้วค่ะ อ้อนี่ทาโร่นะคะรบกวนช่วยให้ข้าวโพดตอนระหว่างมื้ออาหารนะคะ อันนี้ตุ๊กตาเหมียวของโพดค่ะเค้าชอบหนุนเวลานอนค่ะ”

“ข้าวโพด พี่ไปก่อนนะจ๊ะเป็นเด็กดีนะ แล้วพี่จะรีบกลับมานะสุดหล่อของพี่”

นี่เธอจะไปไหน แล้วคุณหมอมาอุ้มผมทำไมค้าบ ไม่เอาผมจะไปกับเธอด้วย อย่าทิ้งผม เธออุ้มผมไปกอดและหอมผมอีกหนึ่งที เธอกอดผมแน่นมาก แล้วก็รีบเดินหนีไป ทำไมเกิดอะไรขึ้น ผมทำอะไรผิดเธอถึงเอาผมมาทิ้งที่นี่ เอ ฉากนี้มันคุ้นๆแฮะ

คุณหมอจับผมมาใส่ในกรงเล็กๆ ด้านข้างมีแมวสีเทา ตรงข้ามก็เป็นแมวสามสี

“เอ่อพี่ครับ ที่นี่ที่ไหนครับเนี่ย มันคือคุกแมวรึเปล่าครับ”

ผมเอ่ยปากถามไอ้แมวสามสีด้วยความงง

“ไอ้น้อง เอ็งน่ะถูกฝากเลี้ยงรู้ตัวไว้ซะ ที่นี่ไม่ใช่คุกก็เหมือนคุกล่ะวะ”

“หมายความว่าไง ฝากเลี้ยง ทำไม อะไร ยังไง”

“ไม่ต้องถามมาก อยู่ไปเอ็งก็จะรู้เอง”

“ไม่เอา ผมจะกลับบ้าน ผมจะไปอยู่กับเธอ ไม่เอาาาาาาาาาา”

“หุบปากน่า ไอ้แมวหน้าตัน เดี๋ยวพ่อต่อยปากยุบ ยิ่งง่วงๆอยู่ด้วย”

เสียงห้าวๆดังมาจากกรงข้างๆ ผมจ๋อยเลยครับ โธ่ทำไมเธอต้องเอาผมมาทิ้งที่นี่ด้วย เธอไม่รักผมแล้วหรือเนี่ย แง๊วววว

ผมนอนไม่หลับเลยครับ มันไม่คุ้นที่ มีแต่แมวหน้าแปลก กรงก็แคบนิดเดียว วันๆผมก็ได้แค่อยู่ในกรง ไม่มีโอกาสไปวิ่งเล่นที่ไหน ผมนอนว้าวุ่นอยู่ทั้งคืน คิดในใจว่าพรุ่งนี้เธอคงมารับผมแล้วล่ะ

ผมพยามข่มตาให้หลับแต่ทำยังไงผมก็หลับไม่ลง ผมคิดถึงเธอ คิดถึงที่นอนของเรา หมอนของผม ผ้าแพรของผม รายการโทรทัศน์ที่ผมชอบดู เพลงที่ผมชอบฟัง เฮ้อเครียดครับ

ตอนเช้ามีคนมาที่กรง ผมดีใจนึกว่าเป็นเธอ ปรากฏว่าไม่ใช่ เป็นใครก็ไม่รู้เอาอาหารมาให้ผม ผมกินไม่ลง

ตอนบ่ายผมเฝ้ารอให้เธอมารับผมแต่ก็ไม่มีวี่แวว ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะรีบลุกขึ้นดูว่าเป็นเธอรึเปล่า แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งไป

ตกเย็นเพื่อนเธอมาหาผมที่กรงเรียกชื่อผม ผมหันไปดู ผมดีใจนิดนึงแต่ก็ไม่ใช่เธอ เพื่อนเธอพยามคุยกับผม และเรียกผม แต่ผมไม่สนใจหรอก

ทุกวันผมได้แต่เฝ้ารอ ว่าเมื่อไหร่เธอจะมาหาผม ผมรอด้วยหัวใจอันหดหู่ ผมคิดว่าเธอคงลืมผมแล้ว

“เฮ้ยไอ้น้องอย่าเศร้าไปเลยวะ เดี๋ยวเจ้าของเอ็งก็มารับไม่ต้องกลัวหรอก”

“เอาน่าไอ้น้องใหม่ๆก็อย่างนี้แหละ ต่อไปก็ชินเหมือนปู่หง่าวนั่นไงอยู่มาเกือบเดือนแล้ว”

ผมไม่อยากได้ยินใครพูดอะไรทั้งนั้น ผมเกลียดที่นี่ ผมเกลียดกรงแคบๆอันนี้ ผมเกลียดที่ผมไม่ได้กลับบ้านและผมกลัวมากๆว่าผมคงไม่มีโอกาสได้เจอเธออีกแล้ว ผมคิดถึงเธอ

ตอนนี้ใครๆก็ไม่อยากพูดกลับผม วันก่อนคนเอาอาหารมาใส่กรงผม ผมกำลังอารมณ์ไม่ดีก็เลยขู่จนเค้าตกใจ ตอนเย็นจะมีคนมาอุ้มผม ผมไม่อยากให้ใครมาแตะตัวผม ผมก็เลยข่วนเค้าไปหนึ่งที หลังจากวันนั้นก็ไม่มีใครมาวุ่นวายกับผมอีกเลย

เพื่อนเธอมาเมียงมองที่กรงผม แต่ผมไม่มีกะจิตกะใจที่จะใยดีอะไรอีกต่อไปแล้ว ผมรู้สึกอ้างว้าง ได้ยินเสียงเพื่อนเธอแว่วๆว่า

“คงจะไม่ไหวแล้วล่ะ รีบกลับมาเถอะ”

“ข้าวโพด”

เสียงคนมาเรียกผมแต่ผมไม่อยากสนใจ อย่าเข้ามาใกล้ผมนะไม่อย่างนั้นผมจะข่วนซะเลย

“ข้าวโพดจ๋า พี่มาแล้ว พี่ขอโทษนะ”

เสียงเธอนี่นา เธอกลับมาแล้ว ผมหันไปมองเป็นเธอจริงๆด้วย ชีวิตนี้ผมไม่อยากเจอใครทั้งนั้นนอกจากเธอ เธอเอื้อมมือมาอุ้มผมจากในกรง ผมดีใจสุดชีวิตรีบกระโดดกอดเธอทันที

“พี่ขอโทษนะจ๊ะข้าวโพด พี่ไม่น่าพาโพดมาอยู่ที่นี่เลย พี่ขอโทษ”

เธอพร่ำขอโทษด้วยเสียงสั่นระรัว ผมเงยหน้ามองเธอเห็นเธอมีน้ำตา นี่เธอคงคิดถึงผมมากไม่แพ้กันแน่เลย

“ดีแล้วค่ะที่มารับข้าวโพด เค้าคงคิดถึงน้องมาก ข้าวปลาไม่ยอมกิน ใครจับก็ขู่แล้วก็ข่วน”

“ใช่ๆไอ้โพดแกนะมันดุมากเลยแก มันคงเครียดน่ะ ชั้นล่ะทนดูไม่ไหวว่ะไม่อยากเห็นมันเฉาตายไปต่อหน้าต่อตา”

“ข้าวโพด พี่กลับมาแล้วนะ พี่จะไม่ทิ้งข้าวโพดไปไหนอีกแล้วนะจ๊ะ เรากลับบ้านเรากันเถอะ”

เธอกอดผมตลอดทางที่กลับบ้าน เป็นครั้งแรกในรอบหลายวันที่ผมรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย พอกลับถึงบ้านเธอก็เอาอาหารมาให้ผมกิน นั่งเฝ้าจนผมกินหมด จากนั้นก็ป้อนทาโร่ให้ผม เปิดทีวีให้ผมดู ระหว่างดูทีวีผมนอนหนุนตักเธอ และเธอก็เอาหวีมาสางขนให้ผม ผมมีความสุขที่สุดเลยครับ

ตั้งแต่เธอรับผมกลับมาอยู่บ้าน เธอเป็นห่วงเป็นใยผมมากขึ้นกว่าเดิม ผมเองก็ไม่ยอมไปไหนห่างจากเธอ แม้แต่เวลาเธออาบน้ำผมไม่ยอมให้เธอปิดประตู ต้องแง้มไว้ให้ผมรู้ว่าเธอไม่ได้หนีไปไหน ไม่อย่างนั้นผมจะร้องจนบ้านแตกเลย

ผมยอมรับครับว่าผมกลัวโดนถูกทอดทิ้ง

ตอนกลางคืนเวลานอน พอเธอหลับผมจะแอบจ้องหน้าเธอ และจุ๊บเธอ แล้วก็นอนซุกเธอ

เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยออกไปนอกบ้านแล้วล่ะครับ ผมกลัวหากผมคลาดสายตาจากเธอ แล้วเธอจะทิ้งผมไปอีก

แต่ว่า ผมขออนุญาตไปทักไอ้เฉาก๊วยมันหน่อยนะครับ มันมาเห่าเรียกอยู่หน้าบ้าน ไม่ได้เจอมันหลายวัน ยอมรับว่าคิดถึงมันเหมือนกัน แง๊วววว







Create Date : 13 พฤษภาคม 2551
Last Update : 13 พฤษภาคม 2551 11:32:05 น. 44 comments
Counter : 843 Pageviews.

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาเจิมเลยล่ะ ... อิอิ

เรื่องราวน่ารักอีกแล้วครับ ตอนนี้ดีครับสร้างสร้างเศร้าให้กระชากความรู้สึกได้ดี ก่อนที่จะปิดเรื่องด้วยความสุขแบบแฮบปีเอ็นดิ้งเลยครับ

ชอบครับ ... แต่ก็สงสารน้องข้าวโพดที่ต้องถูกทอดทิ้งไว้ตัวเดียว คงเหงาและเครียดมาก ๆ เลยครับ

อิอิ


โดย: แฟนอีกคนของน้องข้าวโพด (อาคุงกล่อง ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:46:54 น.  

 

จะบอกว่า ...

วันนี้ผมมีเรื่องใหม่ให้อ่านอีกแล้วนะครับ

เรื่อง "แผ่นดินไหว ... เผ่นเถอะไหว" ครับ

ลองเข้าไปอ่านดูนะครับ ไม่รู้ว่าจะถูกใจไหม?

อิอิ


โดย: แฟนอีกคนของน้องข้าวโพด (อาคุงกล่อง ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:47:23 น.  

 
อิอิ
น่ารักจังค่ะ
ถ้างั้นเวลาที่เราไม่อยู่
เค้าก็ต้องคิดถึงเราใช่หรือเปล่าน๊า
น่าจะใช่
เพราะตากับยายบอกว่าอยู่บ้านทั้งวัน
ไม่เห็นมันร้องสักแหง๋ว
พอแม่มันกลับมาจากที่ทำงาน
ร้องยังกะจะเป็นจะตาย

แวะมาอ่านและแวะมาเยี่ยมค่ะ


โดย: lukroyu (รักรออยู่ ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:53:02 น.  

 
ลืมใส่รูปค่ะ

รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com


โดย: lukroyu (รักรออยู่ ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:54:48 น.  

 
อืม..เมื่อใหร่ จะรวมเล่ม บอกด้วยน๊า..
เป็นเล่มเมื่อใหร่ จะอุดหนุน คนที่สองเลย

คนแรก คงจะ คุณ อาคุง


โดย: samranjai วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:08:57 น.  

 
โอ๋โอ๋โอ๋ ข้าวโพด น่าสงสาร
พี่หนูเค้าไม่ทิ้งหนูหรอก น่ารัก
ซะขนาดนั้น

เขียนเรื่องได้น่ารักดีค่ะ อ่านได้เพลินๆ
ไม่สั้นไม่ยาว กำลังดี


โดย: Fullgold วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:28:01 น.  

 
ข้าวโพดน่ารักจังเลย
สัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่เวลาเจ้าของไม่อยู่มักจะมีอาการคล้ายๆข้าวโพดนี่ล่ะคะ


โดย: อาจารย์บ้านนอก วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:29:15 น.  

 
พี่โพดครับ

ยังเป็นว่านสี่ทิศอยู่ครับ หุหุหุ




โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:07:16 น.  

 
ทุกข์เพราะไม่มีทุกข์

หุหุหุ


ลองอ่านหนังสือพิมพ์หัวสีดูสิครับพี่
ทุกข์แน่นอนครับ




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:47:59 น.  

 
ช่วงนี้เป็นหน้าผสมพันธ์ของแมว คืนก่อนแทบบ้า

มันมาร้องอยู่ใกล้ห้องตอนตีสาม โอ้ยยยยย นอนไม่หลับ จะลุกไปไล่ก็ง่วง ขี้เกียจด้วย

เช้ามามองหาเจ้าตัวดี หาไม่เจอ ท่าจะเพลีย โผล่มาตอนใกล้เที่ยง

นี่เราบอกมันว่าอย่าพาแฟนมาอ้อนกันใกล้ห้องนอนนี่มันจะรู้ไม๊เนี่ย

เดี๋ยวพัดจับรัดหนังยางซะนี่


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:08:37 น.  

 

มาเยี่ยมชม และมาทักทายครับ

ขอบคุณมาก ๆ ครับ สำหรับเรื่องเล่า กระต่าย เต่า และกิ้งกือ ที่จะไปซื้อโซดา

ผมจำได้ว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเนี่ยเอง ระหว่างที่ผมนั่งรถแท็กซี่จะไปทานเหล้ากับคุณสงัดเพื่อนของผม ผมได้ยินเพลงลูกทุ่งที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องกระต่าย เต่าและกิ้งกือ นี้ครับ ผมจำได้ว่าผมหัวเราะ ก๊าก ในรถแท็กซี่เลยครับ

จะขอถามน้องแมวข้าวโพดว่า ...

เห็นน้องแมวข้าวโพดไปคอมเม้นท์ในบล็อคเรื่องแผ่นดินไหวของผมว่า ที่เกาะก๊วมแผ่นดินไหวก่อนเมืองจีน 2 วัน งั้นแสดงว่าน้องข้าวโพดไม่ได้มีถิ่นฐานพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเหรอครับ?

แบบว่าอยากรู้เฉย ๆ นะครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:40:13 น.  

 
พออ่านถึงแมวหน้าตัน ต้องไปคลิกดูรูปชัดๆเลย

เออแฮะ หน้าตันจริงๆด้วย คิ คิ

ท่าทางขี้โมโหนะเนี่ย


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:22:41 น.  

 
อิอิอิ ข้าวโพดแมวตุ๊ดแตก อิอิ ขำ ๆๆ


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:29:36 น.  

 
"ขี้แพ้ชวนตี"

เอ๊ะ --- นิสัยเหมือนนักการเมืองฝ่ายค้านที่ไหนสักแห่ง หุหุหุ




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:44:15 น.  

 
มาเยี่ยมจ้ะ


โดย: klint77 วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:00:04 น.  

 
หวัดดีค่ะ ติดเพลงมายเกิร์ลไว้ก่อนน่ะค่ะ
กำลังหามาเปิดให้ฟังค่ะ ภูสมิงค์ยังอยู่ค่ะ


โดย: Fullgold วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:17:19 น.  

 
ผมล่ะกลัวมากเลยครับ
มันเป็นหมาแม่ลูกอ่อนด้วย

สักพักถ่ายมันไม่ทันไร
พ่อมันเดินตรงดิ่งมาเลยครับ 55555

ผมล่ะกลัวหมา แมวมากๆครับ



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:00:03 น.  

 
La Mer เลยหรอ ไม่ไหวอ่ะ มันแพงงงงงงงงงงงงงงง


โดย: klint77 วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:31:22 น.  

 
มายเกิร์ล เปิดให้แล้วจ้า
อยู่เกาะเป็นงัยบ้างเป็นห่วงน่ะ



โดย: Fullgold วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:45:08 น.  

 
ช่วงนี้แมวแถวบ้านมันคุยกันบ่อย ไม่รู้นินทาอะไรเรา


โดย: ลุงแมว วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:08:13 น.  

 

มาทักทายน้องข้าวโพดครับ

เพิ่งรู้นะครับว่าน้องข้าวโพดอยู่ที่เกาะก๊วม แล้วอยู่ที่เกาะก๊วมเหงาไหมครับ? ถ้าเหงาก็แวะมาเยี่ยมบล็อคของเพื่อน ๆ ที่เมืองไทยบ่อย ๆ นะครับ

ว่าแต่ผมอ่านน้องข้าวโพดมาหลานตอนแล้ว ผมดูไม่ออกเลยครับว่า จขบ. ที่เขียนเรื่องน้องข้าวโพดนี้เป็นผู้หยิงหรือว่าผู้ชายครับ?

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:27:23 น.  

 
การเดินทางสร้างความคิด


เห็นด้วยเลยครับพี่
เมื่อก่อนผมชอบซื้อทัวร์ไปกับทัวร์ลูกเป็ดอ่ะครับ 5555
ไปคนเดียวแล้วไปจอยกับคนอีก 20-30 คนครับ หุหุหุ


ได้เรียนรู้ศึกษาคนจากการท่องเที่ยวนี่แหละครับ

บางคนบนโต๊ะอาหารแสดงความเห็นแก่ตัวได้อย่างเด่นชัด
ตักกับข้าวพูนจาน
โดยไม่คิดถึงคนอื่น

บางคนเอื้อเฟื้อกับเพื่อนร่วมทริปและเป็นคนง่ายๆสบายๆ

ฯลฯ


พี่โพดเที่ยวเยอะจนกลายเป็นข้าวโพดฝักใหม่
ผมเที่ยวไม่เยอะ แต่ขอหล่อขึ้นทุกครั้งทีไ่ด้เที่ยวก็แล้วกันครับ 555555


สวัสดียามเช้าครับพี่





โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:25:50 น.  

 


พาแมวมาเยี่ยมครับ นอนทั้งวันแหละ ถ้าสุขภาพดี อารมณ์แจ่มใสจมูกเค้าจะสีชมพู แต่ถ้าเศร้า จมูกจะซีดครับ

เช้าๆมาชอบมานอนตากแดดกลางลานบ้าน แต่พอบ่ายๆจะมาอ้อนขอนอนบนเตียง


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:48:09 น.  

 
เมี้ยว หงาววว.... หวัดดีวันเสาร์ครับ


โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:51:45 น.  

 
พี่โพดกินจิ้งจกด้วยเหรอครับ

emoemoemo


เง้ออออออออออออออออออ.....

น่ากลัวววววววววววววววววววววว




emoemoemo


โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:32:04 น.  

 
สวัสดียามค่ำครับพี่โพด

ตอนนี้ขนาดกับตัวเองผมยังไม่แข่งเลยพี่
อยู่ร่วมกันอย่างสันติครับ





โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:01:59 น.  

 
ข้าวโพด อยู่ที่ไหนค่ะเนี่ย คงไม่ใช่เมืองไทยแน่เลย

133$ ช่วยคูณ 35 เข้าไปหน่อยคะ นั้นและราคาเงินบาท แต่ที่เมืองไทย มันคงเป็นหมื่นเลยอ่ะค่ะ


โดย: klint77 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:44:59 น.  

 
เพลงนี้ให้ผมร้องใหม่
ก็เสียงไม่ถึงแล้วครับ 555555

ตอนนี้เสียงติดพุงครับพี่ 555555

ร้องเพลงนี้ทีไร
มาดามแซวทุกครั้งไป
ว่าร้องให้กิ๊กเก่าเหรอ

ดู๊ดูเธอทำ 555555




โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:23:29 น.  

 
เมี้ยว เมี้ยว เมี้ยว หง่าว
ถ้าเธอดูแลด้วยรักและปลาทู

ข้าวโพดได้กลับบ้านแว๊ววววว
ดีใจด้วยจ้ะ
แต่ข้าวโพดหมาสิ ถูกกลั่นแกล้ง


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:32:04 น.  

 
ว่าก็ว่าเถอะน่ะ
เจ้าสีสวาทของเราน่ะ
เดียวนี้เป็นสาวแล้วนะคะ
มีหนุ่มๆ มาร้อง จนตากับยายไม่เป็นอันกินอันนอน
เหอๆๆ เดียวเราต้องได้หลานๆ
เร็วๆ นี้แน่นอน
จะกลายเป็นคุณยายแล้ว
ส่วนคุณตาคุณยายก็กลายเป็นคุณทวด
ไปซะแล้ว


โดย: lukroyu (รักรออยู่ ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:34:53 น.  

 
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม

เกิดทันครับ
ผมเกิดยุคเพลง รอวันฉันรักเธอของคีรีบูนน่ะครับ หุหุหุ



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:49:58 น.  

 
หวัดดีจ้า ฝนตกบ่อยๆดูแลสุขภาพน่ะจ๊ะ

alone เป็นเพื่อน



โดย: Fullgold วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:13:41 น.  

 
คิดถึงข้าวโพดจังเลย ไม่ได้ยินเสียงร้อง แง๊ววววว หลายวันแล้วนะ อิอิอิ


โดย: teansri วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:51:17 น.  

 
ช่วงนี้ต้องคอยดูข้าวโพดหมาค่ะ
ลูกจ้างที่บ้านชอบบอกว่าให้อาหารแล้ว
แต่ลองไปทำที่สังเกต
เลยแน่ใจว่าทั้งหมา ปลา เต่า
ไม่ได้กินอาหาร


ไม่รู้จะมีจิตใจไม่รักสัตว์อะไรขนาดนั้น


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:00:25 น.  

 
แง้ว แง้ว แง้ว...



โดย: Fullgold วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:48:20 น.  

 
สวัสดียามเที่ยงครับพี่โพด 5555

กว่าจะมาทักก็เที่ยงพอดีเลยครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:44:17 น.  

 


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:47:48 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

วันนี้ผมอัพบล็อคใหม่ พาไปไหว้พระที่พุทธมณฑลนะครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:04:16 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ....เก่งจัง แต่งบล๊อกซะสวยเชียว....เพลงก็เพราะ มากกก อิอิอิ....ไม่ยักรู้ว่า...ว่าข้าวโพดก็โรแมนติก ชอบเพลงแบบนี้....แต่ว่า...ปลาทองน่ะ เอาไว้ดูเล่นนะจ๊ะ อย่าเผลอกินเข้าไปล่ะ..


โดย: teansri วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:01:10 น.  

 
วันหลังถ่ายรูปข้างทางที่กวมมาฝากให้ดูในบล็อคบ้างน่ะ
ไม่ค่อยรู้จัก เกาะกวมเลย ว่ามีอะไรบ้าง
ภาพจากอินเตอร์เน็ตค่ะ





โดย: Fullgold วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:46:49 น.  

 
ตามมาเชียร์กับพี่ปูอีกคนครับ
อยากเห็นรูปจากเกาะกวมครับ



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:03:22 น.  

 
อิอิ โพดเอ๊ย วิ่งเป็นไงมั่งลูก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: เจ้าป้ามหาภัย วันที่: 23 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:59:00 น.  

 
สวัสดี ครับ


โดย: ป๊อป IP: 125.25.107.218 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:14:19:07 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะ .......น่ารัก


โดย: ป๊อป IP: 125.25.107.218 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:14:27:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าวโพดแมวติสต์แตก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





myspace layout images



Friends' blogs
[Add ข้าวโพดแมวติสต์แตก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.