Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
8 กุมภาพันธ์ 2554

ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ แม้แต่เศษธุลี

S! Radio
16 ปี 16 เพลงรัก
เพลง ธุลี
ศิลปิน ฤทธิพร
อัลบั้ม 16 ปี 16 เพลงรัก
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้

ธุลี

ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ สุดแต่จะหมายให้ฉันเป็น
เจ็บก็จะทน จนเธอได้เห็น ว่าฉันได้เป็นเช่นเธอต้องการ
ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ ก็แค่ผู้ชายที่ซมซาน
ก็แค่คนโซ โซ ไป วันๆ ไม่มีรากฐานที่มั่นคง
* ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ กำหนดฉันไว้เป็นได้เสมอ
แม้เป็นเพียงเพื่อน เกลื่อนใจรักเธอ
แสร้งจนเสียหลัก ก็จักยอมเซ
พร้อมจะเป็นอะไรก็ได้ ก็อยากให้ตายหรืออยากให้ปลง
แต่ตราบที่ใจเยื่อใยความรักมั่นคง ให้ตายกับปลงตายคงง่ายกว่า
ให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ กำหนดฉันไว้เป็นได้เสมอ
แม้เป็นเพียงเถ้า ธุลีให้เธอเหยียบย่ำจนกว่า..ชีวาจะวาย


คนเราเมื่อรักแล้วก็ยอมทุกอย่าง
ไม่ว่าเขาจะให้เราเป็นอะไร เราก็ยอมที่จะเป็น

ธุลี...ฝุ่นละออง ที่ไม่มีค่าในสายตาของใครต่อใคร
แต่ถ้ามันมีค่าสำหรับ คนที่เรารัก
แม้เพียงเศษเสี้ยวของธุลีเราก็ยอม ที่จะเป็น

ว่าแต่ว่า....เคยถามใครอีกคนบางไหมว่า
เขาต้องการหรือเปล่า หรือว่าอยากให้เราเปลี่ยนอะไรเพื่อเขาบ้างไหม

..แต่เมื่อใครคนนั้นต้องการและเรายอมที่จะเป็น
ที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครซักคน
จะทำได้นานแค่ไหนกัน เพราะตัวตนที่แท้จริง
ก็เป็นเราอยู่วันยังค่ำ ว่าไหม
ซักวันเมื่อหมดรัก เราก็ไม่ยอมแล้ว

อย่างนี้เขาเรียกว่า ยอมเพื่อให้ได้มา
หรือว่า ทำเพื่อเอาชนะ ใช่หรือเ้ปล่า

หรือว่า รักแท้....เพื่อเธอ

ดังนั้นเราควรที่จะทำให้คนที่เรารักเห็นคุณค่า
ของตัวเรา ที่เราเป็นเรามากกว่า
การที่ได้มา แค่ทำให้เขาพอใจในสิ่งที่เขาอยากให้เราเป็น

แต่ยังไงก็ตาม ก็ชอบเพลงนี้ ฟังที่ไรได้ใจทุกที
ทั้งเนื้อหา และเสียงนักร้อง
จะอยู่โหมดไหน ก็สะท้านใจได้ตลอดเวลา






















 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2554
6 comments
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2554 13:21:35 น.
Counter : 565 Pageviews.

 

สวัสดีครับ
............................
สำหรับเรื่องความรักนั้น ความแท้ ยังคงหายากอยู่เสมอ
เว้นเสียแต่ความรักที่มาจากพ่อ แม่ เนาะ ทั่วๆไป ก็คือ สุข
โศก ทุกข์ เศร้า (มีความสุขเพียงนิดเดียว) แต่คนเราต้องรักกันนะครับ
.............................
ขอคุณที่ระลึกถึงกันนะครับ

 

โดย: panwat 8 กุมภาพันธ์ 2554 14:04:38 น.  

 

เป็นน้องนะดีแล้ว

ถ้ากลายมาเป็นเพื่อน...เขาเรียกเทียบรุ่น อ่ะป่าว

แล้ววันนี้อารมฌ์อยู่ในโหมดไหนจ๊ะ
ฟังเพลง...บางครั้งก็ดี บางครั้ง...ก็ทำให้แย่เหมือนกัน
ตอนนี้เลิกฟังเพลง...ชั่วคราว

การยอม...บางครั้งก็ดี ถ้ายอมแล้วปัญหาจบ
แต่ถ้า เรายอมแล้ว
กลับเรียกร้อง มากขึ้น อันนี้ก็...เกินพอดี

อากาศร้อนแล้ว ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 8 กุมภาพันธ์ 2554 15:31:58 น.  

 

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจที่ให้ กิ่งแวะมาเยี่ยมรู้ว่าคุณก็รู้สึกเศร้าหรือเปล่าคะ กิ่งขอเป็นกำลังใจให้คุณอีกหนึ่งกำลังใจนะคะ
ดีแล้วที่ได้รู้จักกับคำว่ารัก ดีแล้วที่ได้รักและเป็นสุขอยู่กับการได้รัก ถึงแม้ว่าบางครั้งเราจะต้องเจ็บก็เพราะรัก แต่ก็จะเป็นเหมือนภูมิคุ้มกันให้เรารู้จักอดทนและเข้มแข็งขึ้นนะคะ
เจ็บและเศร้าเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ไม่นานเราก็จะไม่เจ็บอีกเลย
ขอให้คุณเข้มแข็งนะคะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: กิ่งฟ้า 8 กุมภาพันธ์ 2554 15:49:16 น.  

 

เป็นตัวของตัวเองดีกว่านะครับ การเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะเป็นได้นานแค่ไหนในเมื่อมันไม่ใช่ตัวของเราเอง สักวันผมว่าเราก็ต้องเป็นเราอยู่ดี ผมว่าคนเราจะรักกันไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายหรอกนะครับ เปลี่ยนสิ่งที่ควรเปลี่ยนไม่ต้องเปลี่ยนทั้งหมด สวัสดียามเย็นครับ ยินดีรู้จักครับ

 

โดย: raknakubkondee 8 กุมภาพันธ์ 2554 19:27:44 น.  

 

แวะมาส่งเข้านอนจ้า

ฝันดีน๊า

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 8 กุมภาพันธ์ 2554 22:44:35 น.  

 

สวัสดีค่ะ

สุดท้ายก็เหลือแค่เรา..

เป็นตัวเรา .. ดีที่สุด..

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 10 กุมภาพันธ์ 2554 10:07:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]