พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
โรงเรียนประจำหญิงล้วน

โรงเรียนประจำหญิงล้วน

โรงเรียนนี้ เป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่มีชื่อในเขตศรีราชา จ.ชลบุรี ตอนนั้นอยู่ ป.4 คุณเเม่เกิดอยากให้อยู่ประจำที่โรงเรียน เพราะอยากฝีกวินัยให้กับตัวเราเอง

ขอให้จินตนาการไปด้วยว่า ตึกนอนของนักเรียนประจำนั้น จะอยู่ชั้นสี่ ไม่มีแอร์ เป็นห้องรวมที่นักเรียนทุกชั้นนอนด้วยกันหมด และตึกนอนนี้อยู่ด้านในสุดของโรงเรียน ซึ่งติดกับหลังโรงเรียนที่พวกรุ่นพี่ร่ำลือกันว่า ศพนักบวชหญิง[มาเซอร์]บางคนก็ฝังที่นี่

วันนั้นเป็นวันแรกๆของอาทิตย์ที่ต้องเข้ามาอยู่หอ ด้วยความที่เคยกลับบ้านทุกวัน ทำให้เราคิดถึงบ้านอย่างทนไม่ได้ ร้องไห้ทุกวัน เงินค่าขนมมีกี่บาท เอามาโทรศัพท์หมด แต่พ่อกับแม่ก็ใจแข็งไม่มารับ บางครั้งเห็นเราร้องไห้ก็รับปากเราในโทรศัพท์ไปว่าเดี๋ยวจะมารับ จนตกค่ำ เราก็ยังรอ และยังคิดว่าเขาต้องมารับเราเเน่นอน

คืนหนึ่ง เราร้องไห้จนหลับไป แล้วอยู่ๆก็ตื่นกลางดึก เพราะว่าได้ยินเสียงคนเรียกชื่อเล่น ด้วยความดีใจคิดว่าเป็นพ่อเเน่นอน เราจึงวิ่งไปดูที่หน้าต่าง ใช่แล้ว..พ่อมานั่นเอง ยืนเรียกเราอยู่ด้านล่าง[เป็นสนามเด็กเล่น] เราดีใจมาก รีบวิ่งออกจากห้องนอนทันที ผลักประตูใหญ่วิ่งตรงดิ่งลงไปเลย จนกระทั่งลงมาถึงชั้นสาม เราแอบชะโงกหน้าลงไปที่สนามเพื่อดูว่า พ่อยังอยู่ไหม...แต่สิ่งที่ได้เห็นคือ ไม่มีใครอยู่ สนามว่างเปล่า มีแต่ความมืด และความเงียบ พ่อหายไปไหน ตอนนั้นกลัวจับใจวิ่งกลับเข้าห้องนอนเเบบไม่คิดชีวิต แต่ก็ไม่เคยเล่าให้เพื่อนๆในโรงเรียนได้ฟัง [คุณพ่อยังมีชีวิตนะคะ แข็งเเรงด้วย]

อาทิตย์แรกผ่านไป อาทิตย์ที่สองจิตใจยังเหมือนเดิม ร้องไห้ไม่ลืมหูลืมตา ไม่อยากเข้าหอวันอาทิตย์ ตามกฎตอนนั้น นักเรียนทุกคนต้องเข้าห้องพักวันอาทิตย์ก่อนหกโมงเย็น แต่จะมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งซี่งบ้านเขาอยู่ไกลมากๆ ทำให้เค้าได้รับสิทธิพิเศษให้เข้าได้ในวันจันทร์เช้า เตียงนอนเราอยู่ข้างๆเตียงนอนเพื่อนคนนี้ค่ะ เขาชื่อ ซี

คืนนั้นเราตื่นกลางดึก เพราะว่าหมอนข้างเราตก แต่ก็ไม่กล้าหยิบกลัวว่าจะมีใครเอื้อมมือมาจับตอนหยิบหมอนข้างนี่ล่ะ เราเลยพลิกตัวไปทางเตียงของ ซี แทน..อ้าวซีกลับมาแล้วนี่ แถมยังไม่หลับด้วย อุ๊ย...โชคดีแฮะ เราเลยทักไปว่า "ซีกลับมาแล้วเหรอ" เค้าก็ตอบว่า "อืม กลับมาแล้ว" ตอนนั้นเลยไม่กลัว จึงหยิบหมอนข้างที่ตกมากอดแล้วหลับต่อไป

พอรุ่งเช้าครูปลุกทุกคนเพื่อสวดมนต์แบบคริสต์ ก่อนลงจากห้องนอน ทำไมเราไม่เห็นซีนะทั้งๆที่เมื่อคืนยังพูดคุยกันอยู่ เราเลยถามเพื่อนข้างๆเตียงอีกคนว่า "เธอๆซี เค้าไปไหนอ่ะ" เพื่อนคนนี้ถึงกับตกใจ บอกว่า "ซียังไม่กลับนะ ซีกลับเช้านี้แต่ยังมาไม่ถีงเลย" แต่เราเถียงเลยว่า "ไม่จริง มาถึงตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ยังคุยกับเขาอยู่เลย"

เสียงการพูดคุยเรื่องซี จากเบาๆกลายเป็นเสียงดังจนครูคุมหอต้องดุ จากนั้นในช่วงสาย ซีก็ได้เดินทางถึงหอ พร้อมได้ทานข้าวร่วมกับพวกเราตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็เมื่อได้หวนคิดถึงเรื่องเมื่อคืน ที่คิดทบทวนดีๆแล้ว ซีคนเมื่อคืนเป็นใคร มีประวัติเกี่ยวข้องอะไรกับหอนี้..

ไม่อยู่แล้วค่ะ อยู่ต่อไปไม่ได้แล้วหอนี้ ออกเลยค่ะ พ่อเเม่เสียค่าหอฟรีๆไปเลยทั้งเทอม หลังจากเราออกมาได้ไม่นาน..เพื่อนที่หอก็มาเล่าให้ฟังว่า ครูคุมหอโดนผีหลอก ห้องนอนแกอยู่ในห้องนอนใหญ่ค่ะ แกเลี้ยงหมาตัวเล็กๆไว้สาม อยู่ๆตอนเย็นๆ ก็มีคนมาเคาะประตูห้องนอนแก

ทีแรกเคาะหนี่งครั้ง หมาแกทั้งสองตัว ทั้งเห่าทั้งหอนโดยไม่ได้นัดกันเลย ครูแกก็เอะใจแต่ยังไม่ยอมเปิดประตู แล้วก็มีเสียงเคาะอีกสองครั้ง หมาแกก็เห่าหอนตลอดไม่หยุด ทีนี้แกกลัวแล้วค่ะ ไม่กล้าออกจากห้องเลย..เหมือนแกจะรู้ว่าใครกำลังเคาะประตูเรียกแกอยู่..จนถึงวันนี้ ครูคุมหอคนนี้ได้ย้ายออกไปแบบไม่มีใครทราบสาเหตุ..

ผี|คนอวดผี | คนอวดผี ย้อนหลัง |คนอวดผีล่าสุด|เรื่องผี|คลิปผี|หนังผี | ประสบการณ์ผี | รูปผีน่ากลัว ๆ


Create Date : 23 มีนาคม 2555
Last Update : 23 มีนาคม 2555 9:28:08 น. 0 comments
Counter : 10109 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.