Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

ซิตี้ซดแห้ว!กาก้าย้ำภักดีมิลานจนแก่



ริคาร์โด้ กาก้า ออกมาทักทายแฟนบอลหลังแฟนบอลเอซี มิลาน บุกอ้อนไม่ให้ย้ายทีม




กาก้าเอาเสื้อเอซี มิลานมาโชว์เพื่อยืนยันจะอยู่กับทีมต่อไป



กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เอ่ยถึงความรู้สึกในใจ ที่ต้องตกเป็นข่าวพัวพันกับการซื้อ-ขายนักเตะสนั่นโลกในช่วงที่ผ่านมา ยันเสียงแข็ง ไม่เคยมีความคิดอยากย้ายไปรับทรัพย์ก้อนใหญ่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยแม้แต่น้อย ย้ำภักดีกับต้นสังกัดตลอดเวลา และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป พร้อมขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจตลอดช่วงที่ผ่านมา


ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองเป็นครั้งแรกว่า ไม่เคยมีความต้องการย้ายออกจากสโมสรเลย แม้จะตกเป็นข่าวว่า ใกล้ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งแดนผู้ดี ตลอดเดือนที่ผ่านมาก็ตามที จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดงดำ" ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่านหน้าจอทีวีว่า กาก้า เป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย และจะอยู่กับทีมต่อไปอีกนานเท่านาน ทำให้ข่าวการย้ายตัวระบือโลกครั้งนี้ ต้องมีอันยุติไปในที่สุด

ล่าสุด จอมทัพชาวแซมบ้า ก็ออกมาเปิดใจผ่าน "มิลาน ชาเเนล" สถานีโทรทัศน์ในเมืองแฟชั่น หลังข่าวคราวทั้งหลายได้ข้อสรุปแล้ว โดยบอกว่า "ผมคิดถึงเรื่องการย้ายทีมไม่ถึง 30 วินาทีด้วยซ้ำ ผมไม่เคยอยากได้เงิน หรืออะไรทั้งนั้น ผมกำลังไปได้สวยกับ มิลาน สถานที่ซึ่งผู้คนต่างเคารพ และรักผมเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น ผมก็ยังมีความสุขจริงๆที่ได้อยู่ที่นี่"

"ครอบครัวก็ดีต่อผมมาตลอด อย่างไรก็ตาม ผมก็ไม่เคยสงสัยเลยว่าจะต้องทำอะไรเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปให้ได้ ผมทำตามหัวใจ และมันไม่เคยมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องเลย ที่ มิลาน มีแต่ผู้คนที่วิเศษๆ และผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่เคย และจะไม่ร้องขอเพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยกับสโมสรนี้เด็ดขาด ทุกคนที่นี่ดีกับผมมาก และผมขอขอบคุณทุกคนจริงๆ" เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของฟีฟ่าปี 2007 กล่าว

"ผมจะกลับไปฉลองกับเพื่อน 2-3 คนที่บ้าน ที่เรื่องนี้จบลงเสียที และผมแค่มองไปยังข้างหน้า และทำผลงานให้กับ มิลาน ต่อไป ผมเชื่อมั่นในพระเจ้าอย่างแรงกล้า แม้ว่าทางเดินส่วนใหญ่ที่พระเจ้าเลือกให้กับเรา อาจไม่สมเหตุสมผลเสมอไปก็ตาม ถ้าสโมสรตอบรับข้อเสนอ ผมคงเสียใจ และผิดหวังที่ต้องย้ายออกไป เพื่อนๆ ของผมยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาได้ตลอด แม้พวกเขารู้ดีว่า ผมไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมอยากโอบกอดทุกๆ คนที่ส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจผมตลอดช่วงที่ผ่านมา ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ" กาก้า สรุป

จาก //www.siamsport.co.th




 

Create Date : 20 มกราคม 2552
1 comments
Last Update : 20 มกราคม 2552 14:17:53 น.
Counter : 1437 Pageviews.

 

กาก้าสุดยอดเลยค่ะ นับถือ นับถือ..

น้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งนะคะ..อย่าเข้าใจผิด

 

โดย: อุ่นตะวัน 20 มกราคม 2552 21:05:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.