Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
 
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
19 กรกฏาคม 2553

ระยะห่าง

คุณเคย รัก ใครสักคนไหม
รักอย่างไม่ มีเหตุผล รักอย่างไม่ต้องการเป็นคนรัก
รักอย่าง ไม่คาดหมาย ไม่คาดหวัง ไม่อยากได้อะไรตอบแทน
รักอย่าง เรียบง่าย ไม่ต้องการจะได้มา ไม่ต้องการจะเสียไป
รัก อย่าง นิ่ง เงียบ อยู่ในทิศทางของตน เท่าทีจะเป็นได้

เพียงแค่ การ ได้มอง ได้เห็น
ความรู้สึก ดี ดี ที่มีต่อกัน รับและรู้ในสิ่งนั้น .. อย่างฉันท์มิตร
ไม่จำเป็น หรอก ที่ เราต้อง ยืนเคียงข้าง ในเสื้อลายเดียวกัน

ให้เธอ – ได้มี ทิศทางในแบบอย่างของเธอ
และปล่อยให้ ฉัน มีที่ทางจะเดินไปในแบบอย่างของฉันแบบนั้น

จำเป็นหรือเปล่า
ที่เส้นทางของ เรา สอง ต้องควบคู่เป็นเส้นขนานเดียวกัน
ฉันว่า - ขอแค่บางช่วงของจังหวะชีวิต ได้เลี้ยวมาเจอกันบ้าง ตามแยกไฟแดง
เท่านั้น ฉัน ก็รู้สึกว่าแค่นั้น มัน ก็น่าจะ เพียงพอแล้ว

ใน ความรู้สึก รัก
ฉันเคยเหนื่อยกับการต้องพยายาม ต้องติดตาม ต้องทวงถาม ต้องไขว่คว้า
เพื่อจะให้ได้มา เพื่อจะให้ได้ยิน หรือเพียงแค่ ได้สัมผัสความรู้สึกต่อกัน
แม้เพียงปลายนิ้วผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่ เรา ออนไลน์ข้ามโลกมาเจอ
ผ่านไปหมดแล้ว ฉันพอหมดแล้ว ละทิ้ง ละวาง ละทุกสิ่งอย่าง
แล้ว นั่งมองดู อย่างห่าง ๆ เท่าที่ระยะหาง จะไม่อ้างว้างเกินหนึ่งเอื้อมมือ

อย่างที่สัญญา ฉันว่า จะไม่ปล่อยให้เศร้า ยามต้องอยู่คนเดียวตรงนั้น
ความคิดอ่านของความฝัน เท่าที่มันจะพอเป็นได้
ฉันรักษา ความ รัก ระหว่างเรา ให้ได้อยู่เท่าเดิม ไม่ให้เพิ่ม หรือ ลดลง

และ ณ เวลานี้
ที่โลกหมุนคุณให้มาอยู่ตรง หน้าอีกครั้ง
มอง แล้วพิจดู ถึงความเห็น ความเป็นไปที่เปลี่ยนแปลง
และ แม้เสียงที่ได้ยินกับหู ภาพที่ได้เห็นกับตา
จะรับรู้ได้ว่า ในอะไรหลาย ๆ อย่าง มันไม่ใช่อย่างที่คุณ ว่า ...
อย่างที่เคยผ่านมา

อย่าง ไรก็ อย่างนั้น
ฉัน ก็ จะยังเป็นคนเดิมที่คุณเคยรู้จัก
คือ คนที่ นิ่ง เงียบ เรียบ และ เฉย เหมือนอย่างเคย อย่างที่ไม่รู้อะไร
ขอ ที่ จะไม่รับรู้ในความเป็นไป

เพียงแค่เรา ยังดีต่อกัน เท่านั้น มันก็ไม่ได้ยุ่งยากเลย

อย่ากังวลไป เท่าที่เวลาของเราอยู่ด้วยกัน ฉันยังรักเธอได้เท่าเดิม
ยังรู้สึกต่อกันได้ เท่า วันเก่า ๆ ที่เรา เคย เดินผ่านกันไปแล้ว

รักษา ระยะห่าง ระหว่าง เรา เอาไว้ ในระยะคู่ขนานเท่ากันอย่างนี้
ฉันว่า – ชีวิตก็มีความสุขนัก
ขอบคุณ นะ ขอบคุณที่ผ่านมาให้รู้จัก ได้ทักทาย และได้รักกัน

หากแต่วันนี้ ที่ ว่าง ที่เว้น วาง ไว้ ฉันขอรักษาห่างไว้ให้เท่าเดิม
ด้วยเหตุผลใด นั้น .. เธอไม่จำเป็น ต้อง รู้เลย




Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
Last Update : 19 กรกฎาคม 2553 0:58:23 น. 0 comments
Counter : 267 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]