Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ลูคัสประกาศขอปักหลักอยู่หงส์เพื่อพิสูจน์ฝีเท้า



18/7/2553

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยืนยัน ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แม้จะโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนักมาตลอดก็ตาม ประกาศ จะขออยู่เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าให้กับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ และเพื่อนร่วมทีม

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป และพร้อมที่จะพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง แม้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดก็ตาม

ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายไปทำงานร่วมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่ อินเตอร์ มิลาย อย่างไรก็ตาม เลว่า ซึ่งทำผลงานได้น่าผิดหวังมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการอยู่กับทีมต่อไป

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล และตั้งตาคอยซีซั่นที่ 4 ของผมที่นี่ ผมหวังที่จะได้อยู่ที่นี่ ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และพัฒนาฟอร์มการเล่นของผม เหมือนที่ผมทำได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพยายามที่จะพิสูจน์ว่า เสียงวิจารณ์เป็นเรื่องที่ผิดพลาด ผมอยู่ที่นี่เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) และเพื่อนร่วมทีม"

"นั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงวิจารณ์ผมมากนัก แต่ผมพยายามที่จะคิดในด้านดี และแข็งแกร่งขึ้น ผมรู้ว่า ผมมีฤดูกาลที่ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และหวังว่ามันจะดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ ผมต้องสู้ต่อไป และแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นว่า ผมสามารถเล่นได้ดี และมีคุณภาพอย่างที่เขาคาดหวังเอาไว้"

เลว่า ซึ่งตอนนี้อยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกับทีมที่สวิตเซอร์แลนด์ และสร้างความประทับใจให้กับ ฮ็อดจ์สัน กล่าวต่อไปว่า "เขา (รอย ฮ็อดจ์สัน) เป็นโค้ชที่เก่งมาก มีแท็กติกที่ดี เขาจะช่วยทุกคน แต่สำหรับผม เขามีประสบการณ์มากมาย เขาทำงานร่วมกับนักเตะชั้นนำกับสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีม"

"ดังนั้นเขามีประสบการณ์ที่จะช่วยแนะนำผมให้พัฒนาฟอร์มการเล่น ผมมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะมีฤดูกาลที่ดีขึ้นกว่าเดิม เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง แรงกระตุ้นใหม่ก็จะเกิดขึ้น และผมคิดว่า เราสามารถทำได้ดีกว่าเดิม เราจะดีขึ้น" เลว่า กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก //www.siamsport.co.th




Create Date : 18 กรกฎาคม 2553
Last Update : 18 กรกฎาคม 2553 12:41:14 น. 0 comments
Counter : 1021 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.