deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
ทั้งรู้ก็รัก





เพลง:ทั้งรู้ก็รัก

ศิลปิน:Masha มาช่า


รู้รู้ เธอนั้น มีคู่ใจ ไยถึงไม่ลืมเธอ

เพราะด้วย เหตุใด ใจฉัน ยังพร่ำเพ้อ

เฝ้าละเมอ ไม่ลืม แม้ วันคืน เดือนผ่าน

ใจฉันยัง รำพึง ถึงเธอ สิ่งที่ เคยสัมผัส

ยังจำ ยึดมั่น ตราตรึง ยังฝังอยู่ กลางใจ


รู้รู้ เธอนั้น มีเจ้าของ มองฉัน ได้แต่มอง

ถึงจะ อย่างไร มันก็เป็น สุขใจ

สุข ชั่วคราว ก็ยัง ก็ยัง ยังดี เสียกว่า

ใจฉัน ต้อง มลาย เพราะตรม

หยุดระทม ขมขื่น เก็บเอาความ หวานชื่น

จุนเจือ ความรัก แก่ดวงใจ


รักนั้นยังอยู่ เต็มหัวใจ ไยนะ ทำไม ถึงคงอยู่

จิด ใฝ่ฝัน ถึงเธอ ไม่ลืม เสียที

เต็มเปี่ยม ด้วยความ รักเธอ


รู้รู้ ใจฉัน มันก็รู้ ยังฝืนสู้ ความจริง

แม้จะ ห้ามใจ ใจฉันทำ ไม่รู้

เบื่อฝืนใจ ต้องยอม ให้ใจ คิดถึงเธอ

ตัวฉัน ต้องยินยอม แพ้พ่าย

ปล่อยให้ใจ ฝันใฝ่ รักเธอ ไม่หน่าย

เต็มใจ ใจฉัน พ่ายใจเธอ


รู้รู้ เราต้อง ห้ามใจ หยุดใจ รักเธอ

สุดเจ็บใจ เราต้อง แพ้พ่าย ปล่อยใจ รักเธอ


รู้รู้ ใจฉัน มันก็รู้ ยังฝืนสู้ ความจริง

แม้จะ ห้ามใจ ใจฉัน ทำไม่รู้

เบื่อฝืนใจ ต้องยอม ให้ใจ คิดถึงเธอ

ตัวฉัน ต้องยินยอม แพ้พ่าย

ปล่อยให้ใจ ฝันใฝ่ รักเธอ ไม่หน่าย

เต็มใจ ใจฉันพ่าย ใจเธอ









Create Date : 21 มิถุนายน 2551
Last Update : 21 มิถุนายน 2551 12:59:07 น. 0 comments
Counter : 376 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.