พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
สายสิญจน์สีแดง..

สายสิญจน์สีแดง..


ผมขอเริ่มเลยนะครับ..เพื่อนผมคนหนึ่งเป้นผู้หญิง เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดัง ในจังหวัดพิษณุโลก ช่วงเย็นๆหลังเลิกเรียนเขาได้โทรมาหาเพื่อนในกลุ่มว่า "เค้าลืมโทรศัพท์ไว้บนห้องเรียนชั้น 4 ของคณะแพทย์ศาสตร์" จึงบอกเพื่อนในกลุ่มให้ไปเป็นเพื่อน แต่เพื่อนทุกคนต่างปฏิเสธที่จะไปด้วย..

ด้วยความที่จำเป็นต้องใช้มือถือ เพื่อนผมคนนี้ จึงตัดสินใจไปหาโทรศัพท์มือถือด้วยลำพังเพียงคนเดียว..เพื่อนผมได้ขับรถมาคนเดียว และจอดด้านหน้าคณะ ในขณะที่กำลังเดินขึ้นอาคารไป ก็ได้เจอกับผู้หญิงแก่ๆกำลังกวาดลานหน้าคณะอยู่ เวลาช่วงนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้ว ด้วยความกลัว เธอจึงได้ชวนผู้หญิงคนนั้นขึ้นไปข้างบนเป็นเพื่อนด้วย และเธอก็ได้ตอบตกลง..

เพื่อนผมได้ขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกับผู้หญิงคนนั้น..ระหว่างที่ลิฟท์กำลังขึ้นไปชั้น 4 ก็ได้ไปหยุดรับคนที่ชั้น 2 ทันทีที่ลิฟท์เปิด..เพื่อนผมได้เห็นชายวัยกลางคนกำลังวิ่งมาหน้าลิฟท์ เพื่อที่จะขอขึ้นไปด้วย ..แต่เพราะความรู้ และตาไวของเพื่อนผม ก็ได้สังเกตเห็นว่าในข้อมือผู้ชายคนนั้นมีสายสิญจน์สีแดงคล้องอยู่..ซึ่งนักศึกษาแพทย์จะรู้ดีว่า ผู้ที่มีสายสิญจน์สีแดงคล้องข้อมืออยู่ คือ "ศพอาจารย์ใหญ่" นั้นเอง..

พอได้เห็น..เพื่อนผมรีบกดปิดลิฟท์ทันที จนผู้หญิงแก่ๆที่มาเป็นเพื่อนตกใจ พร้อมหันมาถามเธอว่า "อ้าว..หนูทำไมไม่ให้เค้าขึ้นไปด้วยกันละ เพื่อเค้ามีธุระต้องทำนะ.." เพื่อนผมก็ตอบไปทันทีว่า "คุณป้าไม่เห็นหรอว่า ผู้ชายคนนั้นมีสายสิญจน์สีแดง เค้าคืออาจารย์ใหญ่นะคะ"

ผู้หญิงคนแก่ๆได้หยุดนิ่งไปสักพัก ก่อนที่จะหันมาถามเพื่อนผมว่า "สายสิญจน์สีแดงแบบนี้ใช่ไหมหนู.." ซึ่งผู้หญิงแก่ๆคนนี้ก็ได้มีสายสิญจน์สีแดงคล้องที่ข้อมือเหมือนกัน..เท่านั้นแหละ..พอเพื่อนผมเห็นเธอก็กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดร้องออกมาแล้วก็สลบไปเลย..


ผี|คนอวดผี |เรื่องผี|คลิปผี|หนังผี | ประสบการณ์ผี | รูปผีน่ากลัว ๆ | รูปผีสยอง | รูปภาพผีวิญญาณ | รูปผีสยองขวัญ | รูปสยอง | รูปสยองขวัญ |ตำนานผี |ละครผี


Create Date : 25 มีนาคม 2555
Last Update : 25 มีนาคม 2555 12:29:13 น. 0 comments
Counter : 3060 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.