Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
21 มกราคม 2554

ขอโทษที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้

เปิด Blog มาหลายครั้ง พอเริ่มเขียนก็ลบทุกครั้ง
เขียนไม่ออกจริงๆ ไม่รู้ซินะว่าทำไม

อาจจะเป็นเพราะเราไม่อยากใช้ Blog นี้เป็นคำกล่าวลา
ให้กับใครบางคนก็เป็นได้ ครั้งนี้เราอาจจะอยากที่จะเดินจากไปเงียบๆ
ไม่้อยากเหมือนที่ผ่านมา เพราะในที่สุดเราเอง
ที่ไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเอง
อาจจะเพราะการเดินจากไปครั้งนั้นเป็นการใช้อารมณ์มากเกินไป
ทั้งเสียใจ น้อยใจ โกรธ ผิดหวัง เจ็บใจ รวมกัน เลยทำให้
เป็นฝ่ายที่ต้องเดินกลับไปหา เพื่อขอที่จะเป็นเด็กดีของพี่เขาอีกครั้ง

ทั้งที่รู้ว่า เราไ่ม่ควรที่จะทำ แต่ถ้าความรัก ไม่มีคำว่าทิฐิ
มีแต่คำว่าให้อภัย ในทุกสิ่งของคนที่เรารัก
เราก็ควรทำใช่ไหม เพื่อรักษาไว้ซึ่งรักนั้นอย่างจริงใจ
แต่สิ่งที่เราทำ....มันเป็นเพียงสิ่งไร้ค่า
เป็นเพียงตัวตลกในสายตาของพี่เขา

ถึงแม้ว่า......................

เราไม่อยากให้ความสัมพันธ์ ความผูกพันที่ดีดี
ระหว่างเราทั้งสองคนต้องห่างหาย
เพราะคำว่ารัก ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ไม่ได้เกิดขึ้นกับคนทุกคน
ไม่ว่าความรักนั้นจะเป็นแบบไหน
ยิ่งถ้าเป็นความรักแบบพี่แบบน้อง
ที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน

แต่..............พี่เขาก็ไม่เข้าใจเราอยู่ดี
เราก็ไม่รู้ทำยังไงแล้ว หมดปัญญาที่จะรักษาความรักไว้
ในที่สุดเราก็ต้องปล่อยมืออีกข้างลง
ไม่สามารถจะยื้อ จะรั้งเอาไว้ได้แล้วจริงๆ
แต่อย่างน้อยเราก็หวังเพียงว่า พี่เขาคงรับรู้ในสิ่งที่เราอยากบอก
เราอยากอธิบาย ซึ่งเรื่องราวเหล่านั้นอาจจะไม่สำคัญกับพี่เขา
อาจจะทำให้พี่เขารำคาญ แต่สำหรับเรา
เป็นความจริงใจจากใจ ที่ทำให้พี่ อยากให้พี่เขารับรู้
เชื่อไม่เชื่อ ก็แล้วแต่พี่.....ยืนยันว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นความจริง
น้องคนนี้ไม่เคยโกหกพี่อยู่แล้ว ไม่เคยทำร้ายพี่ ไม่เคยไม่หวังดี

แต่พี่เลือก เลือกที่จะอยู่กับสังคมจอมปลอม
อยู่กับ..การใส่หน้ากากเข้าหากัน หรือจำใจ
จำเป็นที่ต้องอยู่ก็ไม่รู้ ... ต่างคนต่างความคิด...
เราไม่ว่ากัน ไม่โทษกันอยู่แล้ว
อยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่....ต่างคนก็ต่างไป
เพราะยิ่งอยู่ยิ่งเสียความรู้สึก ยิ่งรับรู้ยิ่งรู้สึกแย่ๆ
อยากเก็บความรู้สึกดีดีที่เคยมีให้กันไว้มากกว่า
ไม่อยากโดนทำร้ายอีกแล้ว

ไม่ได้เสียใจอะไรมากมายเหมือนครั้งก่อนๆ
อาจจะเป็น
เพราะ ภูมิคุ้มกันเราดีกว่าแต่ก่อน
เพราะ หัวใจมันชา ชินกับสิ่งที่ได้รับ
เพราะ เราทำใจยอมรับความจริงทุกอย่างได้
เพราะ การที่เราพยายามทำ
เพราะ เราตั้งใจทำทุกอย่าง

เมื่อเราทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว (ในความคิดของเรา)
ผลที่ได้รับอย่างไร เราก็เลยยอมรับสิ่งเหล่านั้นได้

ไม่ได้เหนื่อย ไม่ได้ท้อ ไม่ได้หมดใจ
ไม่ได้เป็นคนดี ไม่ได้ทำเพื่อพี่
ไม่ได้ทำเพื่อใคร ขอทำเพื่อตัวเอง
ด้วยการ..........................
ตัดใจแล้วเดินออกจากชีวิตพี่

ขอบคุณในสิ่งที่พี่ทำ.....เพื่อให้น้องคนนี้ตัดใจ
ได้กับการที่อยากจะขอแค่มีพี่สาวไว้ซักคน
ถ้ามันทำให้พี่ต้องลำบากใจมากมาย ก็...
ไม่เป็นไร...
ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีดีที่เคยมีให้กันอีกครั้ง
ขอโทษที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้



































Create Date : 21 มกราคม 2554
Last Update : 21 มกราคม 2554 1:42:51 น. 2 comments
Counter : 331 Pageviews.  

 
เป็นกำลังใจให้เหมือนเช่นเคยนะค่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 21 มกราคม 2554 เวลา:6:25:55 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะ

ไม่เป็นไร เราโอเค
เข้มแข็งและก็แข็งแรงดี

แค่อยากพูด อยากบอก
จะได้ไม่อึดอัดเท่านั้น



โดย: somebear (somebear ) วันที่: 21 มกราคม 2554 เวลา:10:42:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]