bloggang.com mainmenu search









บวชชีพราหมณ์ช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่อดีตแฟนหนุ่ม "อาร์-อาณัตพล" บวชพระพอดี ซึ่ง "อาร์" ได้มาขอขมาก่อนบวช โดยดาราสาว "ซอ จียอน" เผยว่า

"จียอนไปบวชชีพราหมณ์มา ที่เสถียรธรรมสถาน ก่อนหน้านี้มีแพลนที่จะไปบวชอยู่แล้วกับพี่อุ้ม (ลักขณา) แต่คิวไม่ตรงกัน

แต่อยู่ๆ เรามีวันว่าง เลยล็อกคิวกับผู้จัดการไว้ว่า ตั้งแต่วันที่ 8-13 ต.ค. คือเราเข้าไปก่อน แล้วพี่อุ้มก็ตามมา

จียอนบวชเป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ครั้งนี้บวชยาวนานที่สุด และถือศีล 8 เพราะครั้งก่อนบวชไปสามวัน และถือแค่ศีล 5"


ที่ตั้งใจบวชครั้งนี้เพราะอะไร

จียอนเผยว่า "เพื่อตัวเองด้วยและเพื่อครอบครัว และจิตใจสงบด้วย เพราะที่ผ่านมามีเรื่อง เลยอยากให้มันดีและสงบขึ้น

ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักอย่างเดียว แค่อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น เพื่อตัวเองมากกว่า เพราะการใช้ชีวิตช่วงที่ผ่านมา เหมือนอยู่แบบกดดัน เลยอยากให้ปล่อยวางสบายๆ จิตโล่ง"


ไปแล้วได้อะไรกลับมาบ้างหลังจากบวช

"ดีขึ้นเลยนะคะ ทุกคนคิดว่าเราตาสว่างขึ้น และดูสดใสขึ้นเยอะเลย แต่คุณแม่คิดถึง (หัวเราะ) คือพอเรากลับบ้านเปิดประตูบ้านปุ๊บ คุณแม่น้ำตาคลอเลย เพราะมันไม่เหมือนตอนเราไปถ่ายละคร"


เห็นว่าทางฝั่งอาร์ก็ไปบวชเหมือนกันเงียบๆ

จียอนกล่าวว่า "ใช่ค่ะ ที่บวชน่าจะเพราะหลายอย่าง ด้วยอุบัติเหตุด้วย แต่พอดีติดงานเลยไม่ได้ไป คือเขาบวชวันที่ 5 ต่อมาหนูก็ไปบวชวันที่ 8 แต่ก่อนที่พี่อาร์จะไปบวช เขาก็มีการมาขอขมากับจียอน เราเลยอโหสิกรรมให้ ไปแล้ว"


ตอนนี้เขาสึกแล้ว เราได้มีโอกาสคุยบ้างไหม

"คุยแล้วค่ะ เขาก็ถามว่าบวชเป็นอย่างไรบ้าง คุยปกติเป็นพี่น้อง ให้อภัยแล้ว อโหสิกรรมไปแล้ว ก็ไม่ติดใจอะไรเป็นพี่น้องกัน แต่ไม่มีรีเทิร์นกันแน่นอน มันจบไปตั้งแต่คราวโน้นแล้วค่ะ"

หน้า 17




ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์วุธวารค่ะ
Create Date :21 ตุลาคม 2558 Last Update :21 ตุลาคม 2558 9:31:22 น. Counter : 2324 Pageviews. Comments :0