ทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข แต่อย่าไปสร้างความทุกข์ให้คนอื่น
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
1 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

เมื่อฉันมีสมาชิกใหม่เพิ่มมาอีก 2 หน่อ

สวัสดีฮับ ผมเป็นสมาชิกใหม่บ้านแม่ไก่ฮะ บ้านเก่าผมก็อยู่เลยบ้านแม่ไก่ไป 2 หลังคาฮะ พอดีว่าผมมีพี่น้องเยอะมากกก ทั้งหมด 2 ครอก ก็ 13 ตัวฮะ แม่ไก่ก็เลยไปเอาผมมาเลี้ยงฮะ วันแรกแม่ไก่พาผมมาอยู่ด้วย ผมแหกปากร้อง เห่าหอนทั้งคืนเลยฮะ ส่วนเจ้าพี่ผม ก็หนีกลับไปบ้านเก่า หนีไปแอบๆอยู่ แม่ไก่ก็ไปพากลับมาอีก คราวนี้เจ้าพี่ผมเขาเลยยอมอยู่ฮะ เพระาว่าคงรู้แล้วฮะว่ากินข้าวไม่ทันพี่ๆน้องๆแน่ๆ อยู่บ้านนี้ก็กินกันแค่ 2ตัว มะมีใครแย่ง อ้อ มีสิ พี่ชิคเก้นไง ชอบมาแย่งกิน ทั้งๆแม่ไก่ก็ให้กินเหมือนๆกัน ผมละกลั๊วกลัว เพราะพี่ชิคเก้นดุ แถมชอบขู่ฮะ......อยากเห็นโฉมหน้าผมแล้วชิมิๆ มาเลยฮับ..

นี่ฮับ ผมชื่อโอเลี้ยงฮะ แม่บอกว่าผมซ๊นซน ก้ผมชอบเดินสำรวจทั่วบ้านเลยฮะ แล้วก็ไปขุดไส้เดือนมาเล่น หนุกดีฮะ



ส่วนผมชื่อโอวัลติลฮะ วันแรกผมโดนจับอาบน้ำ แม่บอกว่าเห็บกับหมัดผมเยอะมากก จนแม่ทำหน้ายี้เลยฮะ พออาบน้ำเสร็จ ผมละโล่งเลย หายคันไปเลย
อ้อ ผมมาอยู่ 4 วัน ผมหัดหวัดดีได้แล้วนะฮะ แม่ชมว่าผมเก่งฮะ แล้วผมก้จะได้ทาโร่เป็นรางวัล



ยามว่างหลังจากอิ่มแล้วเราก็เล่นมวยปล้ำกันฮะ พลัดกันรุก ผลัดกันรับ



พอเหนื่อยเราก็นอน



พอเราหนาว เราก็นอนก่ายกันฮะ อบอุ่นดี



ส่วนนี่ก็ท่าหลับสบายของผมฮะ แม๋ มันฉบายเจงๆ



ส่่วนนี่พี่ชิคเก้นฮะ ชอบขู่ผมดีนัก แม่บอกพี่ชิคเก้นดุเหมือนหมาเลย555 ในภาพกำลังหวัดดีแม่เพื่อขอกินทาโร่ฮะ



อากาศหนาวแล้วฮะ แม่กลัวผม2ตัวจะหนาว เลยหาเสื้อมาให้ใส่ เอ้อ ..แม่ฮะ ถามผมรึยังฮะว่าอยากใส่ไม๊ อิๆ

หล่อไม๊ฮะ



ใครหล่อกว่ากันฮะ



ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมผมนะฮะ




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2553
11 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2553 22:37:27 น.
Counter : 848 Pageviews.

 

55 แอบผู้ปกครองมาครับ จะได้
เจิมไหมเนี่ย

 

โดย: nulaw.m 1 พฤศจิกายน 2553 9:13:47 น.  

 

อ่ะ หนูหล่อเก่งนิ ขนาดมีตาปกติ
ข้างเดียวแล้ว ขอบคุณที่กรุณาไปเยี่ยม
คนป่วยนะครับ

สมาชิกใหม่เข้าท่า น่ารักดีครับ

คุณป้าต่ายรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

 

โดย: nulaw.m 1 พฤศจิกายน 2553 9:25:25 น.  

 

น่ารักจัง

 

โดย: NuJirap 1 พฤศจิกายน 2553 9:39:10 น.  

 

น่ารักมากมาย

 

โดย: AM NUCH 1 พฤศจิกายน 2553 9:54:07 น.  

 

น่ารักนะคะ ดูท่าจะซนใช่ย่อยนะเนี่ย

 

โดย: auau_py 1 พฤศจิกายน 2553 11:13:11 น.  

 

สวัสดีครับพี่ไก่

ลูกหมานี่น่ารักทุกตัวเลยนะครับ
แต่พอโตมา
ส่วนใหญ่ก็กวนโอ๊ยครับ 555

ขอบคุณพี่ไก่ที่ช่วยอุดหนุนหมื่นตานะครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 1 พฤศจิกายน 2553 12:51:00 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะ อิอิ

แวะมาด้อมๆ มองๆ สมาชิกใหม่ค่ะ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 1 พฤศจิกายน 2553 14:19:50 น.  

 



ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณค่ะ


ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิด
สิ่งดีๆทั้งหมดที่มอบให้ป้า โปรดย้อนกลับมาหาคุณไก่………เป็นหลายเท่าทวีคูณ


ขอให้เป็นผู้มีสติทุกลมหายใจ มีความสุขทุกชั่วขณะ
มีสุขภาพที่เต็มร้อย และอยู่กับสุขที่อิ่มเย็น


ตอนนี้ป้ายังลี้น้ำมาอยู่ในที่สูงเนื่องจากภาวะน้ำในหมู่บ้านยังมีปัญหา
คงต้องรอดูอีกสักระยะและจะกลับเข้าบ้านได้เมื่อภาวะน้ำดีขึ้น


รักษาสุขภาพ และมีความสุขกับวันดีๆทุกทุกวันนะคะ



 

โดย: ร่มไม้เย็น 1 พฤศจิกายน 2553 15:06:39 น.  

 

น่ารักมากมายค่ะคุณแม่ ฝากบอกโอเลี้ยงกับโอวัลตินด้วยน่ะค่ะว่ากินเยอะๆจะได้โตเร็วๆค่ะ

 

โดย: ]^^ลูกสาว IP: 172.16.27.72, 61.19.71.69 1 พฤศจิกายน 2553 15:51:39 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณไก่ ..

ถ้ามีอีกตัว สีขาว น่าจะชื่อ "นมชง"นะค่ะ..ฮิๆ

เพิ่งกลับจากทอดกฐินที่สกลนครมาค่ะ..

แวะเอาบุญมาฝากด้วยกระบุงใหญ่

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ..

ที่บล็อคของอ้อมแอ้มมีคำถามมาถามอีกแล้ว..

คราวนี้มีของรางวัล 10 รางวัลค่ะ..

แวะมาร่วมสนุกกันได้นะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 1 พฤศจิกายน 2553 17:18:50 น.  

 



แวะมาเยี่ยมเยือนจ๊ะพี่ไก่ และเอาดอกไม้มาฝาก อิอิ
เมื่อวานไปถ่ายรูปกะย่าดามาคะ ต้องเรียกว่าไปให้ย่าดาช่วยถ่ายรูปให้ซะมากกว่า อิอิ

สมาชิกใหม่ท่าจะซนนะคะเนี่ย อิอิ

 

โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) 2 พฤศจิกายน 2553 13:48:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aitai อ่านว่า อะอิไต้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้
และวันนี้ต้องผ่านไปอย่างมีค่า
ความฝันอยู่ไม่ไกลหากใจจะคว้า
ขอเพียงอย่าท้อแท้แค่นั้นเอง

New Comments
Friends' blogs
[Add aitai อ่านว่า อะอิไต้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.