bloggang.com mainmenu search

ไม่ว่าออกอีเว้นท์กี่ครั้งก็มักจะโดนถามว่าเมื่อไรจะมีทายาทสักทีสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ชาคริต และ สาววุ้นเส้น วิริฒิภา แย้มนาม ล่าสุดก็มีข่าวว่า สาววุ้นเส้นบินเดี่ยวไปไหว้พระขอลูกถึงฮ่องกงเลยทีเดียว งานนี้ หนุ่มชาคริต ก็ชี้แจงว่า "เขาไปถ่ายรายการ ให้ความรู้ ไปช็อปปิ้งบอกคนดูว่าอะไรที่ไหนยังไง เราก็เคยไปนะ คราวที่แล้วก็มีไปขอ ๆ ลูบ ๆ แต่เรายังไม่ได้ตั้งใจจะมีตอนนี้ เขาก็คงไปขอแบบถ้าเกิดมาก็ขอให้แข็งแรง ไม่ใช่ว่าขอให้มาวันนี้พรุ่งนี้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาไปขอ แต่เห็นเขาบอกจะไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม จริง ๆ เราสองคนก็เพิ่งไปมาเอง แต่ก็มีทริปจะไปประเทศอื่นกัน น่าจะเป็นยุโรป"

เมื่อถามถึงเรื่องบ้านที่หนุ่มชาคริตกำลังสร้างเพื่อเตรียมจะมีลูกอยู่ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่คืบหน้าสักที งานนี้หนุ่มชาคริตก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็รีบทำบ้านอยู่ แปลนใกล้เสร็จแล้ว นี่ก็ที่ใหม่ เพราะที่ผืนเดิมขายไปแล้ว ภรรยาเขาก็ทำงานในเมือง เราก็สปอร์ต์ซื้อที่ใหม่ น่าจะได้เริ่มสร้างกันยายนนี้ ราคารวมก็อย่าเพิ่งไปนับเลยครับ ค่าที่ก็ 40 กว่าแล้ว เราก็ผู้ชาย มันไม่มีอะไร ชีวิตก็มีแต่ครอบครัว ลงทุนที่อยู่อาศัย ทำไปเพื่ออนาคต มันก็เป็นหน้าที่โดยธรรมชาติ ผมเองก็เป็นคนที่ใช้ที่คุ้มมาก เราก็ทำสัดส่วนให้มีมุมคุณแม่ ทำห้องลูกไว้สองห้อง ที่ฝันไว้ก็มีสองคน ถ้าไม่ได้ก็เอาไว้เป็นห้องเพื่อน"

Create Date :30 พฤษภาคม 2557 Last Update :30 พฤษภาคม 2557 23:37:34 น. Counter : 1854 Pageviews. Comments :0