Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
นินทากาเล

รู้สึกช่วงนี้ชีิวิตงง ๆ

เหมือนจัดระเบียบความคิดไม่ค่อยได้

มีเรื่องหลายเรื่องเหลือเกิน วนเวียน วกวน วุ่นวาย ว๊องแว๊งอยู่ในหัว

คิดว่าสาเหตุหลัก ๆ น่าจะมาจากว่างเกินไปนี่เองค่ะ 5555555555

อยากจะเขียนมากมายหลายเรื่อง แต่อย่างที่บอกว่าถ้าเขียนทุกเรื่องที่อยู่ในใจตอนนี้

คงจะวุ่นวายน่าดู แล้วก็จะเป็นเรื่องที่ไม่ต่อเนื่องเอามาก ๆ แน่ ๆ



วันนี้มีเพื่อนโทรมาเล่าอะไรให้ฟังค่ะ

(ขอเอามาเล่าที่นี่นะ จุ๊บ ๆ - เพื่อนคนนี้คงไม่อ่านบล็อคนี้หรอก อย่างน้อยก็คงไม่ใช่ตอนนี้ อิอิ)

เริ่มเรื่องไม่ถูก เอาเป็นเหตุการณ์สมมุติแล้วกัน


ถ้าวันนึง...เราได้ยินคนที่เราเรียกว่าเพื่อนสนิท นินทาเรากะคนอื่น....เราจะทำยังงัย


เสียใจ....เสียความรู้สึก...แน่ล่ะ แล้วหลังจากนั้นเราจะทำยังงัยต่อ

น่าคิดเนอะ......

เรื่องนินทา เรื่องพูดถึงกันลับหลัง ยังงัยมันต้องมีอยู่แล้วค่ะ

ร้อยทั้งร้อย คนทุกคนไม่มีทางทำอะไรถูกใจคนอื่นทุกอย่างหรอก

มันเป็นเรื่องธรรมดา



แต่อย่าให้ได้ยินจะได้ม๊ายยยยยยยยยยยยยย 5555555555


เพราะฉะนั้น มาคิด ๆ แล้ว ทางแก้มันก็มีอยู่

ทุกคนคะ....เวลาจะไปไหนมาไหน อย่าย่องไปย่องมาเงียบ ๆ เราไม่ใช่นินจา

ทำเสียงดัง ๆ ไว้ก่อน เตะโต๊ะ เตะเก้าอี้ กระแอมกระไอ ก็ว่ากันไป

คนที่กำลังพูดถึงเราอยู่จะได้รู้ตัว แล้วหยุดทัน 5555555

คิด ๆ แล้วมันก็เป็น win-win situation นะ เราสบายใจ เค้าก็ไม่อึดอัด

Happy Happy



ถ้าว่าไปจริง ๆ แล้ว ถ้าจะหาข้อดีจากเหตุการณ์นี้

มันก็จะทำให้เราได้รู้ว่าเรามีข้อเสียยังงัย

มันอาจจะไม่ใช่ข้อเสีย แต่เป็นข้อที่ทำให้เค้าไม่ชอบ เราจะได้ไม่ทำอีกงัย

ซึ่งอันนี้อาจจะไม่มีใครมาบอกเราซึ่ง ๆ หน้า

(คนที่อ่านมาถึงตรงนี้ อย่าคิดจะเข้ามาบอกช้านซึ่ง ๆ หน้านะ มีตรบบบบ 5555)

และอีกอย่างนึง ที่น่าสนใจก็คือ

คนที่นินทาเรา ไม่ชอบนิสัยบางอย่างของเรา...ใช่ว่าเค้าจะเกลียดเราซะหน่อย

จริงมั๊ยคะ

จริงเนอะ


ปล. บล็อควันนี้มีรากฐานมาจากจิตใจที่ว้าวุ่น

ปล2. ถึงเพื่อนคนที่แอบเอาเรื่องแกมาเล่า (โดยไม่ได้รับอนุญาต) ถ้าเกิดแกจับพลัดจับผลูเข้ามาอ่าน สู้ ๆ นะ แล้วเวลาจะรักษาทุกอย่าง ......น้ำเน่าจริง ๆ เลยตรู อิอิ

ปล3. บล็อคนี้ สีจืดมากมาย อ่านแล้วยังง่วงเอง จนปัญญาจะแก้ไข เอริ๊กกกกก



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2551 13:05:22 น. 6 comments
Counter : 401 Pageviews.

 
ไม่มีใครในโลกไม่ถูกนินทา และไม่มีใครในโลกไม่เคยนินทาคนอื่น เช่นกันค่ะ



โดย: nui_kiku วันที่: 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:29:08 น.  

 
ดีจ้า ยินดีที่ได้รู็จักนะคะ เราก็เพิ่งเจอมากับตัวเองไม่นานมานี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น เรา็ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนๆ นั้นอีกอะจ้า คุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ส่วนตัวเค้าเองก็คงจะรู้ตัวว่าที่เราไม่คุยด้วยนั้นเพราะอะไร ทำอะไรคงรู้อยู่แก่ใจ ก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนของคุณนะคะ คนที่คิดไม่ดีกับเราก็อย่าไปอยู่ใกล้ ทำตัวเราให้ดีที่สุดก็พอค่ะ


โดย: pandoragirl วันที่: 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:53:28 น.  

 
คริสดีทามเด (ฉานชอบนิน กร๊ากกกกกกกกกกก)

เออแก ฉันชอบที่แกบอกว่า มะมีใครทำอะไรได้ถูกใจคนอื่นไปทุกเรื่องหรอก มันจริงว่ะ บล็อคนี้ของแกมีสาระนะย้า เหอ ๆ ๆ ๆ - -*


โดย: ฉันชื่อ NeNe ย่ะ IP: 58.9.20.208 วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:13:24:10 น.  

 
คริสดีทามเด (ฉานชอบนิน กร๊ากกกกกกกกกกก)

เออแก ฉันชอบที่แกบอกว่า มะมีใครทำอะไรได้ถูกใจคนอื่นไปทุกเรื่องหรอก มันจริงว่ะ บล็อคนี้ของแกมีสาระนะย้า เหอ ๆ ๆ ๆ - -*


โดย: ฉันชื่อ NeNe ย่ะ IP: 58.9.20.208 วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:13:24:20 น.  

 
คริสดีทามเด (ฉานชอบนิน กร๊ากกกกกกกกกกก)

เออแก ฉันชอบที่แกบอกว่า มะมีใครทำอะไรได้ถูกใจคนอื่นไปทุกเรื่องหรอก มันจริงว่ะ บล็อคนี้ของแกมีสาระนะย้า เหอ ๆ ๆ ๆ - -*


โดย: ฉันชื่อ NeNe ย่ะ IP: 58.9.20.208 วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:13:25:59 น.  

 


มนุษย์ก็เป็นแบบนี้ เกิดชาติหน้าขอเกิดเป็นเทวดา ดีกว่า55555


โดย: คนพเนจร IP: 124.120.102.240 วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:10:30:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Conglomerate
Location :
Stanford, CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Conglomerate's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.