bloggang.com mainmenu search














"ผมตัดสั้นนานแล้ว ครั้งนี้ตัดให้สั้นกว่าเดิม เพื่อละคร เล่ห์ลับสลับร่าง" พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เผยถึงผมทรงใหม่ระหว่างร่วมงาน "Let"s Walk by Shokubutsu for Men : Mission 3" เสียเหงื่อเพื่อก้าวเดินของน้อง

และเล่าต่อว่า "เรื่องนี้เล่นเป็นผู้กอง ก็อยากจะเปลี่ยนลุกส์บ้าง ตัดก็ดีครับ หน้าเด็กดี ช่วงนี้มีเวลาว่างก่อนจะเปิดกล้องก็ได้ออกกำลังกาย เป็นการเอาเวลาว่างทำให้ตัวเองสดชื่นขึ้นมา น้ำหนักก็ลดลง รู้สึกคล่องตัว

ที่น้ำหนักลดลงเพราะช่วงนี้ปีนหน้าผา เข้าฟิตเนส เวลาว่างเยอะ ละครก็ยังไม่เปิด ก็หาเวลาไปเล่นกีฬาบ้าง น้ำหนักลดลงไป 8-10 ก.ก.ครับ ในเวลา 2 เดือน"


เพราะอะไรถึงลดได้ขนาดนี้

"แรงจูงใจมาจากเรื่องละครด้วย เรารับบทเป็นผู้กอง ก็อยากให้ดูเป็นผู้กองจริงๆ เพราะในเรื่องเขาเก่ง คล่องตัว ฉลาด ขี้หลี เจ้าชู้หน่อย อาจจะมีโชว์ซิกซ์แพ็กด้วย

เรื่องนี้เล่นคู่กับน้องญาญ่า-อุรัสยา ในเรื่องน้องเป็นดาราดังเบอร์หนึ่ง กำลังจะขึ้นเป็นนางงามไข่มุกของเอเชีย แล้วก็เกิดต้องมาสลับร่างกัน แล้วต้องมาเรียนรู้ชีวิตของทั้งคู่"


ล่าสุดมีข่าวว่าเราพาน้องญาญ่าไปออกกำลังกายบ่อย

"ถ้ามีเวลาว่างตรงกัน ผมก็จะชวนน้องไปปีนผา หรือออกกำลังกายกัน ผมไม่อยากให้เขาอดอาหารเยอะ เลยชวนออกกำลังกายดีกว่า"


ข่าวแซวว่าเราพาน้องไปออกกำลังกายเช้ามาก 8 โมงเช้าก็เสร็จแล้ว

"เราไปเล่นกัน 9 โมง แต่คนอาจจะมองผิดประเด็น หรือมองไม่ดีไป เพราะข่าวที่ออกมาเขาเขียนให้คนคิด จริงๆ ไม่มีอะไร ผมไม่ซีเรียส แค่ออกกำลังกายตอนเช้าก็ผิดนะคนเรา

แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ช่วงนี้ผมกำลังฟิตและบ้ากับการมองรูปร่างตัวเองในกระจก เลยอยากชวนน้องมาออกกำลังกายด้วยกัน"


ถามเรื่องที่แม่แก้วออกมาโพสต์ไอจี ชี้แจงถึงกระแสดราม่าเรื่องวันฟิตติ้งละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" ไม่มีรูปออกมา

"วันนั้นเป็นการฟิตติ้งแบบไม่เป็นทางการ เลยกลัวว่าถ้าเอาภาพออกไปแล้วจะมีผลกระทบกับละคร เรายังมีความลับที่ยังขอเก็บไว้อยู่ แต่ทุกคนจะได้เห็นภาพผมฟิตติ้ง ใส่ชุดนอนเป็นผู้หญิงออกมาให้ดู แล้วเดี๋ยวจะมีการฟิตติ้งแบบเป็นทางการอีกครั้งนึง"


ปกติแม่แก้วไม่ค่อยออกมาพูดชี้แจงอะไรในไอจี

"เพราะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยวาจาหยาบคาย เขาเข้ามาใช้พื้นที่ส่วนตัวแล้วไม่ให้เกียรติกัน สิ่งที่แม่ทำไปเหมือนเป็นการเตือนสติ"

หน้า 17




ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์ศุกรวารค่ะ
Create Date :18 กันยายน 2558 Last Update :18 กันยายน 2558 12:10:24 น. Counter : 1303 Pageviews. Comments :0