Group Blog
 
<<
กันยายน 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
6 กันยายน 2562
 
All Blogs
 
ครอบครัวปัจจุบันและยิ้มบนใบหน้า: Vini Jr. ในทีมชาติบราซิล


Vinicius Junior ระลึกถึงวิถีที่ฐานพูดถึงความฝันที่จะอยู่กับไอดอลในทีมชาติและยังแสดงความกังวลใจต่อการซ้อม

ทีมชาติบราซิลเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดกระชับมิตรในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 6 และ 10 กันยายนเทียบกับโคลัมเบียและเปรูตามลำดับ ท่ามกลางการเชิญของโค้ช Tite ผู้เล่นบางคนจะทำการเดบิวต์กับ Main Hopscotch ในหมู่พวกเขาเรอัลมาดริดกองหน้า Vinicius Junior ที่พูดกับนักข่าวในบ่ายวันอังคาร (3)

กองหน้าฟลาเมนโกเริ่มการสัมภาษณ์โดยพูดคุยเกี่ยวกับการสนับสนุนที่เขาได้รับจากครอบครัวของเขาซึ่งอยู่กับเขามาตลอดอาชีพการงานของเขาไม่เหมือนในไมอามี่ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนคนแรกของบราซิล สำหรับ Vinicius การสนับสนุนนี้มีความสำคัญต่อการเติบโตอย่างมืออาชีพแม้ในวัยเด็ก

- ครอบครัวของฉันอยู่ข้างๆฉันอยู่กับฉันเสมอ พวกเขาพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อโน้มน้าวฉันว่าพวกเขาพูดถูก ฉันคิดว่าฉันได้ติดตามเส้นทางของพวกเขาติดตามเส้นทางที่ถูกต้อง และความภาคภูมิใจของแต่ละคนเพื่อให้ฉันสามารถเล่นฟุตบอลของฉันและอยู่ที่นี่วันนี้ในทีมชาติหลังจากสองปีครึ่งในมืออาชีพ - ผู้เล่นกล่าวว่า

เคยสวมเสื้อทีมชาติบราซิล Vinicius Junior สวม Amarelinha ในทุกประเภทพื้นฐาน เขาเป็นแชมป์ U-15 และ U-17 South American และเล่นเป็นมิตรกับ U-20 นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เข้าร่วมทีมชาติเขาได้เล็งเห็นความสำคัญของเส้นทางนี้ในฐานะพันธมิตรของเขาในการพัฒนาอาชีพนี้

- การเลือกตัวเลือกพื้นฐานเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ฉันที่สามารถผ่านพวกเขาทั้งหมดรู้ว่ามันสร้างความแตกต่างในอาชีพของฉันได้มากแค่ไหน” เขากล่าว

ทุกครั้งที่มีการโทรหาผู้เล่นหลักของทีมบราซิลจะได้รับวัสดุที่มีรูปแบบชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์และมีหมวกส่วนตัวซึ่งจะประทับหมายเลขการโทรของแต่ละคน ผู้มาใหม่ Vinicius Junior อาศัยอยู่ในสถานการณ์ที่ผิดปกติ การเล่นของคุณมีหมายเลขสองจารึกไว้แทนที่จะเป็นหนึ่ง มีการอธิบาย: ในเดือนมีนาคมเขาได้รับการเรียกตัวจากโค้ช Tite แต่อาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่สามารถแสดงได้ อย่างไรก็ตามในแง่สถิตินี่เป็นการโทรครั้งที่สองของเขา

- ฉันมีความสุขมากที่ได้ตระหนักถึงความฝันนี้ มันยากที่จะเชื่อว่าตอนอายุ 19 ฉันอยู่ที่นี่แล้วพร้อมกับผู้เล่นที่ดีที่สุดข้างไอดอลของฉัน (เนย์มาร์) ผู้คนที่ฉันติดตามมาตลอด และตอนนี้การอยู่ที่นี่ถัดจากพวกเขาก็ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้” เขาย้ำ

กระตือรือร้นที่จะอยู่ในสนามเด็กเล็กยังไม่ได้รับมือกับแรงกดดันอื่น: ความประทับใจในผู้มาใหม่ของทีมชาติ เมื่อถามถึงพิธีกรรมที่มีชื่อเสียง Vinicius พูดติดตลกและกล่าวว่าเขารู้อยู่แล้วว่าเพลงที่เขาจะใช้นั้นเป็นอย่างไร

- พร้อมพร้อมฉันไม่ไม่ แต่เพลงที่ฉันคิดว่าคนรู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นอะไร ทุกคนรู้แล้ว: 'สาย' หากคุณไม่ขอเปลี่ยนแปลง - จบลงด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ที่มีอยู่แล้วของผู้เล่น


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/

 



Create Date : 06 กันยายน 2562
Last Update : 6 กันยายน 2562 13:58:39 น. 0 comments
Counter : 960 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.