Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
6 ตุลาคม 2553

ถูกหรือผิด ช่วยตอบที

ถูกหรือผิด ผิดหรือถูก
คนบนฟ้าตอบหน่อยซิ

พรุ่งนี้เผอิญเป็นวันที่มีธุระสำคัญ
ที่เรารู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบของเรา
ที่ต้องทำให้พี่เขา..........................
ทั้งๆที่ ถ้าเป็นคนอื่น เขาคงไม่ทำไปนานแล้ว
ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ
แต่เรารู้สึกว่า..................................
ถ้าเรารับปากอะไรไว้ เราต้องทำให้สำเร็จ
เราจะไม่ผิดคำพูดใดใด........กับตัวเอง

ทุกครั้งเราก็พยายามที่จะไม่ยุ่ง
โดยที่จะบอกว่า เราไปต่างจังหวัด
ให้ติดต่อกันตรง...แต่ก็ไม่
เรื่องราววนกลับมาที่เราทุกครั้ง
คราวที่แล้วก็...............ดัน
ไปติดต่อผ่านน้องคนนึง
ซึ่งเราว่าไม่สมควรที่จะต้องผ่าน
และไปยุ่งกับน้องเขาอีก
น้องเขาก็เลยต้องประสานให้
ทั้งๆที่เขาต้องอ่านหนังสือสอบ
เรารู้สึกผิด เหมือนกับโยน
ภาระ เรื่องราวไปให้น้องเขายังไงไม่รู้

คราวนี้........................
เราก็เลยไปขอเบอร์โทรพี่เขามา
แล้วก็ส่งข้อความบอกไป
(แล้วก็รีบลบทิ้ง เพราะกลัวทำอะไรไม่เข้าท่าขึ้นมาอีก)
เราก็ไม่รู้ว่า จะไปรบกวนพี่เขาอีกหรือเปล่า
เขาจะคิดว่าเราไม่จบอีกหรือเปล่า
แต่เราก็ยังเป็นห่วง และไม่อยากให้
เกิดการผิดพลาดอะไร เพราะมันแก้ไขยาก
เรื่องราวก็จะไม่จบไม่สิ้นกันซักที

ลำบากใจเนอะ ว่าจะไม่ยุ่งแล้วเชียว
ก็อดห่วงไม่ได้........................
พี่เขาก็ไม่เคยรับรู้ถึงความห่วงใย
ที่เรามีให้เขาเคยสักครั้ง.......

แต่เราก็เฉยๆนะ ไม่ได้น้อยใจ เสียใจอะไร
เพราะมันเลยความรู้สึกนี้มานานแล้ว
และอีกอย่างนึง เราก็ไม่เคยต้องการอะไร
ตอบแทนจากพี่เขาอยู่แล้ว

เราทำเพราะเราอยากทำ
เราทำเพราะเราห่วงพี่เขา
เราทำเพราะเรารักพี่เขา
้เราทำเพราะเราหวังดีกับพี่เขา

ดังนั้น เราก็มีความสุขกับสิ่งที่เราทำ
แต่ เราไม่รู้ว่า จะทำให้พี่เขาอึดอัด
ว่าเราไปวุ่นวายกับชีวิตพี่เขาอีกหรือเปล่า
หรือว่าไม่มีความสุข กับสิ่งที่เราหวังดีหรือเปล่า
อันนี้ซิเป็นสิ่งที่เรา ไม่อยากให้เป็น

ช่างมันเถอะ..คิดอะไรมากมาย
ทำไปแล้วก็ต้องยอมรับผลที่เราทำ
ถ้าเราคิดว่าเราคิดดี ทำดี ก็น่าจะดี
แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยดีนี่นา
ไม่เข็ดเนอะ คนเรา อยู่ดีดีก็หาเรื่องใส่ตัว
หา้เรื่องให้เขาว่า........ช่างมัน.....ทำแล้วสบายใจ
ที่เหลือ.....ก็เอาไว้...........สมน้ำหน้าตัวเอง.......
ฮ่าฮ่า.......ขำขำ....โดนมาเยอะแล้วแค่นี้จะเป็นไรไป











































Create Date : 06 ตุลาคม 2553
Last Update : 6 ตุลาคม 2553 22:29:52 น. 0 comments
Counter : 374 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]