Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
12 กันยายน 2553

คำตอบข้อสุดท้ายว่า...........

วันนี้ได้รับรู้เรื่องราวของพี่เขาอย่างบังเอิญ
และในขณะเดียวกัน............................
พี่เขาก็ได้รับรู้เรื่องราวของเราอย่างบังเอิญเช่นกัน

สำหรับพี่เขาอาจจะเป็นการบังเอิญที่น่าตกใจ
แต่สำหรับฉันเป็นการบังเอิญที่น่ายินดี

มีคนบอกกับพี่เขาว่า น้องจะมา แต่พอโทรมาถาม
แล้วรู้ว่าพี่เขาจะมาที่นี่วันนี้............... เหมือนกัน
น้องเขาก็เลย.........ไม่มา............................

ความรู้สึกแรกที่ได้ยิน...ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงคิด
แทนพี่เขาว่าจะรู้สึกยังไง........จะเสียใจไหม...
น้อยใจกับสิ่งที่รับรู้หรือไม่
แต่วันนี้... เฉย
ไม่มีความรู้สึกใดใดเกิดขึ้น............

ได้แต่คิดว่า.......ดีแล้วพี่เขาจะได้รู้ความจริง
ว่า...หลังจากที่เกิดเรื่องราวมากมาย...........
น้องคนนี้รู้สึกยังไง.....จะได้หยุดคิด...........
เรื่องราวต่างๆจะได้จบกันซักที..................

ทีจริงแล้วเรื่องราวของความบังเอิญวันนี้
เราไม่ได้โทรไปไหนเลย...สงสัยว่า.....
ใครน่ะ.......ที่อยากให้เกิดเรื่องขึ้น.......
คงไม่พ้นจากคนบนฟ้า......อีกตามเคย..

คราวนี้จะเล่นตลกอะไรอะไรอีกล่ะ
จะทำให้จบ หรือทำให้จน............
จบเรืองราว กับ จนปัญญาที่จะแก้ไข
หรือแค่อยากจะบอกว่า.................
เรื่องราวที่เกิดขึ้น มันนานเกินไปแล้ว
จนคนอีกคนเขา...........ไม่ทนอยู่...
จะทำอะไรก็รีบทำ......เขาจะไปจริงๆแล้ว

ที่เขียนแบบนี้เพราะ......เราจะไม่ทำอะไรทั้งสิ้น
เรื่องราวของเรากับพี่เขา......จบลงแล้ว..........
วันนี้ก็เป็นอีกบทพิสูจณ์ว่า.....ใจเราแข็งแรง
ไม่ได้รู้สึกอะไร...........ไม่ว่าเรื่องราวของพี่เขา
จะเข้ามาในรูปแบบไหน.............................
เรา้เชื่อว่า ต่อไปนี้....เราจะไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว

ก็ภาวนาว่า ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี
เรายินดีกับความสุขที่พี่เขามี

สำหรับเราแล้ว เรามีความสุขทุกนาที
ไม่ว่าจะมีพี่เขาอยู่ตรงนี้หรือไม่
เพราะพี่เขาไม่ได้มีอิทธิพลใดๆ
เหนือความรู้สึกของเราอีกต่อไปแล้ว

ปล่อยวาง....จะได้ไม่หนัก
เจออะไรข้างหน้าก็ค่อยว่ากัน
สำหรับวันนี้.....สุขใจที่ได้เกิดมา
บนโลกเบี้ยวๆใบนี้.................

ตามสบายเลย สำหรับคนบนฟ้า
อยากจะทดสอบอะไรอีก

เราพร้อมแล้ว....สำหรับ.........
ข้อสอบข้อสุดท้าย...............
ที่ต้องเลือก........................
ไม่ว่าจะถามว่าอะไร.............
เรามีคำตอบสุดท้ายไว้รอ......

........ลาก่อน...........


































ลาก่อน


Create Date : 12 กันยายน 2553
Last Update : 12 กันยายน 2553 1:12:27 น. 3 comments
Counter : 328 Pageviews.  

 
ดูแลตัวเองน้า


โดย: ปันฝัน วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:10:39:23 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ดีแล้ว..คุณพบทางสว่างแล้ว...

ขอให้มีความสุขตลอดไปค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:15:01:27 น.  

 
เป็นกำลังใจให้คะ


โดย: BoRntoBe_engineer วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:17:36:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]