bloggang.com mainmenu search


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"ไม่ได้ห้าม แค่บอกว่าอย่าหวานมากนะ" สาวใส "โบ"เมลดา สุศรี เผยถึงกระแสข่าวว่ามีผู้ใหญ่ 7 สี สั่งห้ามไม่ให้ลงรูปหวานกับคู่จิ้นหนุ่ม "ไมค์-ภัทรเดช" พร้อมกล่าวต่อว่า "ผู้ใหญ่ห้ามมาก็ทำตัวปกตินะ เรื่องนี้ไม่ได้คุยกับพี่ไมค์ ผู้ใหญ่บอกเรามาว่า เวลาลงอะไรอย่าหวานมาก เขาแค่เตือน"

ผู้ใหญ่กลัวคนเข้าใจว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า "ไม่รู้ค่ะ ถ้าเขากลัวจะหวานมากก็ทำให้น้อยลง แต่ที่ลงรูปก็ไม่หวานนะ แล้วแต่คนมอง ถ้ามองหวานคงหวานในสถานะนึง ไม่ใช่แฟน ถ้าเป็นแฟนหวานกว่านี้"

แต่เราก็เขียนข้อความแท็กหากันลงรูปหัวใจตลอด "แท็กแบบนี้ตั้งแต่แรก ถ้าแท็กรูปหัวใจแสดงว่าพี่คนนี้เราสบายใจที่จะคุยด้วย"

อาจจะเพราะผู้ใหญ่กลัวว่าเวลาเราเล่นละครคู่กับคนอื่นคนดูจะไม่จิ้นหรือเปล่า "อยู่ที่ตัวแฟนคลับว่าเขาอยากให้จิ้นกับใคร ถามว่ากลัวไหม หนูว่ามันขึ้นอยู่กับการแสดง ถ้าคนอิน แสดงว่าการแสดงของเราประสบความสำเร็จ ถ้าไม่อินเราก็คิดหนักว่าเราควรเล่นอย่างไร"

แฟนคลับหวงไหมไม่อยากให้เราแสดงคู่กับพระเอกคนอื่น "หนูพูดตลอดว่าถ้าหวง อันนั้นแสดงว่ารักไม่เป็น หนูจะบอกตลอดว่าถ้าพี่ไมค์มีงานกับคนอื่นก็ต้องสนับสนุน ไม่ใช่ต้องเล่นกับหนู"

ดูเราเป็นคนดุ "ต้องดุไว้ก่อน แต่ถ้าพี่ไมค์ดุ หนูต้องคอยดึงสติ พี่ไมค์ตลอด เขาชอบสติหลุดและไม่ค่อยจดจำอะไร บางครั้งหนูบอกว่าไปงานนี้ เขาลืมแล้วก็มาโกรธ ก็ต้องเตือนสติกัน ที่เขาอยากรู้ไม่ใช่จะไปรับ เขาแค่อยากรู้ว่าเรามีงาน ไม่ว่าง ส่วนตัวหนูจะไม่ค่อยเช็กตารางงานเขา แต่เขาจะบอกเอง ถามว่าไปไหนต้องบอกพี่ไมค์ตลอดไหม ก็บอก เหมือนคุยกันทุกวัน"






ดูแม่เราสองคนก็สนิทกัน "เขาอยู่ในกองด้วยกันบ่อย ไปไหนมาไหนด้วยกันก็สะดวก วัยเดียวกัน"

แบบนี้ไฟเขียวไหม "ไฟเขียวนะเพราะแม่ไม่ได้ห้ามมีแฟน แต่ก็ยังไม่ให้มี ที่เป็นอยู่แม่โอเคนะ เหมือนเพื่อนลูก"

ไมค์บอกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน "ใช่เพราะเราสนิทกัน"

เป็นแฟนแล้วแหละ แต่เหมือนรอเวลาที่มันเหมาะสม "ตรงนี้ก็เกี่ยวด้วย หนูไม่ใช่คนปากแข็ง ถ้าเป็นแฟนกันหรือว่ามีแฟนจะบอกจริงๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแฟน มันยังไม่ใช่ก็เลยไม่บอก"

มีหนุ่มๆ คนอื่นเข้ามาจีบไหม "ก็มี แต่ว่ามันไม่ใช่ มันเป็นเพื่อนเราก็ปฏิเสธไป บอกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า"

มีไมค์คนเดียวที่มุ่งมั่น "พี่ไมค์เป็นพี่ ยังไม่ได้มาบอกว่าขอจีบ"

เรียกว่ากับไมค์ก็ไม่ใช่แฟน"ยังไม่กล้าสรุป เพราะยังไม่มีใครสรุปว่าคนนี้จีบ ยังไม่มั่นใจ ให้พี่ไมค์มาพูดกับพี่ๆ ว่าผมจีบน้องอยู่ครับ(หัวเราะ)"

หน้า 17


ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์ภุมวารค่ะ

Create Date :25 สิงหาคม 2558 Last Update :25 สิงหาคม 2558 11:51:50 น. Counter : 1140 Pageviews. Comments :0