Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
14 สิงหาคม 2553

หยุดดีกว่าความรัก

เมื่อเวลาผ่านไป

ใจของคนเราก็กลับหลงลืมบางสิ่งบางอย่าง

บางอย่างที่ทำให้เราเจ็บปวด เสียใจ

และต้องทนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส

แต่มันก็ไม่ทั้งหมด สิ่งที่ยังคงเหลือ

ก็คือสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่เป็นความรู้สึกที่ยังคงประทับใจ

และก็ยังคงฝังลึกอยู่ในใจของฉันตลอดมา

นั่นก็คือความรักของฉันที่มีต่อเธอ

เธอ คือผู้ที่ทำให้ใจฉันสับสน วุ่นวาย

และทำให้เกิดแรงบันดาลใจมากมาย เธอคือแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่

มาก เกินกว่าที่ฉันจะต้านทานได้อยู่

เธอทำให้ชีวิตทั้งชีวิตของฉันมีความหมายมากกว่าที่เคยเป็น

เธอคือคนที่ทำให้ฉันได้เกิดการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

ที่ฉันยังไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

เธํอก็ยังคงเป็นเหมือนไฟที่คอยส่องนำทาง

ให้ฉันในเวลาที่ฉันไม่มีใครและกำลังหลงทาง สิ่งดีๆเหล่านี้นั้น

ฉันยังคงเก็บมันนอยู่ในใจของฉันตลอดมา

มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบมา เธอ

เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะทำให้ฉันรู้สึกอย่างนี้ได้

แต่ตอนนี้เมื่อเราต้องจากกัน จากกันโดยไม่ร่ำลา

ฉันก็พอที่จะเข้าใจได้ว่า

เธอเองก็คงจะต้องมีเหตุผลที่ตัวของเธอเอง

ก็ไม่สามารถบออกฉันและใครๆได้ว่าเพราะอะไร

แต่ก็เอาเถอะ ฉันเข้าใจ และก็ไม่อยากเรียกร้องอะไร

ที่มันมากเกินไปกว่านี้อีกแล้ว

หลายคนถามว่าฉันเหนื่อยมั้ย

กับการที่ฉันต้องทนตกอยู่ในสภาพของคนที่ไม่มีตัวตนอย่างนี้

ฉันก็ยังคงอยากจะตอบว่า

ไม่ ไม่เคยเลย

แต่เมื่อสิ่งต่างๆมันก็มีคำตอบของมันอยู่แล้ว

เพียงแต่ว่าเราต้องอดทนและรอคอยว่าคำตอบ

ที่จะออกมานั้นมันจะเป็นอย่างไร

และตอนนี้ฉันก็ได้รับรู้แล้วว่าคำตอบนั้นก็คือคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน

ฉันเองก็ต้องน้อมรับความพ่ายแพ้อย่างที่ควรจะเป็น

ฉันเองก็เป็นคนที่ดีพอ

แต่ในเมื่อมันดีไม่เท่าที่เธอต้องการ

ฉันเองก็คงต้องยอมรับมันแต่โดยดี

ฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าฉันจะรักเธอแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน

ฉันเองก็คงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวฉันเองเช่นกัน

ก็คงเหมือนๆกันกับเธอ

เธอ ที่ทอดทิ้งฉันไปอย่างไม่เคยหันกลับมาใยดีแม้แต่น้อย

แต่นั่นก็คงเป็นเพราะฉันเอง ฉันคนที่ทำให้เธอไม่สบายใจมาตลอด

แต่รับรองได้ ว่าต่อแต่นี้ไป

จะไม่มีฉันคนนั้นที่จะทำให้เธอต้องเป็นทุกข์

และเดือดร้อนเพราะฉันอีกแล้ว

รับรองได้ ฉันจะต้องกลับมาเป็นฉันคนเดิมให้ได้เร็วที่สุด

และ ฉันคนเก่าก็จะหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ก็คงต้องหยุดเรื่องราวของเราทั้งสองคนลงซะที





Create Date : 14 สิงหาคม 2553
Last Update : 14 สิงหาคม 2553 17:07:54 น. 1 comments
Counter : 335 Pageviews.  

 
เอาใจช่วยนะค่ะ ขอให้กลับมาเป็นคนเดิมเร็วๆ จะได้มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:19:58:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]