Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
กาก้าเชื่อมิลานจะผ่านวิกฤตได้แน่

ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เอซี มิลาน ชี้ปัญหาของทีมในเวลานี้เกิดจากตัวนักเตะเป็นหลัก เชื่อในไม่ช้าทัพ "รอสโซเนรี่" จะผ่านพ้นวิกฤตไปได้ในที่สุด ยืนกราน ผู้เล่นทุกคนยังคงหนุนหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ อย่างดี แถมเจ้าตัวก็ไม่คิดเผ่นหนีทีมทิ้งปัญหาไว้เบื้องหลังอีกต่างหาก

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ทีมฟอร์มหลุดแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับปัญหาของทัพ "รอสโซเนรี่" ในเวลานี้ เกิดขึ้นจากการกระทำของตัวเองล้วนๆ แต่เชื่อมั่นเต็มที่ ทีมจะสามารถพลิกฟื้นสถานการณ์เลวร้าย พร้อมกลับคืนสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง ตามรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา

มิลาน ออกสตาร์ตแย่สุดในรอบ 22 ปี หลังจากปราชัยรวด 2 นัดแรกให้กับ โบโลญญ่า และ เจนัว แต่เพิ่งคืนฟอร์มเก่ง ไล่ถลุง เอฟซี ซูริค 3-1 ในเกม ยูฟ่า คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถือเป็นการออกเดินในทิศทางที่ถูกต้องอีกครั้ง

ดาวเตะรูปงาม กล่าวว่า "เราต้องแก้ไขบางอย่าง นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มิลาน เราคิดว่า เราสามารถลงสนามไปคว้าชัยได้โดยไม่ต้องออกแรงอะไร นั่นไม่ใช่ประเด็นเลย ในบางครั้งคุณก็อาจต้องเจ็บปวดบ้าง ต้องเสียสละและสู้เพื่อผลการแข่งขัน เราลืมมองจุดอ่อนของตัวเอง และปลอบใจด้วยเองด้วย ข้อดีที่มีอยู่ในตอนนี้ เราต้องค้นหาตัวตนให้พบ ด้วยการเล็งไปยังเป้าหมายที่แท้จริง"

ส่วนกรณีการย้ายมาของ โรนัลดินโญ่ และ อังเดร เชฟเชนโก้ จนทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน ต้องปรับเปลี่ยนแท็กติกใหม่นั้น กาก้า ชี้ว่า "ผมพร้อมเล่นในฐานะตัวป้อนบอลให้กับกองหน้า มันไม่ใช่ปัญหาเลย ผมอยากบอกว่า ผมไม่อยากเล่นโดยหันหลังให้ประตู เพราะนั่นเป็นการทำลายสไตล์การเล่นของผมอย่างแท้จริง"

"กลุ่มนักเตะสนับสนุน อันเชล็อตติ อย่างดี นั่นไม่ใช่ธรรมเนียมปฏิบัติ แต่เป็นเพราะเราศรัทธาในตัวเขา หลายครั้งหลายหนที่เขานำพาพวกเราไปยังแสงสว่างปลายอุโมงค์ได้ พร้อมทั้งพาเราก้าวไปสู่ความสำเร็จ บอกได้เลยว่า เขาผิดหวังมากๆ แต่ก็ยังมองในแง่ดี เหนือสิ่งอื่นใด เขารู้สึกผ่อนคลาย และไม่เคยปริปากว่าจะหันหลังหนีปัญหาเลย" กาก้า สรุป



Create Date : 22 กันยายน 2551
Last Update : 22 กันยายน 2551 9:04:32 น. 0 comments
Counter : 1153 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.