รู้จักกันก่อนและสมุดเยี่ยม Guestbook เฟซบุ๊ค ชะเอมหวาน รวมเวปหาทุนและแหล่งทุน Scholarship เรียนโทสองประเทศในปีเดียว
หาตัวเองให้เจอ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
ช่วงเวลาที่ยากลำบาก (Hard Time) โดย พิจิกา





เนื้อเพลง "ช่วงเวลาที่ยากลำบาก (Hard Time)"
-----------------------
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง: จักรธร ขจรไชยกูล

มันนอนไม่หลับเรื่องวันก่อน
ภาพวันนั้นมันทำให้ร้อนใจ ฉันก็เลยต้องถาม
คำถามที่เธอคงจะตอบยาก...ฉันเข้าใจ ฉันนั้นไม่ได้ถาม ฉันก็คงเก็บไว้คนเดียว อีกไม่ไหว...

บอกกันสักนิด ควรคิดมากไหม หรือว่ามันไม่มีอะไร มันก็แค่บรรยากาศ วันนั้นมันพาเราไป ต่อจากวันนี้ จะเป็นอย่างไร ฉันรู้ดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ถ้าเธอไม่อยากจะพูด...ก็ไม่เป็นไร

ไม่รู้และก็ไม่เข้าใจ ว่าฉันเป็นอะไรในตอนนี้ เหมือนคนมีรอยยิ้ม และมีหยดน้ำตามาพร้อมๆกัน คล้ายคนมีความรัก แต่ว่ามันก็เหมือนเบลอๆในหมอกควัน ฉันก็เลยอยากจะขอคุยกับเธอสักนิด เพราะคิดคนเดียวมาหลายวัน

มันนอนไม่หลับเรื่องวันก่อน ภาพวันนั้นมันทำให้ร้อนใจ ฉันก็เลยต้องถาม คำถามที่เธอคงจะตอบยาก...ฉันเข้าใจ แต่ถ้าฉันนั้นไม่ได้ถาม ตัวฉันก็คงเก็บไว้คนเดียวอีกไม่ไหว

บอกกันสักนิด ควรคิดมากไหม หรือว่ามันไม่มีอะไร มันก็แค่บรรยากาศ วันนั้นมันพาเราไป
ต่อจากวันนี้ จะเป็นอย่างไร ฉันรู้ดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ถ้าเธอไม่อยากจะพูด...ก็ไม่เป็นไร ฉันแค่เพียงอยากรู้เธอคิดอย่างไร แต่ถ้าเธอไม่ตอบฉัน...ก็พอเข้าใจ

บอกกันสักนิด ควรคิดมากไหม หรือว่ามันไม่มีอะไร มันก็แค่บรรยากาศ วันนั้นมันพาเราไป

ต่อจากวันนี้ จะเป็นอย่างไร ฉันรู้ดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แค่อยากรู้ว่าเรื่องในวันนั้น... บอกกันสักนิด ควรคิดมากไหม...

วันนั้นมันคืออะไร ต่อจากวันนี้จะเป็นอย่างไร ฉันรู้ดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ถ้าเธอไม่อยากจะพูด...ก็ไม่เป็นไร

...
เพลงนี้ชีวิตข้าพเจ้าเลยนะนี่


เราเกิดราศีพิจิก และเราชอบนักร้องวง พิจิกา
ฮ่าๆ เกี่ยวกันมั๊ยค๊าบบ


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2555 0:51:02 น. 2 comments
Counter : 1480 Pageviews.

 
เพลงน่ารักจังอะ

เกี่ยวค่ะ พิจิกา และ พิจิก


โดย: -..- (tictin ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:55:51 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องเอม









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 มีนาคม 2555 เวลา:5:57:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชะเอมหวาน
Location :
Dalian(China),Guildford(UK),กทม.,สกลนคร United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Edutainment
International Business
Bossa Nova& Easy Listening

ถ้าถามอะไรในนี้ไม่ได้ตอบ
กรุณาส่งไปทางเฟซบุ๊คเลยนะคะ
ไม่ค่อยได้เช็คบล็อกค่ะ
ขอบคุณค่ะ


 ยินดีต้อนรับ
ณ บ้านชะเอมหวานค่ะ
ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนกันเสมอนะคะ
จขบ.เป็นอาจารย์เล็กๆค่ะ
ฟรีแลนซ์ พิธีกรงานแต่งงาน
สะสมโปสการ์ดค่ะ
ฟังเพลงสบายๆ
ชอบแต่งหน้าแต่งตัว
แต่งกลอน ขีดๆเขียนๆ
ท่องเที่ยว
ก็เป็นกำลังใจให้กันด้วยค่ะ จุ๊บๆ 





บ้านนี้จขบ.ต้องการสร้างสรรค์ให้เบา สบายๆค่ะ
เอนทรี่เก่าๆเกี่ยวกับอาหารและการท่องเที่ยวจะย้ายบ้านไปที่

Amiley lala(ท่องเที่ยวและอาหาร)



POSTCARD & International Business


ถ้าจะโหวตขอหมวดการศึกษา

และหมวดดนตรีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
credit::::
photo by พี่เป็ดสวรรค์)
Head blog กับของตกแต่งจาก

pk12th
และ

คุณกุ้ง Kungguenter


Follow amiley on Twitter



New Comments
Friends' blogs
[Add ชะเอมหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.