"กำลังใช้ชีวิต" ... I Just Living...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
เจ็บซ้ำซ้ำ

















-25 มกราคม 2553-



และแล้วเส้นทางรักครั้งใหม่ของผมก็มาถึงทางตัน
ด้วยระยะเวลาสั้นๆเพียงสามเดือนกว่าๆเท่านั้น

ด้วยเหตุที่ว่าหัวใจผมที่เคยเจ็บมาแล้วหลายครั้ง (ครั้งล่าสุดกับ -ถามเอาอะไร-)
มันไม่สามารถทนรับ พบหน้าและทักทาย
ความเจ็บซ้ำซ้ำในรูปแบบเดิมๆได้อีก





...ฟ้าแกล้งกันใช่ไหม ฟ้าจงใจใช่ไหม ที่ทำให้ฉัน ได้แต่ร้องไห้อย่างนี้
เรื่องราวก็เดิมๆ เหมือนเดิมอยู่ทุกที ก็คือวันนี้ ฉันไปรักคนที่ไม่รักกัน...






ด้วยเหตุที่ว่าความเจ็บซ้ำซ้ำในรูปแบบเดิมๆนั้น
มันกลับมาทักทายหัวใจดวงเดิมของผมอีกครั้ง

แม้ว่าครั้งนี้มันจะมาพร้อมกับคนใหม่และรักครั้งใหม่
แต่มันก็ยังคงมาในรูปแบบเดิมๆที่ทำร้ายหัวใจได้อย่างไม่ใยดี

ราวกับว่าเข็มนาฬิกาแห่งเรื่องเลวร้ายนั้นมันไม่เคยยอมหยุดเดิน
มันได้แต่เดินไปข้างหน้า ๆ ด้วยความเร็วที่มากขึ้น ๆ

แถมในบางครั้งบางครามันยังชอบย้อนเวลากลับไปในบางช่วงเวลา
ให้คนหัวใจปวดร้าวและอ่อนแอได้พบเจอเพื่อให้นึกถึงและจดจำ
ว่าช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดบาดลึกนั้นมันยังคงอยู่

เพียงแต่รอเวลาให้เข็มนาฬิกาแห่งความเลวร้าย
ได้ย้อนทวนกลับไปเพื่อให้คนหัวใจอ่อนแอทั้งหลาย
ได้ลิ้มรสและรับรู้ความเจ็บแปลบปวดร้าวนั้นอีกครั้งเท่านั้นเอง






...รักคนที่ไม่รัก สนคนที่ไม่สน กี่ทีกี่หน เขากลับไม่เคยใส่ใจ
หรือเป็นเพราะฉันเอง ไม่มีสิทธิ์รักใคร ทุ่มเทแค่ไหน สุดท้ายลงเอยด้วยน้ำตา...







‘ความไว้ใจ’ บางครั้งมันมักย้อนกลับมาพร้อมกับ ‘ความเจ็บใจ’

เจ็บใจที่ตัวเองรักและไว้ใจเค้ามากจนเกินไป
เจ็บใจที่เชื่อใจและมั่นใจเค้ามากจนเกินไป
และเจ็บใจที่สุดท้ายแล้วมีแต่ตัวเราเองนั่นแหละที่ปวดใจ

เพราะจากประสบการณ์รัก (ร้าย)ในครั้งก่อน
ทำให้ผมเริ่มเชื่อลางสังหรณ์ของหัวใจตัวเอง

เชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็น
เชื่อในสิ่งที่ตัวเองพบ
เชื่อในสิ่งที่ตัวเองเจอ
และเชื่อในสิ่งที่ตัวเองคิด

เพราะว่ากับรักครั้งก่อนนั้นลางสังหรณ์ของผมมันถูกต้องเสมอมา
เพียงแต่ว่าผมกลับเลือกที่จะปิดกั้นหัวใจตัวเอง
ไม่ให้รับรู้และยอมรับความจริงอันปวดร้าวว่า...เค้า (คนรักเก่า)มีคนใหม่จริงๆ

และครั้งนี้ลางสังหรณ์ของหัวใจผมมันก็กลับมาทำงานอีกครั้ง
แม้ว่ามันอาจจะเป็นได้ทั้ง ‘จริง’ และ ‘ลวง’






...เจ็บแบบซ้ำๆ จบแบบช้ำๆ เรื่องราวก็ซ้ำ ตรงคำว่าเสียใจ
เมื่อไหร่ความรัก จะหยุดทำลายหัวใจ ไม่รู้ทำไม จะเจ็บช้ำเท่าไร ไม่เคยจำ...






การส่งข้อความหวานๆให้กัน
การโทรหากันยามดึก
การโทรคุยกันตอนผมโทรหาแล้วไม่รับ

มันคงไม่ใช่เหตุผลมากพอที่จะบอกได้ว่าเค้ากับคนนั้น
จะมีอะไรเกินเลยกว่าการเป็นเพื่อนกัน

บวกด้วยเสียงยืนยันอันหนักแน่นของเค้าที่บอกกับผมว่า...

“เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ”

ถ้าเป็นแค่ครั้งแรก ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม ผมก็คงคิดว่าไม่มีอะไร
และคงปล่อยให้เรื่องราวเหล่านี้ผ่านเลยไป
แต่มันไม่ใช่ เมื่อมันมีครั้งที่สี่ ครั้งที่ห้า ครั้งที่หก และครั้งต่อๆไปตามมาอย่างนี้

ผมคงจะไม่ยอมเป็นคนโง่งมเหมือนเมื่อครั้งก่อนหน้านั้นอีกแล้ว
ก็อย่างที่เคยบอกไว้ว่าเพราะเคยผ่านประสบการณ์รัก (ร้าย)มาก่อน
ครั้งนี้ผมจึงขอเชื่อหัวใจตัวเองดูสักครั้ง






...ขอแค่เพียงซักครั้ง ขอแค่เพียงหนึ่งคน ที่ไม่ทำร้าย ให้เจ็บปวดใจอย่างนี้
ขอเพียงแค่คนเดียว รักฉันจริงซักที ให้คนๆนี้ ไม่ต้องลงเอยด้วยน้ำตา...






แต่การเลิกราและเลิกรักกับใครสักคนนั้น
มันก็ไม่ได้ทำได้ง่ายดายเหมือนกับการทิ้งขยะลงถัง

เพราะการเลิกรักนั้นมันเกี่ยวข้องกับหัวใจโดยตรง
ข้องเกี่ยวกับหัวใจมนุษย์ที่ช่างแสนบอบบางและอ่อนไหว

หลังจากนอนไม่หลับเพราะเฝ้าครุ่นคิดหาคำตอบถึงเรื่องนี้ทั้งคืน
เนื่องด้วยสมองและเหตุผลพากันโต้แย้งลางสังหรณ์ของหัวใจผมว่า...

คิดดีแล้วหรือ?

คืนนั้นทั้งคืนผมจึงใช้ทั้งสมอง หัวใจและหยดน้ำตา
คิดคำนวณพร้อมประมวลผลถึงคำตอบในรักครั้งนี้ว่า...

สมควรจะเป็นเช่นไร?

และสุดท้ายความคิดตกตะกอนที่ได้ก็คือ...ผมขอเลือกเชื่อหัวใจตัวเอง






...เจ็บแบบซ้ำๆ จบแบบช้ำๆ เรื่องราวก็ซ้ำ ตรงคำว่าเสียใจ
เมื่อไหร่ความรัก จะหยุดทำลายหัวใจ ไม่รู้ทำไม จะเจ็บช้ำเท่าไร ไม่เคยจำ...






แต่......
หัวใจและสมองมนุษย์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ลืมเรื่องราวอะไรได้ง่ายๆ

การเปลี่ยนเบอร์ใหม่และหักซิมเบอร์เดิมทิ้งนั้น
ก็ไม่ได้ทำให้ผมลืมและคิดถึงเค้าน้อยลงเลย

แม้จะไม่มีเบอร์และชื่อของเค้าอยู่ในเครื่องแล้วก็ตาม
แต่ตัวเลขเหล่านั้นก็ยังคงลอยวนเวียนอยู่ในหัว
ซ้ำไป ซ้ำมา...

ตัวเลขที่เมื่อเรียงกันแล้วจะกลายเป็นเบอร์โทรเค้า
ราวกับสมองและหัวใจผมสั่งการไว้ว่าไม่อยากให้ลืมเลือน

และแล้วความรักก็มีอำนาจเหนือกว่าเหตุผล
ผมจึงลองโทรไปหาเค้าด้วยเบอร์ใหม่ดู
เพราะสิ่งที่ผมอยากรู้และอยากได้ยินจากปากเค้าก็คือ...

สิ่งที่ผมคิดมันจริงไหม?

ซึ่งสุดท้ายคำตอบที่ได้ก็แค่คำแก้ตัวเหมือนเดิม
แต่หัวใจผมรับรู้และสัมผัสได้จากน้ำเสียงของเค้าว่ามันคือ ‘เรื่องจริง’





...ขอแค่เพียงซักครั้ง ขอแค่เพียงหนึ่งคน ที่ไม่ทำร้าย ให้เจ็บปวดใจอย่างนี้
ขอเพียงแค่คนเดียว รักฉันจริงซักที ให้คนๆนี้ ไม่ต้องลงเอยด้วยน้ำตา...






“นี่คงเป็นคำพูดสุดท้ายที่อยากบอก...
...ลาก่อน”


คือข้อความสุดท้ายที่ผมส่งไปให้เค้า
ก่อนที่จะหักซิมเบอร์ใหม่นั้นทิ้ง

กระบวนการทำร้ายตัวเองก่อนที่จะโดนทำร้าย
เป็นกระบวนการหนึ่งที่ผมเลือกใช้เป็นประจำ
และครั้งนี้ผมก็เลือกใช้มันอีกครั้ง

แม้ว่าผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้จะเป็นเพียงผมคนเดียวที่รู้สึก ‘เจ็บ’ ก็ตาม
ใครจะว่าผมเป็นคนโง่ เห็นแก่ตัวหรือว่าคิดมากไปเองก็ตามใจ

แต่สิ่งที่ผมได้ทำลงไปนั้น
ผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้ว

มันเป็นวิธีเดียวที่ผมจะปกป้องหัวใจตัวเอง
ถึงแม้ว่ามันจะทำร้ายหัวใจไปด้วยพร้อมๆกันก็ตาม

แต่ก็ยังดีกว่าปล่อยให้หัวใจร้าวๆของผมนั้น
ต้องทนรับความเจ็บปวดซ้ำซ้ำจากคนที่ผมรักอีกครั้งแน่นอน





...ให้คนๆนี้ ไม่ต้องลงเอยด้วยน้ำตา...













Create Date : 26 มกราคม 2553
Last Update : 28 มกราคม 2558 16:42:41 น. 24 comments
Counter : 1548 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: thinkcraft วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:19:13:06 น.  

 
เขียนดีจังเลยค่ะ อ่านเพลินดี
... รอสักพักก่อนก็ได้ค่ะ เดี๋ยวสวรรค์คงจะเมตตา ส่งคนที่ดีดี มาให้ค่ะ .. สู้สู้


โดย: ความรัก ยากที่จะเข้าใจ IP: 125.26.175.85 วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:19:23:47 น.  

 
ใครนะใครเคยพูดไว้นานมาแล้วว่า
ความรักยิ่งวิ่งตามหา ยิ่งวิ่งหนี
หากเราหนีเขาจะวิ่งตามมา
แต่หากเราอยู่เฉยๆเขาจะมาวิ่
วนอยู่รอบๆตัวเรา

รักไม่ทำให้ใครต้องเสร้าหมอง
แต่หลงต่างหากที่ทำให้ร้าวรานใจ

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:19:55:49 น.  

 
ถ้าเขาคนนั้นใช่สำหรับคุณ ต่อให้วิ่งหนีคุณก็ตามทัน แต่ถ้าเขาไม่ใช่ต่อให้คุณวิ่งตามก็ไม่ทันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:20:20:52 น.  

 
ผมไม่อยากสูญเสีย ความศรัทธาที่มีต่อความรัก

แต่ความรัก ก็ดูเหมือนจะเล่นตัวซะเหลือเกิน

เริ่ด เชิด หยิ่ง

น่าไล่กวดเป็นบ้า


แต่การยังคงรักษาศรัทธานั้นไว้

เป็นสิ่งที่ดี

เพราะซักวัน ความรักที่แสนเย่อหยิ่ง

จะมาหลงรักไอ้หนุ่มภูธรอย่างเรา แน่นอนครับ


-----------

จะรออ่านรีวิว อย่างกระเหี้ยน กระหือรือครับ..



โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:20:26:22 น.  

 
แวะมาเจ็บด้วยคนค่ะ...จากคนที่เจ็บซำซ้ำเหมือนกันนะค่ะ


โดย: น้องนู๋ยุ๊กยิ๊ก วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:20:43:26 น.  

 
ผิดกับผมแฮะ
ทำไมผมถึงอยากตายอยู่ทุกวันก็ไม่รู้...

มุขป่ะไอซ์
ตายน่ะตายได้ แต่เพื่อใคร
เขามีค่าพอ และคู่ควรกับมันมั๊ยลองคิดดู
ลังเลใจ ถามดีมั๊ย ห่วงนะไอซ์

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:20:51:55 น.  

 
"ถ้าหากว่าใจเราไม่เคยได้รักเลยสักที จิตใจวันนี้คงจะไม่แข็งแกร่ง"
ฝนเชื่อว่าพี่ไอซ์จะผ่านมันไปได้ พยายามคิดในมุมดีๆไว้นะพี่ไอซ์ เรายอมตัดใจวันนี้ดีกว่าเจ็บแบบนี้ไปตลอด ฝนว่าพี่ไอซ์เก่งออก ที่อย่างน้อยก็ได้เริ่ม ตัดใจ จากเค้าแล้ว สักวันความรู้สึกที่มีต่อเค้าคนนั้นจะค่อยๆลดลงเองนะ สู้ๆนะพี่ไอซ์ คิดเหมือนฝนก็ได้ ชาตินี้คิดว่าจะไม่แต่งงานหรือมีคู่แระ หาหมามาเลี้ยงดีกว่า อิอิ คืนนี้หลับฝันดีนะพี่ไอซ์


โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:21:28:23 น.  

 
ตามพี่แอมมาด้วยคน ไอ้เราก็ต๊กกะใจกับความพูดเหมือนกันค่ะ

เรื่องแต่งรึว่าจริงคะ หากเรื่องจริงก็ขอให้อย่าคิดมากนะคะ
คนเราเกิดมาคนเดียว ตายก็ตายคนเดียว
อยู่มาได้คนเดียวแต่ไหนแต่ไร เนอะๆๆ

พูดมากไปรึป่าวเรา หนีไปตั้งหลักก่อนดีกว่าค่ะ
สวัสดี

น้องพี่แอมอร ตุ๊กติ๊กค่ะ


โดย: biotech_girl วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:21:32:55 น.  

 
มาแล้วจร้าไอซ์ต้องขอโทษด้วยจร้าที่เปลี่ยนชื่อแล้วไม่ได้บอก อิอิ พอดีกะว่ารีบเปลี่ยนแล้วจะได้รีบมาคุยกะเพื่อนๆๆ ต่อจร้า ช่วงนี้เค้ากำลังยุ่งๆๆนิดหน่อยจร้า พอดีสิ้นเดือนนี้ต้องย้ายบ้านอ่ะจร้า เพื่อไปอยู่ใกล้ๆๆที่ทำงานอ่ะจร้า ไปอยู่แถว สน.บางนาโน้นเลย ไกลมากมายอิอิ

ของที่ส่งไปให้ถึงเเล้วใช่ป่าววว เค้าก็ได้รับของที่ไอซ์ส่งมาแล้วจร้า ขอบคุณมากๆๆๆนะ น่ารักดีจังเลย อิอิ


โดย: KowneawMooping@MooBambam วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:21:35:45 น.  

 
สวัสดีครับ..

แวะมาอ่าน..ชีวิตเศร้าๆ..
แต่ฟ้าหลังฝนมันย่อมดีขึ้นนะครับ..

เจ็บครั้งนี้เพื่อเพิ่มความชินชาในครั้งหน้า..
อ่ะ ไม่ใช่..เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความผิดพลาดให้พัฒนาขึ้น..

บางทีความรักมันก็ดูเหมือนง่าย.
แต่มันก็ไม่ได้ง่ายมากที่จะเข้าใจกันได้ตลอดเวลา

ขอให้พ้นจากวิกฤตครั้งนี้เร็วๆนะครับ..
เป็นกำลังใจให้ครับผม..




โดย: Little Knight วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:21:47:42 น.  

 

"รัก"

"เจ็บ"

"รัก"

"รอ"

"รัก"

....เธอยังคงมีฉันอยู่ตรงนี้เสมอ....


โดย: aenew วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:21:49:40 น.  

 
โอ๋ๆ เรื่องจริงใช่ไหมคะเนี่ยน้องไอซ์

วิธีการปกป้องตัวเองแบบนี้พี่ก็เป็น
เพราะว่าพี่ก็เป็นคนที่เชื่อสัญชาติตัวเองมากๆๆ
(แม้ว่าบางครั้งจะไม่ถูกร้อยเปอร์เซนต์หรอก นิสัยไม่ดีไง
ชอบประเมินความสามารถตัวเองสูงเกินไป)
แต่สุดท้ายแล้วพี่กลับเป็นคนเชื่อพรหมลิขิต
และเชื่อว่ามีอะไรบางอย่างดึงดูดคนเราให้เข้าใกล้กัน
และอะไรบางอย่างผลักให้เราอยู่ห่างกัน
ก็ได้แต่หวังว่า ใครคนนั้นจะรู้สึกเช่นเดียวกันกับเรา
ไม่ว่าการตัดสินใจนั้นจะเป็นขั้วใดก็ตาม

ขอสวัสดีจงมีแก่น้อง

เรื่อง wwr ...คะแนนพี่ตัดสินใจหยุดที่ 185
คืนนี้จะรีวิวคะแนนสุดท้ายละ
และก็จะรอเชียร์น้องๆ
รวมถึงน้องไอซ์ที่พี่เสนอชื่อเข้าประกวดขวัญใจด้วยนะคะ^^+


โดย: BeCoffee วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:22:21:47 น.  

 
เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ถ้าใช่ก็ขอให้หายเจ็บเร็วๆ นะ พี่เป็นกำลังใจให้จ๊ะ

* * * * * * * * * *
ตอนนี้กำลังเร่งอ่านเก็บโจทย์จริงๆ ล่ะ ส่วนคะแนนไม่รู้จะถึง 200 รึเปล่านะ ไว้รอดูวันประกาศผลดีกว่าเนาะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:23:27:12 น.  

 
แล้วการที่สามีไม่มั่นใจในความรักของภรรยา ทั้งที่ภรรยารักเขามากที่สุด แบบนี้เจ็บกว่ามั้ยคะ จุฬาภินันท์กำลังโดนแบบนั้นอยู่

แต่

จุฬาภินันท์ทำให้ตัวเองไม่เจ็บ โดยเอาความรู้สึกไว้ที่ใจเฉยๆ ไม่เอาความคิดไปใส่ไว้ให้กลายเป็นอารมณ์ค่ะ เพราะอารมณ์นี่แหละตัวร้ายที่ทำร้ายจิตใจเรา

รู้สึกได้ แต่อย่ายึดติดจนกลายเป็นอารมณ์ค่ะ

คู่แท้ของคุณจะมีมาซักวัน


โดย: Chulapinan วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:23:32:04 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ความรักคืออะไรกันแน่ รักเขาหรือว่ารักตัวเอง
หากรักเขาเราจะยินดีเวลาเขามีความสุข
หากเรารักตัวเองเราจะทุกข์เมื่อเขาไม่เป็นของเรา

จำใครเขามาไม่รู้ค่ะ อิอิ แต่ก็จริงอ่ะนะ
พี่หญิงฯว่ารักตัวเองเอาไว้มากๆไม่ทำร้ายตัวเองน่ะ ดีที่สุดแล้วล่ะ^^
ชีวิตยังอีกยาวไกล..... สู้ๆค่ะ


โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:7:47:14 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ..



โดย: Little Knight วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:8:01:39 น.  

 
เอ..เรื่องจริงหรือเปล่าคะ?

พี่จะบอกว่า..บางทีเราก็ลืมคนที่รักเราที่สุดไปนะไอซ์

ในวันที่พี่เจ็บปวดมากๆ กับความรัก คนที่ยังคงรักพี่และเคียงข้างพี่ก็คือแม่

ในวันนี้ที่เรายังไม่มีความรักด้านนั้นกับใคร เราเอาเวลามาให้คนที่เขารักเรามานานบ้างก็ดีนะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:8:43:50 น.  

 
วิธีแก้ไขคือเจ็บบ่อยๆ ช้ำบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชินไปเอง อันนี้พี่ใช้ประจำเลย อย่าเศร้าเลยน้า


โดย: Summer Flower วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:11:28:19 น.  

 
สวัสดีครับน้องไอซ์

ใช่แล้วครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ พี่เองก็แย่เหมือนกัน...ไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ...

ไอ๊ซืมีเรื่องราวเขียนเยอะจังเลย แสดงว่าเป็นคนละเอียดอ่อน ละเมียดละไมมาก สาวๆ ไหนได้ผู้ชายโรแมนติกอย่างไอ๊ซ์ไปแฟนนี่ พี่ว่าคงโชคดีมากๆ เลยครับ...อย่าเถื่อนอย่างพี่นะครับ....เลยไม่สมหวังกะเค้าสักที......เอิ๊กๆๆๆๆ

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะครับ....


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:12:50:44 น.  

 
แวะมาส่งพี่ไอซ์คุงเข้านอน
หลับฝันดีนะคะ


โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:21:40:55 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับไอซ์คุง









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:8:02:15 น.  

 

เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกลค่ะคุณไอซ์


บางที พอเผ่านวันนี้ไปได้หันกลับมามองอีกครั้งอาจยิ้มกับตัวเอง และคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย

แพทเชื่อในความรักค่ะ
ความรักดีๆมีอยู่จริง..
นะคะคุณไอซ์..ความรักของพ่อแม่ที่อยู่ข้างๆเราเสมอด้วยไงค่ะ..

สักวันคงได้เจอรักแท้แน่นอนค่ะ.เส่งกำลังใจให้คุณ
ไอซ์เนะคะ.


มาเมื่อวานทีนึงแล้ว
แต่บล็อกแก๊งคืเป็นไรค่ะ
เม้มไปแล้วส่ง
ปรากฎว่าล่ม

เลยต้องมาใหม่วันนี้....

emo
emoemo




โดย: ตัวp_box วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:9:31:17 น.  

 
แวะมาดูแลใจ เป็นไงบ้างล่ะไอซ์
ให้เวลามันรักษา เดี๋ยวก็หาย
เรื่องแค่นี้ ไม่ถึงกะตายหรอก
รักตัวเองมากมาก หากมันแปร๊บๆให้กระซิบเบาๆว่าฉันรักเธอ
อาการจะดีขึ้นมากเลยค่ะ ใช้ได้ผลมากเลย เคยใช้มาก่อน55

รักเน้อ...

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:10:43:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปีศาจความฝัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




คนเรามีโชคไม่เท่ากัน
แม้กระทั่งในความฝัน


-------------------------


การให้คะแนนในบล็อกนี้ ไม่ได้มีกฏเกณฑ์หรือหลักการใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของเจ้าของบล็อกเป็นสำคัญ




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด






Blog Updates


Inside Out : ก็แค่ปล่อยใจไปตามอารมณ์..


Fantastic Four : สี่พลังกายสิทธิ์ฉบับรีบูท!!


Mission: Impossible - Rogue Nation : ยอดทีมสายลับกับภารกิจเป็นไปไม่ได้!!


พี่ชาย My Hero : โลกความจริงมันโหดร้าย Sad but true!!


PORTRAIT ระหว่างเรา


Ant-Man : ยอดมนุษย์ตัวจิ๋ว!!


Terminator Genisys : คนเหล็กรุ่นเก่าแต่เก๋า!!


It Follows : มันตามมาหลอน!!


Survivor : เกมไล่ล่านักฆ่ามือระเบิด!!


Insidious: Chapter 3 : ย้อนตำนานวิญญาณตามติด!!




New Comments
Friends' blogs
[Add ปีศาจความฝัน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.