Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
1 กุมภาพันธ์ 2554

ฟังเพลงนี้แล้วคิดถึงเธอ

อยู่ในใจฉัน.

ฉันทำทุกอย่าง เพื่อบังคับตัวเองเรื่อยมา
ห้ามความรู้สึก และห้ามใจตลอดเวลา
แต่เหมือนไม่ช่วยให้ดีขึ้นสักเท่าไหร่
รู้ตัวรึเปล่า เธอทำให้ฉันนั้นลำบากใจ

รู้บ้างหรือเปล่า ว่ามีใครที่เขาหวั่นไหว
เวลาที่คุยกับเธอนั้นยากแค่ไหน
ต้องเก็บไว้ทุกความรู้สึก เก็บไว้ให้สุดลึก ช่างทรมาน
อยู่ในใจฉัน เธออยู่ในฝัน อยู่ในทุกอย่าง

ข้างในใจฉัน คือเธอเท่านั้นที่ใจฉันต้องการ
ยิ่งฝืนห้ามใจฉันเท่าไหร่ ยิ่งทำให้รัก รักเธอ เธอรู้ไหม
ต้องทำอย่างไรให้หัวใจ ไม่มีเธอ

เข้าใจทุกอย่าง แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไร
แล้วจะต้องซ่อน เก็บเอาไว้อีกนานแค่ไหน
วันนี้ไม่กล้ามองเธอตรง ๆ อย่างใคร
ต้องเก็บไว้ทุกความรู้สึก เก็บไว้ให้สุดลึก ช่างทรมาน

อยู่ในใจฉัน เธออยู่ในฝัน อยู่ในทุกอย่าง
ข้างในใจฉัน คือเธอเท่านั้นที่ใจฉันต้องการ
ยิ่งฝืนห้ามใจฉันเท่าไหร่ ยิ่งทำให้รัก รักเธอ เธอรู้ไหม
จะทำอย่างไร เมื่อเธออยู่ในใจฉัน.




ชอบเพลงนี้จังเลย ฟังแล้วก็นะ
อยากให้ใครซักคนได้ฟัง


อยู่ในใจฉัน เธออยู่ในฝัน อยู่ในทุกอย่าง
ข้างในใจฉัน คือเธอเท่านั้นที่ใจฉันต้องการ
ยิ่งฝืนห้ามใจฉันเท่าไหร่ ยิ่งทำให้รัก รักเธอ เธอรู้ไหม
จะทำอย่างไร เมื่อเธออยู่ในใจฉัน

ก็อยู่ในใจต่อไป เก็บทุกอย่างแล้วปิดประตูขังไว้
ดำเนินชีวิตต่อไปตามปกติ
ก็ขอเก็บไว้เป็นกำลังใจ ยามเหนื่อยล้า ก็น่าคงพอ








Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2554 1:13:39 น. 0 comments
Counter : 408 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]