Group Blog
 
<<
กันยายน 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 กันยายน 2562
 
All Blogs
 
Bruno Henrique รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ติดทีมชาติบราซิล


 
ผู้เล่นพูดคุยเกี่ยวกับเวลาที่จะไปที่ห้องของเขาและดูชื่อของเขาประทับบนหมวกและเสื้อยืดและอ้างถึงภาพยนตร์ที่อยู่ในหัวของเขาในเวลานั้น

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการถูกเรียกตัวเป็นครั้งแรกสำหรับทีมชาติบราซิลนั้นน่าตื่นเต้นสำหรับนักฟุตบอลแล้ว การเข้าถึงห้องและเห็นชื่อของคุณประทับบนวัสดุที่มีประวัติห้าดาวเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุด วันจันทร์นี้ (2) กองหน้าบรูโน่เฮนริเก้เดินผ่านไปอย่างแน่นอน

- ช่วงเวลาที่แปลกใหม่และมหัศจรรย์ในอาชีพการงานของฉัน อยู่ที่นี่เพื่อเป็นตัวแทนประเทศของฉัน มีหนังอยู่ในหัวทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่ฉันเริ่มเล่นฟุตบอลจนถึงทุกวันนี้ ฉันเป็นนักสู้มาตลอดและฉันแน่ใจว่าการมาที่นี่ของฉันไม่ได้และจะไม่ไร้สาระ - บรูโน่เฮนริคพูดอย่างมั่นใจ

จากช่วงเวลาที่ Tite ประกาศชื่อของเขาในทีมกันยายนสำหรับมิตรในเดือนกันยายน Bruno Henrique ได้ผ่านช่วงเวลาที่ผิดปกติบางอย่างเพื่อให้ห่างไกล หนึ่งในนั้นคือเมื่อพวกเขาเพิ่มลงในกลุ่มผู้เล่น WhatsApp

- พวกเขาพาฉันไปที่นั่นเพราะข้อมูลทั้งหมดถูกส่งไปยังกลุ่ม เมื่อฉันป้อนข้อความบางข้อความฉันไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่ฉันรู้ว่ามันเป็นทีมชาติผู้เล่นทุกคนล้อเล่นและพูดคุยฉันเริ่มหัวเราะ มันเป็นความสุขของฉันที่จะเริ่มเรื่องใหม่ - เผยกองหน้าฟลาเมนโก

เมื่อถึงวันแถลงข่าวในวันแรกของการประชุมบรูโน่ Henrique แสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่ง ใจเย็นเขาก็เล่าเกี่ยวกับอาชีพการเล่นฟุตบอลของเขาจนกระทั่งเขาไปถึง Flamengo และเวลาที่เขาทำงานกับโปรตุเกส Jorge Jesus

นอกจากนี้เขายังได้ใช้โอกาสที่จะบอกเกี่ยวกับการเดิมพันที่ทำกับโคลอมเบียBerríoเพื่อนและคู่ต่อสู้ของฟลาเมนโกในวันศุกร์ที่เป็นมิตรระหว่างบราซิลและโคลัมเบีย การแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาฮาร์ดร็อคเวลา 20:30 น. (21:30 น. GMT)

- เป็นเพื่อนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราพนันได้เลยว่าคนที่แพ้ที่นี่จ่ายค่าอาหารเย็นเมื่อเรากลับไปบราซิล - เสร็จแล้ว

ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 03 กันยายน 2562
Last Update : 3 กันยายน 2562 13:24:44 น. 0 comments
Counter : 640 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.