deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
5 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
ไม่เกี่ยวกับเธอ





ไม่เกี่ยวกับเธอ
เจนนิเฟอร์


ไปได้ยิน จากใคร ที่ไหนมา ว่าฉัน ยังคง เศร้าซึม เสียน้ำตา
มันไม่ได้ เกี่ยวกับ ที่แล้วมา ไม่มี อะไร หนักหนา ฉันไม่ เป็นไร

แค่นึกถึง หนังสือ ที่เพิ่งอ่าน แค่นึกถึง นวนิยาย
แค่สงสาร เจ้าหญิง เมื่อตอน เจ้าชาย ต้องตายจาก
แค่อารมณ์ อ่อนไหว เสียใจ เท่านั้น
ผ่านไปแล้ว ก็ผ่าน พ้นไป

แค่คิดถึง เจ้านก ที่บินไป และต้นไม้ ที่มัน เพิ่งตาย
เจ้าสี่ขา ที่ลา ฉันไป ทำใจ จนแทบขาด
เรื่องที่เธอ จากไป นั้นจบ ไปแล้ว
ฉันไม่ได้ สนใจ ฉันไม่ได้..จำ

มันไม่ได้ ใหญ่โตไม่สำคัญ ฉันก็แค่ หวั่นไหว เท่านั้นเอง
เธอไม่ต้อง เดือดร้อน ไม่ต้องเกรง
คนที่เธอ ข่มเหง นั้นยัง ไปได้ดี

แค่นึกถึง หนังสือ ที่เพิ่งอ่าน แค่นึกถึง นวนิยาย
แค่สงสาร เจ้าหญิง เมื่อตอน เจ้าชาย ต้องตายจาก
แค่อารมณ์ อ่อนไหว เสียใจ เท่านั้น
ผ่านไปแล้ว ก็ผ่าน พ้นไป

แค่คิดถึง เจ้านก ที่บินไป และต้นไม้ ที่มัน เพิ่งตาย
เจ้าสี่ขา ที่ลา ฉันไป ทำใจ จนแทบขาด
เรื่องที่เธอ จากไป นั้นจบ ไปแล้ว
ฉันไม่ได้ สนใจ ฉันไม่ได้..จำ

แค่นึกถึง หนังสือ ที่เพิ่งอ่าน แค่นึกถึง นวนิยาย
แค่สงสาร เจ้าหญิง เมื่อตอน เจ้าชาย ต้องตายจาก
แค่อารมณ์ อ่อนไหว เสียใจ ก็เพียงไม่นาน
ผ่านไปแล้ว ก็ผ่าน พ้นไป

แค่คิดถึง เจ้านก ที่บินไป และต้นไม้ ที่มัน เพิ่งตาย
เจ้าสี่ขา ที่ลา ฉันไป ทำใจ จนแทบขาด
เรื่องที่เธอ จากไป นั้นจบ ไปแล้ว
ฉันไม่ได้ สนใจ ฉันไม่ได้..จำ






Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2552 11:42:11 น. 0 comments
Counter : 398 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.