Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
17 สิงหาคม 2553

ให้ฉันทำอย่างไร

ถึง..... คนดีของฉัน
การเดินทางของความผูกพันของเรา
.
ฉันคิดว่ามันคงจะต้องจบลงฃักที
.
ฉันไม่ได้เหนื่อย.. ฉันไม่ได้ท้อ ฉันพยายามแล้วที่จะรักษามันไว้
.
หากแต่ฉันเห็นว่า เธอเหนื่อยกับมัน เธอดูไม่มีความสุข ที่จะรู้จักกับฉัน
.
ยังมีอะไร ๆ อีกหลาย หลาย อย่าง ที่ฉันยังไม่ได้พูดออกไป
.
แต่ฉันคงไม่มีโอกาสที่จะพูดมัน
.
ฉันไม่เคยโทษอะไรก้อแล้วแต่ ที่ทำให้เธอ กับ ฉัน มาพบกัน
.
ฉันจะขอบคุณมันด้วยฃ้ำ
.
อย่างน้อยมันได้หยิบยื่นช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับฉัน
.
ความรู้สึกของเราต่างกัน หรืออาจจะเหมือนกัน
.
เธอเลือกที่จะคิดคนเดียว โดยที่ไม่ถามฉัน
.
ฉันเพียงขอภาวนาให้เธอ ได้เจอกับสิ่งที่จะทำให้เธอมีความสุข
.
เพราะหากเพียงรู้ว่าเธอทุกข์ ฉันคนนี้จะทุกข์ไปด้วย
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
ฉันก้อไม่รู้นะว่าอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึก ผูกพันกับเธอ
.
มันเป็นความรู้สึกที่ไม่มีคำบรรยาย มันหาเหตุผลมาอ้างอิงไม่ได้
.
แล้วมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นจากความเหงาของฉันหรอก
.
ถึงฉันจะเหงา แต่ก็ไม่ได้โหยหา.....
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ฉันแค่อยากให้เธอรู้เพียงว่า
.
ถึงฉันจะหยุดกวนใจเธอ หากแต่ฉัน จะเก็บเธอไว้ในใจตลอดไป
.
ฉันคิดว่า มันคงจะเป็นทางออกที่ดีของหัวใจเรา
.
ไม่ใช่ฉันไม่เจ็บนะ
.
แต่มันคงจะดีกว่าการที่ฉันเห็นเธอเป็นทุกข์
.
ฉันเลือกที่จะเก็บความรู้สึกทุกอย่างไว้ในใจ ฉัน
.
..........................................................................
.
ความรู้สึกสุดท้าย กับบางคน

เหมือนหนังสือเล่มโปรด

ที่พลิกถึงหน้าสุดท้าย

ไม่อยากพลิกผ่าน

ไม่อยากสิ้นสุด



Create Date : 17 สิงหาคม 2553
Last Update : 17 สิงหาคม 2553 2:10:59 น. 5 comments
Counter : 364 Pageviews.  

 
สวัสดีดึกๆ...ดึกมากเลยนิ
..............................................................
รอก่อน...รอดู


โดย: panwat วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:2:52:55 น.  

 
อ่านที่คุณเขียน มันทำให้ฉันคุ้นๆ จะอย่างไรก็แล้วแต่ ความรักไม่ใช่สิ่งที่ตายตัว ตราบใดที่เธอคนนั้นยังไม่รู้ว่าคุณคิดอย่างไร เกมส์นี้ก็ยังไม่จบ ในทางกันกลับ เธอคนนั้นอาจจะรักคุณมากเช่นกัน เพราะเพียวแค่คำว่า ไม่พูด คำเดียว
แล้วคุณจะรู้สึกเสียใจที่สุด ในสิ่งที่คุณควรจะบอกแต่กลับไม่ได้บอก
คนที่รอคำว่ารัก จากคนรัก นี่มันเหนื่อยมันท้อนะคะ อย่าปล่อยให้เธอเดาอีกเลย เธอเองคงจะเหนื่อยหรือท้อมาไม่มากก็น้อย จะอย่างไรก็แล้วแต่ อย่าให้ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความคิดของคุณและจบลงเงียบๆในความคิดคุณ
คุณเองก็เจ๊บ แต่คนที่คุณรักเขาก็อาจจะเจ๊บเช่นกัน

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: จ๋า (นางสาวเปิ่นจัง ) วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:3:02:23 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ดีจัง..

เป็นความรักที่อยากให้คนที่เรารักมีความสุข..

..

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอให้สุขใจในรักค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:8:54:34 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:14:07:46 น.  

 
คนเราเวลารักใคร ก้อรักหมดใจ ไม่ได้คิดเผื่อใจไว้บางเลย
ถึงได้มีทุกข์เพราะความรักกันมากมายก่ายกอง
ขอบคุณที่เป็นกำลังใจใหันะค่ะ เราก้อมาเป็นกำลังใจให้คุณเช่นกัน


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:14:39:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]