พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 
13 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

กุมาร มานอนด้วย

กุมาร มานอนด้วย




กลับมาแล้ว กับความสยอง ของกุมารทองคนเดิม อันนี้น่ากลัวรึป่าวนะ ไปอ่านกันดีกว่า...

          วันนั้นเราก็นอนบ้านพี่สาวคนเดิม  ที่นี่มีเยอะมาก ทั้งกุมารของพี่สาว  กุมารทองพี่ชาย  แล้วยังมีรัก ยม ที่พี่สาวเลี้ยงไว้ช่วยขายของอีกด้วย  วันนั้นเราไปดูพิธีอะไรสักอย่าง  แบบว่ามีร่างทรงเยอะมาก  แล้วมีการเรียกองค์มาเข้าร่างไรงี้แหละ  เราก็ไปกับพี่ชายป้าเรารออยู่ที่งานแล้ว  กว่าจะถึงบ้านหลังนั้น  ไกลมากกกกก  ต้องผ่านถนนลาดยาง  ต่อด้วยถนนดินแดง  แล้วต่อถนนลาดยางอีก  แบบว่ามันลึกมากเลย  ขากลับเลยใช้เวลานาน  กว่าจะถึงบ้านก้อปาไปตี 3 แล้ว  กลับมาถึงเราก้อนอนเลย  ไม่คิดไรมาก  พี่เราก้อนอน  น้องเดียวก้อหลับกันหมด  แต่คืนนั้นพี่ชายเรานอนตรงกลางอ่านะ  กลายเป็นว่าเรานอนข้างพี่ชาย

          ผ่านไปสักพัก อากาศมันก้อเริ่มหนาวขึ้น เราเลยต้องค้นหาผ้าห่มอย่างเดิม  บังเอิญว่าผ้าห่มเราใช้ผืนเดียวกับพี่  และมันก้ออยู่ปลายเท้า  (ไปอยู่ด้านพี่ซะส่วนมาก)  เราเลยลืมตานิดนึงมาดึงผ้าห่ม  ขณะที่กำลังจะห่ม  ก้อเหลือบไปเห็นปลายเท้าพี่ชายมีแสงสีทองอยู่ แสงที่เห็นมันมีจุกผมอยู่ด้วย แบบเห็นเป็นหัวคนอ่า มีผมอยู่จุกนึงกลางหัว  (นึกภาพออกป่ะ มองหัวคนจากด้านบนอ่า อย่างนั้นเลย) แล้วเป็นสีทองด้วยนะ เกาะอยู่ที่ปลายเท้าพี่เรา  แต่ด้วยความที่เราง่วงมาก เลยหลับต่อ มานึกได้ตอนเช้าก็เล่าให้พี่ชายฟัง  ใช่ว่าไม่กลัวนะ แต่กุมารทองตัวนั้นก้อไม่ได้ทำร้ายเรานี่นา...(แต่ก้อกลัวอยู่ดี ^^)



พระเครื่อง|ข่าวพระเครื่อง | บทความพระเครื่อง




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2555 2:17:07 น.
Counter : 2978 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.