Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
25 กุมภาพันธ์ 2554

จะทำร้ายกันเพื่ออะไร ในเมื่อรัก

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

...ถ้าคุณรักใครสักคน..คุณเคยทำร้ายเขาไหม
...คุณเคยทำเขาเจ็บ เคยคิดอยากเอาชนะเขาไหม
...คุณเคยอยากเห็นคนรักของคุณร้องไห้ไหม
...คุณเคยพยายามทำให้คนรักของคุณรู้สึกผิด
...และคุณเคยทำเป็น...ไม่ต้องการเขาแล้วหรือไม่
...ไม่เจ็บกันเหรอ..ที่เห็นน้ำตาของคนที่คุณรัก
....เห็นสีหน้าเจ็บปวด หรือเศร้าหมองของเขา

และคุณจะเจ็บไหม...ถ้าสักวัน เขาต้องเดินหนีไป...จากชีวิตเรา

อย่าคิดทำร้ายคนที่เรารัก...
คนที่ใกล้ตัว..อย่าให้ต้องสูญเสีย
แล้วการอ้อนวอน มันไม่ได้ใช้ได้เสมอไป
แล้วไอ้คนที่จะรู้สึกผิด..จะไม่ใช่ใคร
และอย่าให้คนรักกัน ต้องมีการทำผิดเลย
เพราะคำขอโทษ บางทีกับเหตุการณ์เดิม
มันก็คงเป็นเพียงคำที่ไม่มีความหมาย

คนที่เรารัก..ต้องคอยดูแลไม่ใช่เหรอ
ว่าเขาจะเหงา จะเศร้า จะเจ็บและมีน้ำตา
เราที่ต้องเข้าไปเคียงข้าง อย่าให้เกิดขึ้น
คนที่เรารักทั้งคน ความหวังดีคือสิ่งที่มี
ไม่ใช่ประสงค์ร้าย เพื่อเราจะเป็นผู้ชนะ
นั้นเขาไม่ได้รักหรอก

เพราะถ้าคนที่เรารักเจ็บ เราย่อมเจ็บด้วย
เพราะใจเราใจเขา ก็ดวงเดียวกัน...งั้นจะรักกันเหรอ

อย่าบอกว่า การลองใจ
เพราะบางทีการแสดงความรักของคนต่างกัน
และที่ว่า เพราะเขาไม่ใช่ เขาจึงทนไม่ได้....
เพราะเป็นเราเอง...คงขอเลือกเป็นคนไม่ใช่เหมือนกัน
หากคนรักของเราจะใจร้าย ทำร้ายกัน...
มันเหนื่อยและเจ็บ รู้สึกผิดนะ ว่าทำไม...
เรามันไม่ดีไช่ไหม...
และก็เลือกที่จะเดินออกมา
ความอดทน เรามี..แต่...
บางที...เพราะเขาอาจไม่รักเรา
นั้นคือสิ่งที่เราคิดเมื่อตอนโดนแกล้งเล่นๆ
มันไม่ได้เป็นการเล่นสำหรับเราเลย

และกลับกัน ที่เคยลองใจใคร
เขาเดินจากไป เพราะเขาเองก็คงคิด
ว่าเราเองไม่มีใจ...แล้วเราก็เจ็บเหมือนกัน

ขอเถอะนะคนดี คนที่เรารัก คนรักกัน
ดูแลเขาไว้ หากความรักของเรา
จะทำร้ายเขา คิดใหม่อีกที
รักคืออะไร.....?

....................................................

ไปแอบอ่านมาแล้ว แล้วรู้สึกตรงใจ
จนต้องกลับมานั่งถามตัวเองว่า
คิดอะไรอยู่..........พอเริ่มถาม................
ก็บอกกับตัวเองทุกที ว่า ไม่คิดจะหาคำตอบดีกว่า
ไม่มีประโยชน์อะไร.............................
ถึงได้คำตอบมา ก็ไม่ยอมรับกับตัวเอง..........
แล้วจะถามเพื่อ.........อะไรกัน................
















Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2554 1:16:41 น. 4 comments
Counter : 666 Pageviews.  

 
สวัสดียามค่ำคืนครับ

ระทมตรมขมนักรักวันนี้
ทำชีวีเกือบทรุดจนสุดฝืน
ทุรายรนหม่นซ้ำต้องกล้ำกลืน
ไม่อยากคืนรักเศร้า...ไม่เข้าใจ

หรือว่านี่หรืออาการการอกหัก
ฉันเก่านักทิ้งวางอย่างผลักไส
อกกลัดหนองร้องครางว่าร้างไกล
ความห่วงใยเสมอกันนั้นพลันเลือน


โดย: panwat วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:2:18:40 น.  

 
รักกันจริง คงไม่ทำร้ายกัน อันนี้จริงๆ


โดย: LittleLifFy วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:5:37:53 น.  

 
เธอพูดถูกใจเราจัง
ทำมัยเราต้องอยากเอาชนะเขา
ทำมัยเราต้องลองใจเขา
ทำัมัยเราต้องทำให้เขาเจ็บ
สุดท้ายคนที่เจ็บปวดที่สุด...คือตัวเราเอง

ขอบคุณที่ทำให้เราคิดได้อีกนิดนึง


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:15:56 น.  

 


โดย: xyzjung วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:26:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]