bloggang.com mainmenu search







ญาญ่า





"8 ต.ค.นี้รับปริญญาค่ะ ใกล้วันจริงแล้วตื่นเต้นค่ะ" นางเอกสาว "ญาญ่า"อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยเรื่องที่จะรับปริญญาหลังจบการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ถามว่าชวนณเดชน์ไปร่วมยินดีด้วยไหม เจ้าตัวว่า

"จริงๆ ชวนทุกคนที่ว่างค่ะ ตอนนี้หนูก็ซื้อของขวัญให้ตัวเองแล้ว เป็นสุนัขค่ะ ตัวผู้ พันธุ์ maltese คุยกับแม่ไว้นานมากถ้าเรียนจบขอ นี่ก็ได้แล้ว ตั้งชื่อว่า Hapa Pakalolo แปลว่าลูกครึ่ง ภาษาฮาวายค่ะ"


จะเลี้ยงเองหรือให้ณเดชน์ช่วยดูแล

"เลี้ยงเองค่ะ แต่ก็มีปรึกษาไว้บ้างว่าถ้าหนูไปเมืองนอก ฝากเลี้ยงได้ไหม(หัวเราะ) คือไม่ได้ซื้อหมามานานมากแล้ว เพราะกลัวจะไม่มีความรับผิดชอบสูงพอ แต่ตอนนี้เรียนจบแล้วก็น่าจะดูแลได้อยู่"


มีคนพิเศษซื้อของขวัญให้หรือยัง

"ยังค่ะ รอวันนั้นเลย"


เห็นภาพโพสต์ออกกำลังกายตอนเช้ากับณเดชน์ คนเลยจับตาว่าอยู่บ้านเดียวกันหรือเปล่า

"หนูมีบ้านของหนูเอง จริงๆ ออกกำลังกายต้องไปตอนเช้าอยู่แล้ว ก็ซีเรียสเหมือนกัน คือเราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันนะ คนที่ออกกำลังกายเขาก็ไปตอนเช้าอยู่แล้ว น่าจะเข้าใจ เราต่างคนต่างไป หนูไม่ได้คุยกับพี่ณเดชน์ถึงเรื่องนี้ แค่บอกว่าเปลี่ยนเวลาออกกำลังกายดีกว่าไหม (ยิ้ม)"


ต่อข้อถามเรื่องที่ณเดชน์บวชปลายปีนี้ เขามาชวนหรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า

"เขาบอกมากับคุณแม่แล้วค่ะ นี่จะเป็นงานบวชครั้งแรกในชีวิตหนูเลย เตรียมเคลียร์คิวแล้ว เป็นเรื่องที่น่ายินดี ถ้าได้ไปถือว่าเป็นเกียรติมากๆ"


หลายคนคิดว่าจะไปถือหมอน

"หนูไม่รู้ว่าถือหมอนคืออะไร ไม่น่าจะได้ถือค่ะ แค่ไปให้กำลังใจ ไม่รู้สิ(ยิ้ม)"


จะได้มีโอกาสแว้บไปใส่บาตรไหม

"ถ้าเป็นไปได้ก็ดีค่ะ เพราะทุกคนอยากใส่บาตรพระใหม่แน่นอนค่ะ"


ล่าสุดณเดชน์บอกว่า เขายกให้ญาญ่าเป็นผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตเขา

"แธงกิ้ว เขาก็รู้ว่าเขาเป็นคนสำคัญสำหรับหนู เพราะเราผ่านอะไรกันมาเยอะ ในช่วงเวลาที่ทำงานเรียกว่าโชคดีที่ผ่านอุปสรรคหลายอย่าง ก้าวเข้าสู่การทำงานเต็มตัวพร้อมพี่ณเดชน์ค่ะ หนูได้เรียนรู้อะไรจากเขาเยอะมาก และก็เป็นเพื่อนที่ดีด้วย"


เขาบอกว่าคำว่าแฟนไม่สำคัญแล้ว มันเลยขั้นคำว่าแฟนไปอีก เรียกว่ากัลยาณมิตร

"หนูก็ใช้คำว่ากัลยาณมิตรเหมือนกัน เพราะมันมีความพิเศษค่ะ เราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ไม่ใช่แค่เพื่อน Not just my best friend อย่างเดียว แต่เป็นผู้ร่วมงานที่เรานับถือมากๆ ที่สุด"


คำว่ากัลยาณมิตร หมายถึงความหมายนั้นได้ใช่ไหม

"บอกแล้วไงคะว่าไม่ใช้คำนี้ (หัวเราะ)"



เข้าใจกันทั้งสองคน

"ไม่นะหนูเชื่อว่าหลายคนก็เข้าใจค่ะ"



เขาบอกว่าถ้าเราไปเรียนต่อเมืองนอกเขาจะเหงา

"ไม่ไปอยู่แล้วค่ะ เพราะมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบที่เมืองไทย ไม่ต้องเหงา"

หน้า 17




ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์จันทรวารค่ะ
Create Date :28 กันยายน 2558 Last Update :28 กันยายน 2558 10:28:05 น. Counter : 1621 Pageviews. Comments :0