bloggang.com mainmenu search










"สนุกดี ทะเลสวยดี" นางเอกสาว "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เผยระหว่างร่วมงาน แถลงข่าวโครงการ "สนามเด็กเล่นรีไซเคิล 88 สนามเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา" ที่พิพิธภัณฑ์เด็กจตุจักร ถึงเรื่องที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์กับหนุ่มคนสนิท "หมาก"ปริญ สุภารัตน์ และครอบครัวของชายหนุ่ม

ทริปนี้หมากเป็นตากล้องส่วนตัว "ก็เป็นตลอดอยู่แล้ว"

รูปสวีตเราสองคนใครเป็นคนถ่ายให้ "ก็มีพี่เมี่ยง พี่สาวพี่หมาก แล้วก็คุณแม่ เพราะคุณแม่ถ่ายรูปเก่งค่ะ"

เขาพาครอบครัวเขาไปและชวนเราไปด้วย มันทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาเพิ่มขึ้นไหม "ก็เหมือนเดิมนะ เอาจริงๆ ก็ดีนะ เราเคยเจอผู้ใหญ่มาแล้ว ครอบครัวเขาก็น่ารัก อบอุ่น พูดกันน้อย (ยิ้ม)"

มีโอกาสได้ดูแลท่านมากขึ้นไหม "ก็มีทำกิจกรรมร่วมกัน เหมือนเราไปเที่ยวในฐานะเพื่อนสนิทของพี่หมากค่ะ"

สองครอบครัวเจอกันบ้างหรือยัง "คุณพ่อคิมยังไม่เคยเจอครอบครัวพี่หมาก เพราะ คุณพ่อไม่ค่อยว่าง ส่วนใหญ่เวลาเจอกันเราจะวางแผนกระชั้นชิดก็น่าจะมีโอกาสได้เจอกันสองครอบครัว"

ครอบครัวก็ค่อนข้างโอเคกันทั้งคู่ "ใช่ค่ะ"

ช่วงนี้ออกทริปกับครอบ ครัวบ่อย "พอดีคิวตรงกันด้วย เราก็ว่างด้วย เลยขอคิวไป"

ทริปนี้ได้คุยอะไรกับพ่อแม่หมากเป็นพิเศษไหม "พิเศษยังไง (หัวเราะ) ไม่หรอกคือเราก็เคยเจอท่านมาแล้ว ท่านน่ารัก"

เป็นทริปกระชับรักหรือเปล่า "ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นทริปธรรมดา ไม่มีมุมไหนให้สวีตอยู่แล้ว ต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่มี เราก็ไปเที่ยวกันตามประสา เล่นน้ำทะเล สนุกดี ไม่ได้สวีตอะไร"

คุณแม่มีทาบทามหรือยัง "ไม่มีๆ (ยิ้ม)"

ตอนนี้กับหมากเรียกแฟนหรือยัง "ยังเหมือนเดิมค่ะ คือเป็นเพื่อนที่สนิท เป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนเดิม"

ติดอะไรถึงยังไม่กล้าเรียกแฟน "แล้วแต่ว่าใครจะคิดยังไง เรียกได้ตามสบายค่ะ ตอนนี้หนูร้อนค่ะ(เขิน) เปลี่ยนเรื่องๆ"

หน้า 17



ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

ศุกรวารสิริสวัสดิ์ค่ะ
Create Date :27 พฤศจิกายน 2558 Last Update :27 พฤศจิกายน 2558 8:04:39 น. Counter : 981 Pageviews. Comments :0