bloggang.com mainmenu search

 

 

หล่อละลาย “แองจี้” ขำ! สาวไทยอยากได้ “ทารีก” เป็นผัว

       

“แองจี้” เล็งควงสามีจดทะเบียน ฮากระจายสาวไทยอยากได้ "ทารีก" เป็นผัว แนะอยากหาสามีหล่อรวยต้องหานอกประเทศ ย้ำเมืองไทยหายาก จัดทริปฮันนีมูนภูเก็ต ยังไม่ใช่ทริปปั๊มลูก   
       
       เพิ่งผ่านงานวิวาห์พันล้านให้สาวไทยอิจฉาเล่น ๆ เพราะได้สามีทั้งหล่อทั้งรวย จนตอนนี้ “ทารีก” เศรษฐีบ่อน้ำมันสามีของสาว “แองจี้ เฮสติ้ง” ขึ้นแท่นขวัญใจสาวไทย ถึงขั้นเพ้อกันข้ามวันข้ามคืนอยากได้อีกฝ่ายมาเป็นสามี ทั้งนี้สาวแองจี้เผยว่ารู้สึกปลื้มใจ ก่อนแนะนำขำ ๆ ถ้าอยากหาสามีรวยต้องหานอกประเทศ เพราะเมืองไทยหายาก และต้องใจเย็น ๆ ในการคบกัน
       
       “หลังงานเหนื่อยมากจริง ๆ อยากจะพักผ่อนนะคะ แต่มันไม่มีเวลาพักผ่อนเลยค่ะเพราะว่ากลับไปก็ทำงานเลยค่ะ แพลนฮันนีมูนก็จะบินคืนนี้ (หัวเราะ) ไปภูเก็ต แต่มีเพื่อน ๆ ไปด้วย ไปพักผ่อน 3 วัน (หัวเราะ) น่าจะโรแมนติกนะคะ ยังไม่ใช่ทริปปั๊มลูกค่ะ พักก่อนค่ะ ขอทำงานก่อนค่ะเพราะว่ามันติดละครอยู่”
       
       ขำ! สาวไทยอยากได้ "ทารีก" เป็นผัว แนะสามีหล่อและรวยต้องหานอกประเทศ เพราะในประเทศไม่มี

“(หัวเราะ) ก็ดีใจค่ะ ก็ปลื้ม (หัวเราะ) จริง ๆ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ตื้นตันอ่ะ จี้คบกับเขามานาน นานมาก อดทนมานานมากก็อยากให้สาว ๆ นะคะถ้ามีแฟนก็อย่ารีบเร่งผู้ชาย ต้องค่อย ๆ นะคะ ที่บอกว่าทั้งหล่อทั้งรวย (หัวเราะ) ต้องไปหานอกประเทศค่ะ ในประเทศหาไม่ได้ (หัวเราะ)”
       
       ลั่นต้องรีบพาสามีไปจดทะเบียน ส่วนงานในวงการยังทำทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเลือกมากขึ้น      

“คือคงไป ๆ มา ๆ เพราะจี้ยังมีธุรกิจที่นี่อยู่ค่ะ และยังมีธุรกิจของที่บ้านด้วย ต้องกลับมาดูแลเซ็นเช็คค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่ามีธุรกิจทำหนังสือ ตอนนี้คงอยู่เมืองไทยไปสักพักน่าจะถึงสิ้นปี เรื่องจดทะเบียนยังไม่ได้จดเลยค่ะ ต้องรีบพาไปจด (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องให้ผ่านวีกนี้ไปก่อน ไว้สัปดาห์หน้าค่ะ คงต้องจดที่บางรักเนอะ (หัวเราะ)”
       
       “งานในวงการตอนนี้เลือกที่จะทำด้วยค่ะ ตอนนี้จี้ก็เลือกบทบาทที่มันเหมาะสมด้วย เล่นร้ายแล้วนะ (หัวเราะ) แฟนไม่ทราบว่าเล่นบทอะไร กลัวเขาจะคิดว่าเราเป็นแบบนั้นหรือเปล่า ถ้าเขาคิดก็ดีนะ แสดงว่าจี้แสดงได้สมบทบาท

จี้ก็บอกว่าเป็นบทที่จี้ไม่เคยเล่น และอยากจะขอเขาเล่นเพราะบทดีมาก อยากเล่นอะไรที่ไม่เคยเล่น มันท้าทายดี เขาก็คงเซย์เยสแหละ อยากให้เขาสนับสนุนเพราะเป็นงานที่เรารัก ตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อให้ออกงานคู่กัน (หัวเราะ) ถ้ามีก็ยินดี เราไม่ได้ติดอะไรเลยค่ะ ถ้ามีก็ดีค่ะ”


หล่อละลาย “แองจี้” ขำ! สาวไทยอยากได้ “ทารีก” เป็นผัว        

หล่อละลาย “แองจี้” ขำ! สาวไทยอยากได้ “ทารีก” เป็นผัว        

หล่อละลาย “แองจี้” ขำ! สาวไทยอยากได้ “ทารีก” เป็นผัว        

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

ศุกรวารสิริสวัสดิ์ค่ะ    

Create Date :02 ตุลาคม 2558 Last Update :2 ตุลาคม 2558 8:02:21 น. Counter : 1382 Pageviews. Comments :0