Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
อัลเวสสุดกวนให้คะแนนบาร์ซ่าเหนือจ่ามู



21/12/2553

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมลุย บาร์เซโลน่า ปั่นป่วนกวนอารมณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมโอหัง เรอัล มาดริด เต็มๆ ดอก บอกหาก "จ่ามู" ให้คะแนนผลงานตัวเอง 11 จาก 10 แต้ม พลพรรค "บาร์ซ่า" ก็สมควรได้ 12 จาก 10 คะแนนอย่างแน่นอน

ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกโรงยั่วโมโห โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากฝีมือ เรอัล มาดริด ที่ออกมาให้คะแนนความสำเร็จในปี 2010 ของตัวเองว่าสมควรได้ถึง 11 จาก 10 คะแนนเลยทีเดียว ด้วยการระบุว่า ถ้าเป็นอย่างนั้น "บาร์ซ่า" ก็สมควรได้คะแนนมากกว่าโค้ชชาวโปรตุเกส 1 คะแนนด้วยกัน

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์กีฬา อาส ในแดนกระทิงดุ แบบยียวนว่า "สำหรับผมแล้ว ผมอยากให้คะแนนทีมของเรา 12 แต้ม อย่างไรก็ตาม ผมเคารพ มูรินโญ่ ผมเองก็เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงลิบลิ่วมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่แล้ว"

พร้อมกันนี้ อัลเวส ยังพูดถึงการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ว่า "ผมอยากอยู่ต่อไป และผมก็ไม่มีแผนการย้ายสโมสร แต่ผมจะไม่ยอมใครอีกแล้ว ผมต้องพยายามเป็นอย่างมากกว่าจะมาถึงตรงจุดนี้ได้ และหากเราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว มันก็คงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจะสนุกกับช่วงเวลาที่ผมมีกับทีม และผมจะเป็นมืออาชีพเสมอ"

ข้อมูลจาก //www.siamsport.co.th




Create Date : 21 ธันวาคม 2553
Last Update : 21 ธันวาคม 2553 19:52:31 น. 0 comments
Counter : 1187 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.