Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
16 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

ลูคัสรับอยากได้แชมป์รายการแรกกับหงส์




16/3/2554

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับอยากคว้าแชมป์กับต้นสังกัดอย่างมาก เพราะการได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ย่อมปรารถนาที่จะมีเกียรติยศติดไม้ติดมือ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเล่นให้ดีกว่าเดิมในเกมดวล บราก้า ศึกยูโรป้า ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้


ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่าอยากประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมยืนยันเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมากในดินแดนแซมบ้า


ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งยังไล่ล่าเหรียญแชมป์รายการแรกของเขากับ "หงส์แดง" กล่าวว่า "สำหรับผม ยูโรป้า ลีก เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่มาก มีบางคนที่ไม่ให้ความสำคัญกับรายการนี้มากนัก แต่ใน บราซิล เกม ยูโรป้า ลีก มีความสำคัญกับทุกๆ คนอย่างมาก"


"ผมตั้งตาคอยที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป และทำไมจะไม่ฝันถึงการเป็นแชมป์ล่ะ ? เราเป็นทีมที่ดี แม้ยังมีเกมให้ต้องลงเล่นอีกหลายนัด และมีหลายๆ สิ่งต้องพัฒนา โชคร้ายจริงๆ ที่ผมยังไม่เคยได้เหรียญแชมป์เลย แต่เมื่อคุณย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล คุณย่อมอยากคว้าแชมป์ และนั่นเป็นสิ่งที่คุณคิดตลอด เมื่อคุณเลิกเล่นคุณเคยได้อยู่กับสโมสรชั้นยอด คุณได้ลงเล่น และคว้าแชมป์"


นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ยังหวังแก้แค้น บราก้า ซึ่งเอาชนะพวกเขาได้ในเกมแรก "เราไม่พอใจ เพราะเรายิงประตูทีมเยือนไม่ได้ และเรารู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากแค่ไหน ฟอร์มการเล่นของเราด้วย โดยเฉพาะในครึ่งแรก มันแย่จริงๆ มันไม่ใช่แผนการเล่นของเราเลย"


"ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ และเรามีโอกาสที่จะยิงประตูได้ สุดท้ายเราต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม และเราจะเล่นด้วยความมั่นใจเพื่อแฟนบอลของเรา เราต้องครองบอลให้ดีขึ้น ถ้าเราครองเกมได้หมด เราก็ยิ่งอันตรายมากขึ้น" เลว่า ระบุ

ข้อมูลจาก //www.siamsport.co.th





 

Create Date : 16 มีนาคม 2554
1 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2554 9:19:26 น.
Counter : 1518 Pageviews.

 

เทพลูคัส ไม่น่าเกินรอแน่

Liverpool จงเจริญ

 

โดย: chaiwo 16 มีนาคม 2554 9:43:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.