Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
เรื่องน่าเบื่อวันนี้...

ได้เวลาอันสมควรที่ควรจะอัพบล็อคแระ เนื่องจากไม่ควรทิ้งห่างเกิน 1 เดือน แหะๆ

อีกอย่างนึงก็คือ ไม่ค่อยชอบเวลาคลิกปุ่ม My blog มา แล้วเจอบล็อคที่แล้วเท่าไหร่อ่ะค่ะ เพราะว่ามันดู darkๆ 555

แต่เนื่องจากช่วงนี้ ความสามารถในการจัดระเบียบความคิดมีน้อยมากกก ก็เลยตัดสินใจว่าจะมานั่งลง แล้วถ้าคิดอะไรได้ ก็จะพิมพ์ลงไปก็แล้วกัน (ง่ายเนอะ :))

อย่างแรกคือ ช่วงนี้เหนื่อยฟร่ะค่ะ จริง ๆ ไม่ได้ทำอะไรมากเลย แต่เหมือนพอหยิบจับอะไร ก็มีปัญหาไปซะหมดทุกอย่า่ง นี่กรูไปเดินเหยียบธรณีประตู ลบหลู่เจ้าที่อะไรมารึป่าวเนี่ย -*-

ของในแลป พังทุกอย่างที่ขวางหน้า ซ่อมแล้วซ่อมอีก พอหายพัง ของอีกชิ้นก็มาหายไปอีก กว่าจะหาของเจอ ไอ้ของที่ซ่อมได้ตอนแรก มันก็พังอีกแระ เป็นอย่างนี้วนกันไปเรื่อย ๆ

มันคือความเหนื่อยที่ไม่มีผลสำเร็จอะไรออกมาเลยอ่ะ เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆ

เรื่องที่สอง อันนี้คือความหงุดหงิดส่วนตัว

เราไม่ค่อยชอบบรรยากาศของการที่คนกลุ่มนึง ร่วมกันบอยคอตคน ๆ นึงอ่ะค่ะ

เราว่าบางครั้งมันก็ไม่ค่อยแฟร์ มันเหมือนเอาเค้ามาเป็นตัวตลก แล้วหัวเราะกัน เรารู้สึกแย่อ่ะ

คนบางคนในกลุ่ม แทบไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกะคู่กรณีคนนั้นเลย แต่ด้วยความที่ฟังมาเยอะ หรืออะไรก็ไม่รู้ ก็ร่วมวงไปด้วย ร่วมหัวเราะ วิพากย์วิจารณ์ไปด้วย

นี่เมริงอคติกะเค้าเกินไปป่าวฟระคะ

และที่แย่ที่สุดก็คือ เราดันนั่งอยู่ในกลุ่มนั้นด้วยอ่ะสิ อาเมน

แอบงงกับความสัมพันธ์แนวรูมเมต ๆ มานานแระอ่ะค่ะ 555555

เราก็เลยไม่ค่อยเข้าใจ คนที่บ่นว่าตัวเองไม่มีความสุข แต่ไม่พยายามพาตัวเองออกมาจากจุดที่ทำให้ไม่มีความสุขนั้น ทั้ง ๆ ที่ทำได้อ่ะ

เค้าบอกว่า ไม่สามารถขอแยกออกมาได้ เพราะกลัวจะผิดใจกัน...

แต่เรารู้สึกว่า ถ้าเราไม่สามารถจะอยู่ร่วมกับใครได้ การที่เลือกคุยกันดีๆ แล้วเิดินออกมา มันดีกว่าการที่ทนอยู่กันไปด้วยอารมณ์ขุ่นมัวนะ

บางทีความสัมพันธ์ของคนสองคน มันก็มีระยะทางที่พอเหมาะของมันอยู่ การถอยออกมาซักก้าว สองก้าว มันอาจจะทำให้อะไร ๆ มันดีขึ้นก็ได้

แต่ก็นั่นแหละ...ท้ายที่สุดแล้ว มันไม่ใช่เรื่องของกรูเลย เอริ๊กกกกกกกกกกก

สรุปแล้ว ความสัมพันธ์ของมนุษย์ กับการทดลองทางวิทยาศาสตร์ มันก็มีรูปแบบคล้าย ๆ กันนะคะ

วนเป็นลูป ๆ หาทางออกไม่ได้ และไม่มีผลลัพท์ที่น่าพอใจซักที...

เอวัง :)






Create Date : 07 กรกฎาคม 2554
Last Update : 7 กรกฎาคม 2554 15:58:34 น. 3 comments
Counter : 565 Pageviews.

 


โดย: aestorylove วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:21:05 น.  

 
อยู่ในส่วนของเรา ทำหน้าที่ของเราก็พอครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:47:15 น.  

 
เพราะเรายังไม่อาจ ดำรงอยู่ได้ด้วยตัวของเราเอง เราจึงต้องแคร์เขา ถ้าหากเรามีความแกร่งพอ เราก็จะสามารถยืนอยู่บนบรรทัดฐานของตัวเราเองได้ เรื่องบาง เรื่องเราเองก็ต้องมีจุดยืน กับบางเรื่อง เราก็ต้องรู้จักโอนอ่อนผ่อนปรน คนเราถึงต้องมีศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ สิ่งใด ถ้าทำแล้ว เรารู้สึกผิด รู้สึกว่า ไม่ใช่เรื่องดี หากเลี่ยงได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงนะคะ


โดย: จากดอกหญ้า IP: 71.203.19.77 วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:5:06:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Conglomerate
Location :
Stanford, CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Conglomerate's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.