bloggang.com mainmenu search














เคยเป็นคู่ขวัญ คู่จิ้นที่โด่งดังแรงมากในอดีต ล่าสุด หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตพระเอกอันดับหนึ่ง โพสต์อินสตาแกรมถึงคู่ขวัญในตำนาน กบ-สุวนันท์ คุณแม่ลูกสองว่า

“เมื่อไม่กี่วันมานี้..... น้องกบ สุวนันท์ @kob_nada_nadol โทรศัพท์หาผมเรื่องข่าวของ ผู้ใหญ่ที่เราสองคนเคารพเจ็บไข้ได้ป่วย จากนั้นก้อคุยกันนาน ฝากความห่วงใยไปถึงครอบครัวซึ่งกันและกัน

....อยู่ๆ น้องกบก้อถามขึ้นมาว่า "พี่หนุ่ม กบเคยเป็นเหมือนพี่หนุ่มนะ ดูแลพ่อแม่ได้ ดูแลคนรอบข้างได้ ได้ทำอะไรที่ตัวเองอยากทำก้อทำได้ ....

แต่ พี่หนุ่มต้องมีคนดูแลพี่หนุ่มนะ ในวันที่ในโลกของสัจธรรมมันเป็นไป" ผมเงียบไปพักนึง อมยิ้มในใจว่า น้องห่วงเราทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา 26 ปีมีค่าสำหรับผมมากจริงๆ

ผมบอกกบว่า ฝากกราบคุณแม่และพี่บรุ๊คและหลานๆ ด้วยนะจ๊ะ .....นี่ละ "สุวนันท์ คงยิ่ง" นางเอกยอดนิยมตลอดกาลของคนไทย #เราสองคนเกิด#22#มั่นคง#ตลอดไป”

ทำเอาแฟนคลับของคู่ขวัญในตำนาน ต่างแห่เข้าไปคอมเม้นต์คิดถึงคู่ขวัญคู่จิ้นสองคนนี้ พร้อมทั้งถามกันใหญ่ แล้วพี่หนุ่มตอบน้องกบไปว่ายัง????

cr.@sornram_theappitak , @kob_nada_nadol




ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

อาทิตยวารสิริสวัสดิ์ค่ะ
Create Date :01 พฤศจิกายน 2558 Last Update :1 พฤศจิกายน 2558 10:26:26 น. Counter : 1072 Pageviews. Comments :0