Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
14 ธันวาคม 2553

คนที่เดินผ่านมาเพื่อเพียงการผ่านไป แต่สำหรับเธอ

คนที่เดินผ่านมาเพื่อเพียงการผ่านไป แต่สำหรับเธอ
สิ่งที่ฉันรู้ฉันเข้าใจ การเดินตามหาความรักบนเส้นทางอันยาวไกล
ผู้คนมากมายเดินผ่านเข้ามาในชีวิต เพื่อเพียงพบเจอและผ่านไป
ไม่มีผู้ใดให้จดจำลึกซึ้งลงในจิตใจดั่งเช่นเธอ
ความรักสวยงามเป็นดั่งของขวัญประทานจากฟากฟ้า
รักใครสักคนดั่งเหมือนทุกสิ่งกำหนดจัดวางให้ฉันต้องเจอกับใครคนหนึ่ง
คนที่ซึ่งหัวใจของฉันบอกว่า รัก รักที่เกิดมาจากความรู้สึก
มีความสุขเมื่อยามเธอหัวเราะ มีความสุขเมื่อยามเธอมีรอยยิ้ม
มีความทุกข์เมื่อยามเธอเศร้า เงียบเหงาเมื่อยามเธอเงียบงัน
เหมือนหัวใจฉันได้ผูกพันกับเธอจนยากจะเข้าใจ
ไม่เคยคิดครอบครอง ไม่เคยคิดทำร้าย
แต่แค่เพียงอยากอยู่ใกล้เพื่อจะดูแลหัวใจอีกดวงหนึ่ง
ซึ่งหัวใจฉันบอกฉันว่า ” รัก “
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่แห่งใด ไกลสุดไกลเพียงไหน
อย่างไรใจของฉันก็ยังคงอยู่ใกล้เธอเสมอทุกเวลา
เธอเป็นคนสำคัญและเธอมีค่า มีความหมายมากที่สุดสำหรับฉัน
ฉันอาจไม่เคยเข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่ารัก
จนเมื่อความรู้สึกจากใจฉันย้ำให้ฉันรู้ว่า ” เธอคือคนสำคัญ “
เมื่อหัวใจผูกพัน อยากอยู่เพื่อดูแลหัวใจอีก1ดวง

ฉันไม่เคยคิดไม่เคยสนใจว่าสักวันหนึ่งเธอจะรักฉันหรือไม่
หรือเธอจะมองฉันและให้ฉันอยู่ข้างกายเธอหรือเปล่า
หลายคนคงสงสัยและตั้งคำถามว่าทำไมฉันถึงทำแบบนี้
ฉันตอบได้เลยว่า เพราะฉันรัก รักเธอโดยบริสุทธิ์ใจ
รักที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นสวยงาม มีรอยยิ้มทุกเวลาเมื่อยามได้เห็นเธอ
รักเธอทั้งหัวใจ ผูกพัน ด้วยความรู้สึกจากหัวใจที่แท้จริง
รักที่ไม่มีเหตุผล ไม่มีการสั่งการจากสมอง ไม่มีวันที่จะจางหายไปจากใจฉัน
เมื่อวันนี้ฉันได้อยู่ข้างเธอแบบนี้ เพียงแค่ได้มองเห็นเธอมีความสุข
ได้อยู่ข้างเธอปลอบโยนให้กำลังใจยามเธอเป็นทุกข์
ให้เธอได้อุ่นใจและรู้ไว้เสมอว่าหัวใจของคนๆนี้
ทุกๆวันก็เป็นของเธอและจะเป็นของเธอเสมอตราบนิจนิรันดร์
เพียงที่ฉันต้องการที่ใจฉันบอกมา คือ
แค่เพียงได้ดูแลหัวใจดวงหนึ่งที่ฉัน ” รัก ” ให้ดีที่สุด
ไม่ว่าจะนานเท่าไร ใจฉันขอมีเพียงแต่เธอคนเดียว
เธอผู้ซึ่งเป็นทุกสิ่งคือทุกอย่างที่ทำให้ฉันได้ก้าวเดิน
หากชีวิตนี้ฉันขออยู่เพื่อใครสักคน ฉันขออยู่เพื่อเธอ
ทางเดินของฉันสวยงามและอบอุ่นเสมอเมื่อมีเธออยู่ภายในใจ
ใจดวงนี้จะมีให้ก็เพื่อเธอคนเดียวตลอดไป ดวงตะวันบนดิน
รักนี้จะมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่ายาวนานสักเพียงไหน
เป็นนิจนิรันดร์มอบแด่เธอ



Create Date : 14 ธันวาคม 2553
Last Update : 14 ธันวาคม 2553 23:35:05 น. 12 comments
Counter : 415 Pageviews.  

 
ประทับใจจังเลย เธอคนนั้นคงจะดีใจนะที่มีคนที่รักเธออย่างแท้จริง อย่างนี้เขาเรียกว่ารักแท้ใช่ป่าว สบายดีไหมเอ่ย...


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:23:30:09 น.  

 
ทักทายคุณซัม สบายดีมั้ยคะ


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:15:59:56 น.  

 


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:13:48:42 น.  

 
Merry X'mas ka


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:11:13:33 น.  

 
แวะมาส่งความสุขในวันคริสต์มาสค่ะ




โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:20:50:12 น.  

 


โดย: Megeroo วันที่: 29 ธันวาคม 2553 เวลา:0:24:21 น.  

 

 


ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะค่ะ
คาดว่า...อาจจะไม่ว่างมาทักทาย

ขอให้...มีความสุขกาย สุขใจ ทั้งปี และตลอดไปค่ะ
สวัสดีปีใหม่จ้า




เวลาได้มาอ่านอะไรในบล๊อกนี้แล้ว รู้สึกเหมือนตัวเองยังไงไม่รู้ ปกติก็ชอบเขียน แต่ยังไม่เคยเขียนลงบล๊อกตัวเองชะที ได้แต่เขียนไว้อ่านเองคนเดียว ขอบคุณนะค่ะ สำหรับบทความดีๆ โดนๆ ที่นำมาให้อ่าน มีความสุขมากมายนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ


โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:15:50:18 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: konmeechai วันที่: 31 ธันวาคม 2553 เวลา:3:35:15 น.  

 
Happy New Year 2011 na ka


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:11:26:16 น.  

 


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 4 มกราคม 2554 เวลา:17:37:31 น.  

 


มีความสุขมากๆเช่นกันนะคะ พวกเรา 4 คนมาทักทายสวัวดีปีใหม่ปีที่เริ่มสิ่งใหม่ๆค่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:13:08:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]