Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
21 มกราคม 2554

บอกได้คำเดียวว่า เจ็บ...

เรางงมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น

นอนอยู่บ้านดีดี ก็มีคนโทรมาว่า
เรื่องของพี่ที่ทำอยู่ มีปัญหาขัดข้อง
คนที่ประสานให้คุยไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจ
ให้จัดการให้ที เราก็ทำนะ

อือ นั่งคิดตั้งนาน ว่าจะทำยังไงดี
ลำบากใจมากมาย กับการที่ต้องโทรไปหาพี่เขา
จะโทรไปหาคนที่พี่เขาให้ติต่อให้
ก็ไม่อยากทำ เดี๋ยวหาว่า เราไม่รักษาคำพูดอีก
เรื่องทุกเรื่องควรเป็นเพียงเรื่องของเราสองคน
เราไม่อยากติดต่อผ่านคนกลางแล้ว
ทำไงดี.....................................
ไม่ทำก็ไม่ได้ เพราะคนที่โทรมาให้หาก็เป็นคนที่เรา
ไม่อยากทำให้เขาลำบากใจ เพราะเป็นคนของเรา
และที่สำคัญเขาก็ไม่รู้เรื่องอะไรระหว่างเราสองคน
เรื่องที่ต้องทำ ก็เป็นเรื่องที่เรารับปากไว้
ว่าดูแลให้พี่เขา ยังไงก็ต้องทำให้จบ

ก็ได้ ในที่สุดเราก็โทรไปหาพี่เขา
เขารับสาย แล้วก็กดทิ้ง
เราเซ็งมากเลยนะ เพราะว่าเวลาที่โทรไปก็กลางวัน
ซึ่งจริงๆแล้วเราก็ไม่อยากโทร
พี่เขาน่าจะคิดนะว่า ถ้าเราอยากโทรไปคุยจะโทรไปทำไมกลางวัน
พี่เขาคงจะมีเวลาคุยหรอก ไปรบกวนเวลาทำงานเขาด้วย
กลางคืนเขายังไม่รับสายเลย ใครจะบ้าโทรกลางวัน
ถ้าไม่มีธุระอะไรสำคัญ.............
พยายามนะที่จะคิดว่า พี่เขายุ่ง
เลยกดรับไม่ได้ดูว่าใครโทรมา
พอรู้ก็เลยกดทิ้ง แต่.............ก็ดูเหมือนจงใจทำ
ไม่รับซะเลยจะรู้สึกดีกว่านี้

เสียใจนะกับสิ่งที่ได้รับ
หวังดีกับสิ่งที่ทำให้ ก็มองว่าเรางี่เง่าอีก
อึดอัดกับการที่ต้องโทรไปหาคนที่เรารู้ว่า
เขาเกลียดเรา แต่เราก็ต้องทำ
ทั้งๆที่ก็เป็นเรื่องพี่เขา
เราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องพวกนี้เลย
ไม่ได้เอาเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างในการติดต่อ
หรืออะไรทั้งนั้น..............
ถ้าอยากโทร โทรเอง ไม่เคยต้องเอาเรื่องอะไรมาอ้าง

ให้กี่คนก็โทรไปคุยไม่รู้เรื่อง เรื่องก็ย้อนกลับมาที่เราทุกที
บอกก็บอกว่า ให้โทรติดต่อกันโดยตรง ไม่ต้องผ่านเราแล้ว
บอกไม่รู้กี่หน กี่ครั้ง
ก็ยังไม่วายมาวุ่นวาย ให้ต้องรับรู้
ต้องอะไรกันอีก

จบกันซักที คงไม่มีเรื่องราวที่ต้องติดต่อกันแล้ว
ที่เขียนแบบนี้ไม่ใช่ว่าเราจะไม่อยากติดต่อนะ
แต่ถ้าจะต้องมารองรับความรู้สึกแบบนี้
มาถูกทำร้ายแบบนี้
อยู่เฉยๆดีกว่า อะไรอะไรจะดีขึ้นอีกเยอะเลย
ความรู้สึกจะดีกว่านี้ จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกมากไปกว่านี้
พี่เคยพูดกับคนบางคนไว้ใช่ไหมว่า...............
ถ้าพี่เขา(เรา)อยู่เฉยๆ นิ่งๆกว่านี้ คราวหน้า
ถ้าเจอกัน อะไรอะไรจะดีขึ้นกว่านี้
หรือว่า เวลาจะช่วยทุกอย่างให้ดีขึ้น

พยายามแล้วนะที่จะรักษาสิ่งดีดีที่เหลืออยู่ไว้
แต่พี่พยายามเหลือเกินที่ตัดให้ขาด
ทำ้ร้ายกันเขาไป ทำให้พอใจ
ทำแล้วสบายใจก็ทำต่อไป
ทำแล้วรู้สึกดีก็ทำต่อไป

บอกได้คำเดียวว่า เจ็บ...










































Create Date : 21 มกราคม 2554
Last Update : 21 มกราคม 2554 10:35:37 น. 1 comments
Counter : 291 Pageviews.  

 
พยายามแล้วนะที่จะรักษาสิ่งดีดีที่เหลืออยู่ไว้
แต่เขาก้อพยายามเหลือเกิน ที่จะตัดให้ขาด
ทำ้ร้ายกันเขาไป ทำให้พอใจ
ทำแล้วสบายใจก็ทำต่อไป
ทำ แล้วรู้สึกดีก็ทำต่อไป

บอกได้คำเดียวว่า เจ็บ...

ช่างตรงกับเราจังเลย แต่ตอนนี้เราทำใจได้มากแล้วหล่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 27 มกราคม 2554 เวลา:18:33:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]