"กำลังใช้ชีวิต" ... I Just Living...
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เมื่อใจผมมันชินชา ตอนพิเศษ2
















27 มีนาคม 2552



พอกลับมาถึงห้อง กะว่าถ้าหัวถึงหมอนเมื่อไหร่ผมคงจะหลับลง

20นาทีก็แล้ว......
30นาทีก็แล้ว......
1ชั่วโมงก็แล้ว......

ผมก็ยังนอนไม่หลับ


ในหัวผมมีแต่หน้าคุณ
คำพูดของคุณ
เสียงคุณลอยอยู่เต็มไปหมด
ผมทนนอนคนเดียวไม่ได้อีกแล้ว
ผมทนคิดถึงคุณไม่ได้อีกแล้ว





จนผมต้องส่งข้อความไปหาคุณ


22.16 น.

“ถ้าผมตาย คุณจะเสียใจไหม?”

เงียบ.........................................................................................
.................................................................................................
.................................................................................................



23.10 น.

“ทำไม? ผมไม่ใจแข็งเหมือนคุณ จะได้มีใหม่และลืมกันง่ายๆ อยากนอนกอดจังเลย คืนนี้ขอไปนอนด้วยได้ไหม?”

เงียบ...........................................................................................
..................................................................................................
...................................................ทำไม? ไม่ตอบมานะ...................



23.22 น.

“ผมขอแค่คืนนี้ไม่ได้หรอครับ คิดถึงมาก ครั้งสุดท้ายจริงๆ ตอบด้วย ถ้าไม่ได้ ผมจะได้ไม่ยุ่งกับคุณอีก”

เงียบ............................................................................................
...................................................................................................
..............................................ในใจผมเริ่มระส่ำระส่าย.....................



23.38 น.

“ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่ติด แค่นี้ผมก็รู้แล้วครับ ว่าคุณรักตัวเองมากกว่ารักผมจริงๆ”

เงียบ..............................................................................................
.....................................................................................................
............................คุณทำอะไรอยู่ ผมมันไม่มีค่าเลยใช่ไหม?................




ผมต้องหน้าด้านส่ง SMS ขอไปนอนกับคุณคืนนี้ ตั้ง 3 ครั้ง
คุณก็ยังไม่ตอบกลับ
ผมโทรไปหา 3 รอบก็สายไม่ว่าง
จนครั้งที่ 4 ผมถึงโทรติด...



"คืนนี้ขอไปนอนด้วยได้ไหม ขอนอนกอดครั้งสุดท้ายจริงๆ" ผมบอกคุณไป

คุณบอกว่า "อยากมาก็มาสิ"


ผมดีใจที่ผมจะได้นอนกอดคนที่ผมรัก
แม้มันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้กอดก็ตาม...




พอถึงห้องคุณ ผมรู้สึกถึงกลิ่นอายเก่าๆ ภาพวันวานเก่าๆ ข้าวของเก่าๆ
แต่สำหรับกับคุณ...ผมเป็นแค่คนเก่า


ผมยิ้ม ยิ้มในความเปลี่ยนแปลงของห้องและตัวคุณ
ทำไม? คุณถึงได้เข้มแข็งอย่างนี้นะ
คุณสามารถลืมผมได้จริงๆหรอ
ระยะเวลาเกือบ 4 ปี ที่เราอยู่ด้วยกันมา มันไม่มีความหมายเลยใช่ไหม?


ทำไม? ผมถึงไม่เข้มแข็งแบบคุณบ้างนะ
ผมยังไม่สามารถมีคนใหม่มาแทนที่คุณได้
ผมไม่สามารถลืมคุณได้
ผมไม่สามารถเลิกรักคุณได้
แล้วผมต้องทำอย่างไร? คืนนี้ผมจะต้องหาคำตอบให้ได้...




ที่ผมตัดสินใจมานอนกับคุณคืนนี้
เพราะผมอยากรู้ว่า ผมจะรู้สึกอย่างไรนะ?
คุณจะทำตัวเช่นไรนะ?
แล้วผมควรจะตัดสินใจอย่างไรดีนะ?


ผมนอนกอดคุณตลอดเวลา...ผมร้องไห้
เพราะกลัวว่าหลังจากวันนี้ไป ผมคงไม่มีโอกาสได้มานอนกอดคุณแบบนี้อีกแล้ว
กลัวคุณจะปล่อยให้ผมรอเก้อ
กลัวคุณจะไปมีคนใหม่ที่คุณคิดว่าดีกว่าผม
กลัวคุณจะลืมผม
และสุดท้ายที่ผมกลัวมากที่สุด กลัวคุณจะหมดรักผม


ผมนอนกอดคุณ...ผมร้องไห้
ทั้งดีใจที่ได้กอดคุณ หลังจากที่ไม่ได้กอดมานานแล้ว
ทั้งเสียใจที่ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย
ที่ผมต้องตัดสินใจแล้วว่า...

ผมจะต้องทำอย่างไร?


Create Date : 20 มิถุนายน 2552
Last Update : 8 สิงหาคม 2552 22:59:12 น. 2 comments
Counter : 685 Pageviews.

 
สู้ๆนะคะ เข้มแข็ง


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 20 มิถุนายน 2552 เวลา:15:44:22 น.  

 
มาให้กำลังใจค่ะ


โดย: จ๊ะเอ๋ (เจ๋อ๊ะ ) วันที่: 20 มิถุนายน 2552 เวลา:23:00:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปีศาจความฝัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




คนเรามีโชคไม่เท่ากัน
แม้กระทั่งในความฝัน


-------------------------


การให้คะแนนในบล็อกนี้ ไม่ได้มีกฏเกณฑ์หรือหลักการใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของเจ้าของบล็อกเป็นสำคัญ




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด






Blog Updates


Inside Out : ก็แค่ปล่อยใจไปตามอารมณ์..


Fantastic Four : สี่พลังกายสิทธิ์ฉบับรีบูท!!


Mission: Impossible - Rogue Nation : ยอดทีมสายลับกับภารกิจเป็นไปไม่ได้!!


พี่ชาย My Hero : โลกความจริงมันโหดร้าย Sad but true!!


PORTRAIT ระหว่างเรา


Ant-Man : ยอดมนุษย์ตัวจิ๋ว!!


Terminator Genisys : คนเหล็กรุ่นเก่าแต่เก๋า!!


It Follows : มันตามมาหลอน!!


Survivor : เกมไล่ล่านักฆ่ามือระเบิด!!


Insidious: Chapter 3 : ย้อนตำนานวิญญาณตามติด!!




New Comments
Friends' blogs
[Add ปีศาจความฝัน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.