Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
กาก้าไม่เหลิงชี้ราชันยังเข้าตัดเชือก

 

29/3/2555

กาก้า ตัวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยืนยัน "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้ตั๋วเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เพิ่งออกไปถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย ถึง ไซปรัส 3-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคาร จนกุมความได้เปรียบมหาศาล

กาก้า เปลี่ยนลงมาสร้างความแตกต่างให้กับเกม โดยใส่พานให้ คาริม เบนเซม่า ยิงประตูปลดล็อก และยังยิงเองได้อีกลูกด้วย ซึ่งอดีตสตาร์ เอซี มิลาน เผยว่า "มาร์เซโล่ และ ผมลงสนามไปเพื่อสร้างความแตกต่าง ผมแฮ็ปปี้ที่ได้ช่วย เรอัล มาดริด คว้าชัยได้สำเร็จ ผมเริ่มได้โอกาสมากขึ้นเรื่อยๆ"

"เรารู้ว่าจะต้องเจอกับความยากลำบากในการเล่นกับ อาโปเอล พวกเขาไม่ได้ก้าวมาถึงรอบนี้ด้วยเหตุบังเอิญ พวกเขาทำได้ดีในรอบที่ผ่านๆมา เราเพิ่งจะผ่านเกมแรกไปเท่านั้น ถึงแม้ว่าเราจะครองความได้เปรียบอยู่ แต่เราต้องเล่นให้ได้เช่นนี้ในเลกสอง"

ข้อมูลจาก //football.impaqmsn.com




Create Date : 29 มีนาคม 2555
Last Update : 29 มีนาคม 2555 8:56:37 น. 0 comments
Counter : 1558 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.